Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Nguyễn Tất Thành
Quản trị Khách sạn - Đại học
2019 → 2022
Kĩ năng
Làm chủ công việc, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Quản lý thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Guest Service Agent tại Khách sạn The Myst Đồng Khởi
11/2022 → 5/2024 (1 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
+ Warm welcome: greet all guests with friendliness and professionalism, using their name whenever possible to personalize the experience. + Check-in and Check-out: Efficiently handle check-in and check-out processes, ensuring all details are accurate and procedures are followed correctly. + Guest service: Address guest requests and inquiries promptly, providing solutions and information in a helpful and informative manner. + Complaint resolution: Handle guest complaints professionally and strive to resolve them efficiently and to the guest’s satisfaction.
Room Attendant tại Khách sạn Saigon Prince Hotel
3/2022 → 9/2022 (6 tháng)
Hồ Chí Minh