Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
Quản trị kinh doanh - Đại học
2010 → 2014
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Adobe Illustrator | |
upselling | |
Communication skill |
Kinh nghiệm làm việc
Sales Executive tại Mương Thanh Luxury Nhật Lệ
7/2015 → 8/2018 (3 năm 1 tháng)
Đồng Hới, Quảng Bình
MƯỜNG THANH LUXURY NHẬT LỆ - SALES EXECUTIVE 08/2015 – 08/20218 Địa chỉ: 121 đường Trương Pháp, Đồng Hới, Quảng Bình NHIỆM VỤ CHÍNH *Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, Khách hàng đã sử dụng: - Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình. Phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. - Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng. Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn - Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ cho khách hàng để nhận được những giá trị tốt nhất. - Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách. - Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách. *Công việc khác: - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. - Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp Lễ, Tết, Tri ân khách hàng; Giới thiệu các sản phẩm mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng. - Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng. - Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện. Làm các báo cáo công việc theo định kỳ phát sinh - Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Sales Executive tại Melia Vinpearl Quang Binh
8/2018 → Hiện tại
Đường Quách Xuân Kỳ, Đồng Hới, Quảng Bình
NHIỆM VỤ CHÍNH *Kinh doanh: - Kết hợp cùng DOSM, GM xây dựng kế hoạch kinh doanh cho từng Tháng, Quý, Năm cho khách sạn nhằm đảm bảo các chỉ tiêu đạt theo kế hoạch HO đã thông qua. - Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động của phòng Sales, chi phí marketing, Sales gift, thăm hỏi Lễ, Tết… - Đánh giá thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất giá bán phòng, các chính sách khuyến mãi phù hợp qua từng thời kỳ. - Khai thác nhóm khách doanh nghiệp, Bộ Ban Ngành, Đại lý Du lịch, OTA, hội nhóm và khách lẻ. - Thực hiện tổ chức các chương trình khuyến mãi các hoạt động PR, Marketing theo sự chỉ đạo của DOSM *Quản lý kinh doanh hiệu quả: - Khảo sát và lấy ý kiến của đại diện nhóm khách hàng hoặc tổ chức để lập kế hoạch bán hàng chi tiết nhắm đúng vào nhu cầu của khách hàng nhằm mục tiêu đạt được KPI do DOSM và GM đề ra. - Đề xuất tiền commission cho booker trong công tác đàm phán với các đối tác tiềm năng, doanh nghiệp lớn khi mang về cho KS doanh thu lớn. - Xây dựng database khách hàng, các đại lý du lịch TA, OTAs, Government, Corprate, Direct… - Giới thiệu sản phẩm mới, phát triển và mở rộng thị trường đến các TA và Corp tại Quảng Bình và các khu vực lân cận. - Thường xuyên giữ liên lạc và thăm hỏi đến các đại lý TA, Doanh nghiệp, Sở Ban Ngành, Dự án, những khách hàng thân thiết bằng Telesales hoặc Salescall. - Luôn luôn cập nhật thông tin sự kiện trong Tỉnh để nắm bắt cơ hội kinh doanh: Các dự án đầu tư mới của các Doanh Nghiệp trong Tỉnh, quan tâm đến các tin tức đầu tư, phát triển của Tỉnh trên các phương tiện thông tin đại chúng: Báo, TV, Facebook; Tham gia các hội nhóm, diễn đàn kinh doanh trên Zalo và Facebook. *Chăm sóc khách hàng: - Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu phàn nàn từ khách. - Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách hàng tái ký hợp đồng. Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ - Chủ động gửi thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn. - Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng: Xử lý khủng hoảng khi khách hàng sử dụng dịch vụ sai tiêu chuẩn dẫn đến trải nghiệm không mong muốn. Đề xuất với DOSM hướng giải quyết và khắc phục nhằm đem đến sự thỏa mãn cho khách hàng. - Báo cáo lên cấp trên những phản hồi của khách hàng gặp phải khi sử dụng dịch vụ để tìm ra giải pháp khắc phục cho những khách hàng khác. - Thường xuyên thăm hỏi trải nghiệm khách hàng khi lưu trú tại KS. Ghi nhận, tiếp thu và đề xuất lên DOSM, GM để đổi mới nhằm đem lại dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng trong thời gian tới. *Marketing: - Admin trang Fanpage: Melia Vinpearl Quảng Bình. Đánh giá hiệu quả trang theo từng Tuần/Tháng/Quý/Năm. Đề xuất giải pháp và chịu trách nhiệm kiểm soát hình ảnh, nội dung trước khi được công bố chính thức trên các phương tiện thông tin đại chúng. - Xậy dựng kịch bản và nội dung các chương trình nghệ thuật, giải trí vào các dịp đặc biệt: Dạ tiệc buffet hải sản , Noel, 8/3, 20/10, Cooking class, Valentine’s day… - Thiết kế và sản xuất các ấn phẩm nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh: flyer, banner, standee, voucher, ticket... - Tìm kiếm và tuyển chọn nhà thầu bên ngoài nhằm phục vụ các hoạt động kinh doanh và marketing của Khách sạn: Vũ đoàn, Ca sỹ, nhóm nhạc, Chú hề, các KOLs review, MC dẫn chương trình, công ty Truyền thông, Youtuber review, nhà thầu sự kiện.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Chuyên viên kinh doanh tiên tiến
12/2021
Chuyên viên kinh doanh tiên tiến năm 2021 - Vinpearl Hotel Quảng Bình
Nhân viên kinh doanh xuất sắc
12/2019
Nhân viên kinh doanh xuất sắc năm 2019 - Vinpearl Hotel Quảng Bình
Chuyên viên kinh doanh xuất sắc
11/2017
Chuyên viên kinh doanh xuất sắc 2017 - Mường Thanh Luxury Nhật Lệ
Thông tin tham khảo
Nguyễn Hải Âu - Tổng Quản Lý
Vinpearl Hotel Quảng Bình
nguyenhaiaund0105@gmail.com - 0986369299
Trần Văn Thưởng - Giám đốc
Khách sạn Sojo Thái Bình
thuongtrantb@gmail.com - 0906024999