Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 10:15 01/04/2025 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
IT
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐH Sư phạm Kỹ Thuật Hưng Yên
Công nghệ Thông tin - Đại học
2009 → 2013
Kĩ năng
PHP | |
HTML/CSS | |
Nodejs | |
MySQL |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng Bộ Phận tại Khách sạn Mường Thanh Grand Xa La
9/2022 → / (2 năm 7 tháng)
Quận Hà Đông, Hà Nội
Phụ trách IT tại Khách sạn Mường Thanh Grand Xa La
2/2018 → 9/2022 (4 năm 7 tháng)
Hà Nội
1. Quản trị hạ tầng CNTT - Giám sát, kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống Internet,hệ thống camera, hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi, hệ thống khóa từ, hệ thống tivi, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống các máy chủ ứng dụng; - Hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ quản lý hoạt động của khách sạn như Smile, Opera, PMS v.v…; - Giám sát, xử lý sự cố đối với hệ thống phần mềm nghiệp vụ quản lý hoạt động của khách sạn; - Giám sát, xử lý sự cố xảy ra đối với hệ thống hạ tầng CNTT; - Tham gia xây dựng các phương án, đề xuất để nâng cấp hệ thống CNTT khi cần thiết. 2. Hỗ trợ người sử dụng - Tham gia điều phối và thực hiện hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan tới CNTT; - Tham gia điều phối và thực hiện hỗ trợ nhân viên khách sạn các vấn đề liên quan tới CNTT. 3. Đào tạo, tuyển dụng - Đào tạo cho nhân viên mới của khách sạn về các quy định, chính sách CNTT & cách sử dụng các phần mềm nghiệp vụ. 4.Một số công việc khác _ Thiết kế backgroud , baner ... cho khách sạn và khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn . - Quản lý fange khách sạn . - Quản trị hệ thống mail chi nhánh khách sạn . - Quản lý vận hành hệ thống âm thanh tòa nhà , ánh sáng , âm thanh , màn hình led , máy chiếu ...phục vụ sự kiện . - Đề xuất những giải pháp giúp công việc của bộ phận & các bộ phận khác đạt hiệu quả cao hơn. - Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị, các nhà cung cấp và cơ quan ban ngành khác. - Báo cáo với Ban Giám đốc khách sạn; - Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác hoặc tham dự các cuộc họp liên quan nhằm đóng góp ý kiến hoặc nhận những lời góp ý của bộ phận mình để nâng cao hiệu quả và năng suất. 5. Thay thế và nhiệm vụ tạm thời - Hỗ trợ ban giám đốc , kinh doanh kế toán khi cần . - Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật khách sạn. - Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được cấp trên giao cho bất kỳ nhiệm vụ nào khác;