Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tiếp nhận tại Phòng khám đa khoa Vĩnh Đức
11/2020 → 9/2022 (1 năm 10 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
- Đón tiếp khách hàng, nhập thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý. - Trực điện thoại, hỗ trợ tư vấn bệnh nhân hoặc chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên quan. - Ghi chép, cập nhật dữ liệu khách hàng vào phần mềm dịch vụ cho cấp quản lí. - Thu chi tiền theo quy trình khám chữa bệnh của phòng khám. - Nhập thông tin khách hàng vào phần mềm bán hàng, theo dõi xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu. - Lập báo cáo doanh thu cuối ca và kết quỹ tiền mặt. - Quản lý khu vực sảnh đảm bảo ngăn nắp và thẩm mỹ.
Ca trưởng quầy dịch vụ tại Công Đoàn Cảng Hàng Không Việt Nam ACV
12/2015 → 10/2020 (4 năm 10 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
- Giao dịch tại quầy dịch vụ bán hàng cho khách nước ngoài tại sân bay quốc tế. Thanh toán tại quầy với các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt (VND, USD). - Sắp xếp nhân viên tiếp đón khách hàng đến đặt dịch vụ, và lịch làm việc của nhân viên. - Quản lý nhân viên trong ca và xử lý các vấn đề phát sinh. - Đào tạo nhân viên dịch vụ mới vào của Công ty. - Hỗ trợ tư vấn dịch vụ cho khách qua hotline của Công ty. - Kết ca báo cáo tổng doanh thu và kết sổ nộp tiền ngân hàng. - Lập báo cáo dịch vụ bán ra hàng ngày.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc
12/2018
Ca trưởng quầy dịch vụ đạt thành tích có doanh thu cao nhất của năm 2018.
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thị Thu Hồng - Quản lý quầy dịch vụ tại ACV
ACV Công Đoàn Cảng Hàng Không VN
rubysrar9097@gmail.com - 0988277236