Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung Tâm Tin Học Việt Tin
Tin học ứng dụng - Trung cấp
2011 → 2012
Đại Học Sư Phạm Đà Nẵng
sư phạm - Trung cấp
2011 → 2011
Trường dạy nghề Thăng Long
Lễ Tân - Trung cấp
2013 → 2013
Đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng
Cử nhân Tiếng Anh - Đại học
2008 → 2012
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Thư kí bếp tại Mikazuki Hotel Spa and Resort
8/2023 → 8/2023 ()
Đà Nẵng
Tổng hợp lịch làm việc của nhân viên từ tất cả các outlets và cập nhật lên phần mềm Smile, giải trình công cho nhân viên, giải quyết ngày nghỉ phép bù, giờ tăng ca cho nhân viên, báo cơm cho nhân viên, tổng hợp yêu cầu tuyển dụng casual cho các outlet , đưa lên cấp trên trình kí, tuyển dụng và quản lí thời gian làm việc và địa điểm làm việc cho casual, hoàn tất các thủ tục giấy tờ kí tá để thanh toán lương cho casual, hàng tuần cập nhật menu canteen và dán ở canteen, thống kê số liệu order hàng hóa của các outlets, chuẩn bị correspondence, kiểm tra email, nghe điện thoại và xử lí cuộc gọi, sắp xếp cuộc họp và phỏng vấn cho bếp trưởng, các thủ tục giấy tờ, bảo hiểm, hiếu hỷ , ngày sinh nhật cho nhân viên, order văn phòng phẩm cho bộ phận, giữ gìn văn phòng luôn ngăn nắp sạch sẽ, photocopy và in các tài liệu, văn bản, giấy tờ, ép plastic các bảng hướng dẫn, cùng bếp trưởng thảo luận về ý tưởng menu, quà bánh trung thu cho công ty, gửi báo cáo cho bếp trưởng và GM.
Nhân Viên Đào Tạo tại Trung Tâm Khoa Học Công Nghệ Và Tư Vấn Đầu Tư
9/2012 → 4/2014 (1 năm 7 tháng)
Đà Nẵng
Mở các lớp chuyên ngành về Xây Dựng: Giám Sát Công Trình, Quản Lí Dự Án, Định Giá, Đấu Thầu,..., Làm Văn bằng, chứng chỉ cho học viên, Dịch các tài liệu về xây dựng bằng Tiếng Anh, ...
Nhân Viên Lễ Tân tại Khách sạn Mercure Bà Nà Hills
1/2015 → 10/2022 (7 năm 8 tháng)
Đà Nẵng
Công việc lễ tân hàng ngày : check in/check out cho khách, bán vé cáp treo bà nà hills, order văn phòng phẩm cho bộ phận, giới thiệu tư vấn bán phòng cho khách trực tiếp và thông qua điện thoại, xử lí các vấn đề phàn nàn của khách, tham gia các khóa trainning từ khách sạn, tham gia các hoạt động của khách sạn như team buiding, các hoạt động trồng cây xanh bảo vệ môi trường, hoạt động giúp đỡ cộng đông trong thời gian có dịch Covid-19,...
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
The top 10 ranking in Hotel Overview - " I Love Mercure " Contest
6/2018
Cuộc thi về kiến thức trong Khách Sạn, motip giống chương trình " Rung chuông vàng "
Thông tin tham khảo
Lê Thi Mỹ Quỳnh - Quản Lý Lễ Tân
Mercure Danang French Village Bana Hills
quynhle@gmail.com - 0774436231