Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Tran Thi Huong Lan

Tran Thi Huong Lan

Hồ sơ 5 sao vàng 84 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 08/06/1989, 35 tuổi

113 Hoàng Văn Thái, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Cập nhật: 03/11/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Năng động,nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, chịu được áp lực cao, có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập...

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Ngoại Ngữ Huế

Ngôn ngữ Anh - Đại học

2007 → 2011

Học các kĩ năng ngôn ngữ Anh: nghe, nói, đọc, viết

Kĩ năng

Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Guest Relation tại Pilgrimage Village Hotel & Resort

3/2013 → 12/2017 (4 năm 9 tháng)

130 Minh Mạng, Thủy Xuân, TP Huế

- Kiểm tra lại danh sách khách hàng check in đến để đón khách. - Hỗ trợ các công việc cho lễ tân. - Chú trọng chăm sóc kĩ các vị k.hách đặc biệt (ví dụ: VIP, long staying guests, returning guest ...) và trả lời các câu hỏi cho khách hàng. - Giúp chuẩn bị các thư mục chào mừng (ví dụ: menu dịch vụ phòng, mô tả khu vực ...) để chào đón khách một cách hoàn hảo. - Cung cấp thông tin về các tiện nghi, khu vực, địa điểm và quảng bá dịch vụ. - Dự đoán nhu cầu của khách và cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng - Hỗ trợ đáp ứng các yêu cầu mà khách đang quan tâm nhất định (ví dụ: xác nhận sắp xếp việc đi lại, tour, vé máy bay...). - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng. - Quan tâm đến từng thứ và mọi thứ mà khách có thể cần và yêu cầu, để tránh phải vội vàng vào phút cuối. trong thời gian lưu trú tại khách sạn / resort. - Kiểm tra các tiện nghi để đảm bảo chất lượng và cung cấp phù hợp để không có cơ sở để khách phàn nàn. - Cập nhật các thông tin vào sổ nhật ký hàng ngày. - Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo phục vụ khách. - Họp với ban lãnh đạo để đưa ra các ý kiến chăm sóc khách hàng phù hợp nhất.

Điều hành tour inbound tại At Elephant Travel

2/2018 → 9/2022 (4 năm 7 tháng)

1/14/105 Le Ngo Cat Street, Thuy Xuan Ward, Hue city, Vietnam.

- Làm việc trực tiếp với khách hàng, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của họ qua email, trò chuyện hoặc điện thoại… - Thiết kế các chương trình du lịch theo yêu cầu của khách hàng và quy trình của bộ phận kinh doanh. - Định giá và báo giá cho khách hàng. - Đặt các dịch vụ cho các chương trình tour: ăn uống, khách sạn, HDV, vé máy bay, thuyền, xe... - Thường xuyên tìm kiếm các đối tác có giá cả phải chăng và chất lượng dịch vụ tốt để làm database. - Đi khảo sát các địa điểm tham quan, khách sạn, nhà hàng... mới để đưa vào các chương trình tour mới. - Chăm sóc khách hàng và giải quyết mọi vấn đề của họ trong suốt quá trình đi tour. - Chịu trách nhiệm về chất lượng tour. - Phối hợp với các bộ phận khác theo dõi và đảm bảo hoàn thành chương trình du lịch cho khách. - Lập các chiến lược sale phù hợp với từng đối tượng khách hàng. - Báo cáo hàng tháng hoặc phản hồi cho giám đốc bán hàng, giám đốc sản phẩm hoặc cấp quản trị cao hơn. - Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng thường xuyên. - Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng giao.

Mong muốn về công việc

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,thân thiện, vui vẻ, chế độ chính sách tốt

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg