613 Lượt xem
Having worked as a freelance marketing writer for two years, my goal is to look for a full-time position in a high-level organization in the hospitality to strengthen my learnings, knowledge and skills, increased benefits for my family, and the opportunity to help the company advance efficiently and productivity. I am carefully, responsible, organized and have a great passion about hospitality and tourism. I tend to like communicating with many people from different countries, religions and cultures. Tôi mong muôn tìm kiếm một công việc liên quan đến lĩnh vực nhà hàng khách sạn; được tiếp xúc và làm việc với khách hàng đến từ nhiều quốc gia, đa văn hóa và ngôn ngữ.
I am hopefully to seek a job about hospitality and tourism to have opportunities in applying my experiences and self-skills. Tôi muốn tìm một công việc trong lĩnh vực dịch vụ, được gặp gỡ nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài. Đồng thời, tôi có nhiều cơ hội để vươn đến những vị trí cao hơn.
International relation is an interdisciplinary major dealing with today’s global problems and potential solutions (world trade and development; peace and security; global environment, health and natural resources; or peoples and nationalities). In addition, I also have learned about digital marketing, PR, events,etc. Quan hệ quốc tế là lĩnh vực chuyên về ngoại giao, chính trị đối ngoại, vấn đề và những giải pháp giải quyết toàn cầu. Bên cạnh đó, tôi còn được đào tạo về lĩnh vực digital marketing, truyền thông, PR và tổ chức sự kiện.
-Chịu trách nhiệm tiếp đón và hướng dẫn cư dân/ khách thuê/ khách đến chung cư/khu văn phòng. Tiếp nhận thư báo và các thông tin liên quan về họat động của tòa nhà văn phòng/ khu chung cư, chuyển giao thông tin kịp thới tới địa chỉ được chỉ định. Trách nhiệm -Trả lời và nối các cuộc điện thoại theo chính sách và quy trình của công ty -Cập nhật thông tin đầy đủ về tòa nhà văn phòng/khu chung cư/khu đô thị để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu. -Trả lời điện thoại trong vòng ba hồi chuông với ngữ điệu lịch sự và trang nhã -Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của công ty -Đảm bảo ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực để bàn giao giữa các ca trực. -Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc. -Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác. -Thông tin cho các bộ phận liên quan và Ban quản lý về các khiếu nại, yêu cầu, đòi hỏi của khách thuê...và theo dõi để đảm bảo rằng các yêu cầu này được đáp ứng một cách đầy đủ. -Đảm bảo rằng tất cả các trang thiết bị và/hoặc các phần trang trí, thiết bị nội thất nằm trong khuôn viên toà nhà hoặc ngay bên ngoài tòa nhà, và khu vực Lễ tân luôn được duy trì trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ. Phối hợp với văn phòng Ban quản lý và các bộ phận khác nhằm đảm bảo rằng các công việc sửa chữa, dọn vệ sinh... luôn được tiến hành một cách kịp thời. -Hợp tác và hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh tại khu vực Lễ tân. Thực hiện các công việc cần thiết khác để đảm bảo khu chung cư hoạt động hiệu quả.
-Viết bài PR và thiết kế hình ảnh cho các sản phẩm thực phẩm chức năng cho Công ty.
-Giới thiệu các gói dịch vụ nhà hàng, khách sạn và tour du lịch cho khách trong nước và nước ngoài. -Hỗ trợ đặt vé máy bay, vé tàu và gia hạn visa cho khách. -Hướng dẫn du lịch cho khách lẻ và khách đoàn tham quan các địa điểm trong thành phố như Tàu Bến Nghé, Dinh Độc Lập, múa rối nước, địa đạo Củ Chi,...vv