Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyen Huynh

Nguyen Huynh

Hồ sơ 5 sao 105 Lượt xem hồ sơ

Nam, 06/01/1990, 35 tuổi

Yên xá - Hà Đông - Hà Nội

Cập nhật: 01/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 10:15 01/04/2025
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
IT

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐH Sư phạm Kỹ Thuật Hưng Yên

Công nghệ Thông tin - Đại học

2009 → 2013

Kĩ năng

PHP
HTML/CSS
Nodejs
MySQL

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Bộ Phận tại Khách sạn Mường Thanh Grand Xa La

9/2022 → / (2 năm 7 tháng)

Quận Hà Đông, Hà Nội

Phụ trách IT tại Khách sạn Mường Thanh Grand Xa La

2/2018 → 9/2022 (4 năm 7 tháng)

Hà Nội

1. Quản trị hạ tầng CNTT - Giám sát, kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống Internet,hệ thống camera, hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi, hệ thống khóa từ, hệ thống tivi, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống các máy chủ ứng dụng; - Hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ quản lý hoạt động của khách sạn như Smile, Opera, PMS v.v…; - Giám sát, xử lý sự cố đối với hệ thống phần mềm nghiệp vụ quản lý hoạt động của khách sạn; - Giám sát, xử lý sự cố xảy ra đối với hệ thống hạ tầng CNTT; - Tham gia xây dựng các phương án, đề xuất để nâng cấp hệ thống CNTT khi cần thiết. 2. Hỗ trợ người sử dụng - Tham gia điều phối và thực hiện hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan tới CNTT; - Tham gia điều phối và thực hiện hỗ trợ nhân viên khách sạn các vấn đề liên quan tới CNTT. 3. Đào tạo, tuyển dụng - Đào tạo cho nhân viên mới của khách sạn về các quy định, chính sách CNTT & cách sử dụng các phần mềm nghiệp vụ. 4.Một số công việc khác _ Thiết kế backgroud , baner ... cho khách sạn và khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn . - Quản lý fange khách sạn . - Quản trị hệ thống mail chi nhánh khách sạn . - Quản lý vận hành hệ thống âm thanh tòa nhà , ánh sáng , âm thanh , màn hình led , máy chiếu ...phục vụ sự kiện . - Đề xuất những giải pháp giúp công việc của bộ phận & các bộ phận khác đạt hiệu quả cao hơn. - Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị, các nhà cung cấp và cơ quan ban ngành khác. - Báo cáo với Ban Giám đốc khách sạn; - Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác hoặc tham dự các cuộc họp liên quan nhằm đóng góp ý kiến hoặc nhận những lời góp ý của bộ phận mình để nâng cao hiệu quả và năng suất. 5. Thay thế và nhiệm vụ tạm thời - Hỗ trợ ban giám đốc , kinh doanh kế toán khi cần . - Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật khách sạn. - Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được cấp trên giao cho bất kỳ nhiệm vụ nào khác;

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo