518 Lượt xem
Là một người không biết "tô vẽ" bản thân qua lời nói mà có thiên hướng hành động nhiều hơn, em hi vọng với kinh nghiệm, kĩ năng trong nghề cùng sự chân thành và thời gian thực tế làm việc sẽ khiến nhà tuyển dụng có cái nhìn khác về em.
Mong muốn tìm một vị trí mới phù hợp với bản thân, một môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tầm nhìn với tinh thần cởi mở
- Luân chuyển lên khách sạn 5* trong cùng hệ thống. - Hỗ trợ set up team lễ tân (training nhân viên mới) và các công việc tại quầy lễ tân (cơ sở vật chất, quy trình làm việc trong nội bộ và với các bộ phận khác...) - Giám sát và điều phối nhân viên trong tổ. - Hỗ trợ xử lí các vấn đề của khách trong thời gian lưu trú. - Hỗ trợ công việc cho các bộ phận khác trong thời gian đầu khách sạn đang hoàn thiện.
- Bao quát nhân viên và các công việc trong quầy, đề xuất các giải pháp/thay đổi nếu cần thiết hoặc có vấn đề xảy ra. - Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới. - Chăm sóc khách hàng để lấy feedback của khách trên các trang online. - Xử lí các yêu cầu và phàn nàn của khách hàng trong quá trình lưu trú. - Tư vấn bán dịch vụ cho khách. - Phối hợp với trưởng bộ phận và các bộ phận khách hoàn chỉnh báo cáo tháng theo quy định của khách sạn.
- Hỗ trợ tham gia vào quá trình tái hoạt động lại của khách sạn sau thời gian dịch Covid. - Học thêm cách xử lí tình huống với tập khách hàng mới của khách sạn sau dịch.
- Chuyển hướng sang một mô hình khác (không gian chia sẻ văn phòng) và tệp khách hàng khác (khách văn phòng, trẻ, start-up) nhưng vẫn có thiên hướng chăm sóc khách hàng. Concept làm việc mới, môi trường công việc trẻ trung. - Trải nghiệm công việc mang tầm bao quát như giám sát trạm, linh hoạt chuyển địa điểm làm việc, và thêm các kinh nghiệm về lên ý tưởng và tổ chức sự kiện cộng đồng.
- Bước đầu làm quen với mô hình làm việc của khách sạn, đặc biệt trong khu vực Hoàn Kiếm. - Thành thạo các công việc của lễ tân khách sạn 4* tại phố cổ.