Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Cao Quyền

Nguyễn Cao Quyền

Hồ sơ 5 sao bạc 803 Lượt xem hồ sơ

Nam, 24/09/1995, 29 tuổi

cầu tre, Ngô quyền, Hải Phòng

Cập nhật: 28/08/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hải Phòng
Ngoại ngữ
Tiếng Trung (Khá), Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị

Giới thiệu bản thân

Xin chào các Qúy công ty doanh nghiệp. Tôi là Nguyễn Cao Quyền, hiện đang sinh sống làm việc tại thành phốHải Phòng. Tôi có khả năng sử dụngword, exel, powpoind và tiếng Trunggiao tiếp tương đối tốt. Tôi đã có kinhnghiệm 4 năm trong vị trí nhân viênkinh doanh tour In Bout và nhân viênkinh doanh tại khách sạn 4*. Kĩ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và giải quết vấn đề phát sinh tương đối tốt.Rất mong được các Qúy doanh nghiệp quan tâm.

Trình độ học vấn chuyên môn

đại học dân lập Hải Phòng

Việt Nam Học - Đại học

2014 → 2019

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt.

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên kinh doanh tại Khách Sạn Nam Cường Hải Phòng

3/2021 → 12/2021 (9 tháng)

Hải Phòng

- Tìm kiếm khách hàng KCN. - Chăm sóc khách hàng cũ của khách sạn. - Lên phương án đón khách cách ly, giới thiệu gói lưu trú cách ly của khách sạn cho các công ty KCN.

Quản Lý Kinh Doanh tại PH HOTEL & APARTMENT

1/2023 → Hiện tại

HẢI PHÒNG

- Tìm kiếm khách hàng, hợp đồng mới. - Quản lí vận hành các trang OTA. - Chịu trách nhiệm doanh thu hàng tháng của khách sạn. - Quản lí công nợ, hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách phát sinh. - Báo giá, làm việc vơi các đối tác có nhu cầu thuê dịch vụ khách sạn. - Chăm sóc khách hàng.

Giám sát kinh doanh tại Khách Sạn Imperial Boat

12/2021 → 1/2023 (1 năm 1 tháng)

Hải Phòng

- Tìm kiếm khách hàng, hợp đồng mới. - Quản lí vận hành các trang OTA. - Chịu trách nhiệm doanh thu hàng tháng của khách sạn. - Quản lí công nợ, hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách phát sinh. - Báo giá, làm việc vơi các đối tác có nhu cầu thuê dịch vụ khách sạn.

Mong muốn về công việc

- mong muốn môi trường chuyên nghiệp gắn bó lâu dài. - thu nhập ổn định. - có lộ trình thăng tiến.

Giải thưởng

AGODA’S 2023 CUSTOMER REVIEW AWARD

7/2023

đạt thang điểm 9.4 / 10

Booking travel review award 2022

12/2022

đạt thang điểm 9.7/10

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg