Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Bùi Anh Dũng

Bùi Anh Dũng

Hồ sơ 5 sao vàng 139 Lượt xem hồ sơ

Nam, 23/11/1992, 31 tuổi

Quận 1 ,tp hcm

Cập nhật: 31/10/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường trung cấp du lịch và khách sạn saigontourist

Nhà hàng khách sạn - Khác

2008 → 2009

Chứng chỉ sơ cấp nghiệp vụ nhà hàng khách sạn

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên bellman tại Vinpearl Nha Trang

1/2010 → 11/2013 (3 năm 10 tháng)

Đảo hòn tre, phường vĩnh nguyên,nha trang

Công việc của bellman khi khách tới nhận phòng Đối với khi khách nhận phòng, Bellman sẽ đảm nhận các công việc sau đây: Mở cửa xe, chào hỏi lịch sự và mời khách lưu trú xuống xe Hỗ trợ khách mở cửa sảnh khách sạn và vận chuyển hành lý từ xe vào phía trong sảnh chính Xác nhận số lượng hành lý của mỗi khách hàng và ghi trên các biên bản nếu cần thiết Sau khi khách hoàn thành thủ tục nhận phòng, Bellman cần chủ động hỏi số phòng và hỗ trợ hướng dẫn khách cách lên phòng Mở cửa phòng để mời khách vào và hướng dẫn cách sử dụng các thiết bị có trong phòng. Trả lại đúng số lượng hành lý được bàn giao Gửi lời chúc đến khách lưu trú và hỏi thăm nếu khách có nhu cầu gì khác Ghi lại số hành lý vừa bàn giao cho số phòng nào vào sổ ghi chép Nếu khách có nhu cầu muốn đổi phòng, hỗ trợ chuyển đồ của khách sang phòng muốn đổi. Giới thiệu một số món ăn địa phương và điểm tham quan cho khách lưu trú Hỗ trợ đặt xe taxi, phương tiện di chuyển hay các thông tin địa phương mà khách cần biết. Công việc của bellman khi khách trả phòng Một số công việc của Bellman khi khách trả phòng: Nhận thông tin khung giờ khách lưu trú sẽ trả phòng, và xác nhận số hành lý cần vận chuyển Đến đúng giờ đã hẹn, gõ cửa và giúp khách mang vác hành lý xuống sảnh chính Khi có sự đồng ý của khách, Bellman mới được vào phòng Đếm số lượng hành lý và sắp xếp ngay ngắn lên xe đẩy Nhắc khách lưu trú kiểm tra kỹ càng các vật dụng cá nhân trước khi rời phòng và hỗ trợ nếu khách có nhu cầu Hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm các thủ tục trả phòng Đưa hành lý ra xe và hỗ trợ chất hành lý Mở cửa xe, tạm biệt và cảm ơn trước khi khách rời đi Ghi chép vào sổ bàn giao ngày giờ khách check out cũng như số xe và số phòng của khách

Nhân viên lễ tân ca đêm tại Khách sạn Malibu Vũng Tàu

1/2014 → 12/2019 (5 năm 10 tháng)

263 lê hồng phong,phường thắng tám,vũng tàu

Thực hiện thủ tục khai báo tạm trú Kiểm tra danh sách khách lưu trú trong ngày, xác nhận chính xác có bao nhiêu khách Việt - bao nhiêu khách là người nước ngoài - bao nhiêu vợ chồng - khách nam - khách nữ - tổng số khách lưu trú. Thực hiện thủ tục khai báo tạm trú cho khách qua Internet với cơ quan chức năng địa phương. Trực đêm Thực hiện và hoàn thành các công việc tồn đọng từ ca trước. Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi đến bộ phận lễ tân. Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các yêu cầu; trả lời các thắc mắc; giải quyết phàn nàn của khách lưu trú. Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh - an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo nhân viên an ninh. Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc. Thực hiện Check-in, Check-out Kiểm tra danh sách khách cần Check-in, Check-out muộn để chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ cần thiết. Chào đón, giới thiệu phòng phù hợp cho khách Walk-in. Thực hiện quy trình Check-in, Check-out cho khách theo đúng quy định của khách sạn.Kiểm tra các yêu cầu báo thức được ghi nhận từ các ca trước. Tiếp nhận các yêu cầu báo thức mới của khách được ghi nhận trong ca, đảm bảo chính xác các thông tin về thời gian, số phòng. Cài đặt giờ báo thức cho khách. Đến giờ báo thức, thực hiện quy trình gọi báo thức khách theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của khách sạn. Nếu gọi bằng điện thoại mà khách không bắt máy, nhờ nhân viên khác hỗ trợ đến phòng gọi khách dậy. Các công việc khác Kiểm tra danh sách khách cần di chuyển sớm trong ngày để thực hiện các kế hoạch du lịch, công việc… Xác nhận, đôn đốc việc thực hiện “bữa sáng mang theo” cho khách nếu khách yêu cầu. Phối hợp với tổ lái xe/ bellman chuẩn bị xe hoặc gọi taxi cho khách. Phối hợp cung cấp các số liệu, chứng từ cần thiết cho kiểm toán đêm. Tổng kết – bàn giao số tiền thu được trong ca làm việc cho nhân viên chuyên trách của khách sạn. Ghi chép các công việc tồn đọng, các yêu cầu – lưu ý của khách vào sổ giao ca để lễ tân ca sáng thực hiện. Cuối ca, bàn giao công việc lại cho nhân viên lễ tân ca sáng trước khi ra về. Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Nhân viên lễ tân ca đêm tại Khách sạn A25

1/2019 → 9/2022 (3 năm 8 tháng)

145 lê thị riêng, phường phạm ngũ lão ,quận 1,tp hcm

Kiểm tra danh sách khách lưu trú trong ngày, xác nhận chính xác có bao nhiêu khách Việt - bao nhiêu khách là người nước ngoài - bao nhiêu vợ chồng - khách nam - khách nữ - tổng số khách lưu trú. Thực hiện thủ tục khai báo tạm trú cho khách qua Internet với cơ quan chức năng địa phương. Trực đêm Thực hiện và hoàn thành các công việc tồn đọng từ ca trước. Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi đến bộ phận lễ tân. Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các yêu cầu; trả lời các thắc mắc; giải quyết phàn nàn của khách lưu trú. Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh - an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo nhân viên an ninh. Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc. Thực hiện Check-in, Check-out Kiểm tra danh sách khách cần Check-in, Check-out muộn để chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ cần thiết. Chào đón, giới thiệu phòng phù hợp cho khách Walk-in. Thực hiện quy trình Check-in, Check-out cho khách theo đúng quy định của khách sạn. Tìm hiểu thêm: 17 HOẠT ĐỘNG PHỤC VỤ KHÁCH TRONG THỜI GIAN LƯU TRÚ, LỄ TÂN KHÁCH SẠN CẦN BIẾT Xử lý báo thức cho khách Kiểm tra các yêu cầu báo thức được ghi nhận từ các ca trước. Tiếp nhận các yêu cầu báo thức mới của khách được ghi nhận trong ca, đảm bảo chính xác các thông tin về thời gian, số phòng. Cài đặt giờ báo thức cho khách. Đến giờ báo thức, thực hiện quy trình gọi báo thức khách theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của khách sạn. Nếu gọi bằng điện thoại mà khách không bắt máy, nhờ nhân viên khác hỗ trợ đến phòng gọi khách dậy. Các công việc khác Kiểm tra danh sách khách cần di chuyển sớm trong ngày để thực hiện các kế hoạch du lịch, công việc… Xác nhận, đôn đốc việc thực hiện “bữa sáng mang theo” cho khách nếu khách yêu cầu. Phối hợp với tổ lái xe/ bellman chuẩn bị xe hoặc gọi taxi cho khách. Phối hợp cung cấp các số liệu, chứng từ cần thiết cho kiểm toán đêm. Tổng kết – bàn giao số tiền thu được trong ca làm việc cho nhân viên chuyên trách của khách sạn. Ghi chép các công việc tồn đọng, các yêu cầu – lưu ý của khách vào sổ giao ca để lễ tân ca sáng thực hiện. Cuối ca, bàn giao công việc lại cho nhân viên lễ tân ca sáng trước khi ra về. Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu

Mong muốn về công việc

Môi trường công bằng chuyên nghiệp

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc nhất năm 2016,2017 malibu vũng tàu

1/2016

Được nhiều khách hàng đánh giá tốt

Thông tin tham khảo

Nguyễn Minh Thạnh - Front office director (giám đốc tiền sảnh)

Malipu vũng tàu hotel

ThanhfomMalipu@gmail.com - 0388252341

Quách Thanh Toàn - Front office director (giám đốc tiền sảnh)

A25

Toan1978@gmail.com - 0934044052

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg