Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đặng Thị Ngọc Hiếu

Đặng Thị Ngọc Hiếu

Hồ sơ 5 sao vàng 313 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 21/03/1993, 31 tuổi

STH19.12, 8C , Hà Quang 2, Phước Hải, Nha Trang

Cập nhật: 09/10/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi khao khát có được một vị trí đầy thử thách trong một Tổ chức chuyên nghiệp, nơi tôi có thể nâng cao kỹ năng của mình và củng cố chúng cùng với các mục tiêu của Tổ chức. Một người năng động với khả năng lập kế hoạch và thực hiện.

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐH Kinh Tế TP . HCM

Kế Toán - Đại học

2014 → 2017

Kĩ năng

Đàm phán
Giải quyết vấn đề
Lập kế hoạch
Quản lý thời gian
Giao tiếp
Khả năng thích ứng
Quản lý thời gian
Word
Excel
Power Point
Trách nhiệm
Đúng giờ

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý bán hàng cho thuê nhà/căn hộ & Bất Động Sản ở Nha Trang tại Công ty Mary Home

1/2018 → / (6 năm 10 tháng)

Hà Quang 2, Nha Trang

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tìm kiếm chủ nhà tiềm năng - Tìm kiếm căn hộ / nhà ở phù hợp với nhu cầu mua/ thuê của khách hàng  Đón tiếp khách, làm việc những lựa chọn căn hộ / nhà ở phù hợp theo yêu cầu của khách hàng  Đàm phán giá cả, thực hiện hợp đồng đặt cọc, hợp đồng mua bán căn hộ / nhà ở,....  Tiếp nhận vấn đề, giải quyết vấn đề, tìm giải pháp giữa khách hàng và chủ nhà, ý kiến của khách hàng về chỗ ở / dịch vụ và hòa giải những bất đồng xảy ra trong quá trình mua bán...  Phiên dịch và tạo cuộc trò chuyện giữa người mua và người bán.  Kiểm tra khoản thanh toán hàng tháng hoặc thanh toán hàng quý tiền thuê căn hộ / nhà ở, các khoản phí khác liên quan đến căn hộ / nhà ở...và tiến hành thu tiền thanh toán với chủ nhà .  Quảnlýcănhộ/nhàởchochủnhà/chủcănhộtừxa.Chămsóckháchhàng trong suốt thời gian lưu trú: xử lý các vấn đề liên quan đến căn hộ / nhà ở khi có sự cố xảy ra, đăng ký lưu trú tại công an, khách sạn, giao tiếp, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng,...  Chăm sóc và tạo mối quan hệ tốt, lâu dài với khách hàng cũ: đặt lịch hẹn, trò chuyện điện thoại thường xuyên và gặp mặt.

Đại diện Kinh doanh tại Nha Trang tại CÔNG TY VIỆT Ý CENTER

6/2017 → 1/2018 (7 tháng)

MTVT, Phạm Văn Đồng , Nha Trang

 Lên kế hoạch kinh doanh và tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng cho tất cả các ki ốt của TTTM Hòn Chồng - Công ty Việt Ý: làm tất cả các công việc Marketing của công ty, nhận tất cả các cuộc gọi đến từ khách hàng  Tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng, thiết lập quan hệ với khách hàng, Thảo luận, đàm phán các điều khoản và điều kiện của hợp đồng và ký kết hợp đồng với khách hàng...  Chăm sóc khách hàng: giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng; Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ với khách hàng...  Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý tuyến

Nhân viên Xuất Nhập Khẩu và Trợ lý Giám Đốc tại CÔNG TY DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI CARFIP

11/2013 → 6/2017 (3 năm 7 tháng)

Quận 7, TP HCM

 Chuẩn bị chứng từ vận chuyển / chứng từ thanh toán (bằng TTR / LC) / xuất khẩu / nhập khẩu: Vận đơn đường hàng không, Vận đơn, Đẩy nhanh quy trình mở LC, sửa đổi, gửi hàng, chứng từ bằng cách phối hợp với các chủ hàng và người mua trong nước... và theo dõi các tài liệu vận chuyển sau khi bán hàng  Chuẩn bị các tài liệu cho Đơn hàng: Hợp đồng thương mại, Hóa đơn, Bảng đóng gói, Giấy chứng nhận xuất xứ, Giấy kiểm định, SGS, v... v...  Kiểm tra nội dung của tài liệu, đề xuất và hợp đồng trước khi Giám đốc cấp cao phê duyệt.  Dịch hợp đồng mua bán / tài liệu cần thiết / thông tin markiteet sang tiếng Việt  Ủy quyền các nhiệm vụ như đánh máy, sao chép và quét tài liệu..  Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình nhận / giao hàng.  Chịu trách nhiệm giám sát, đôn đốc các bộ phận khác hoàn thành dự án, lập kế hoạch  Lậpkếhoạchvàthựchiệnlịchhoạtđộnghàngnămbaogồmcácsựkiệnđặcbiệtvà các hoạt động hành chính chính thức.  Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý tuyến

Mong muốn về công việc

Tôi khao khát có được một vị trí đầy thử thách trong một Tổ chức chuyên nghiệp, nơi tôi có thể nâng cao kỹ năng của mình và củng cố chúng cùng với các mục tiêu của Tổ chức. Một người năng động với khả năng lập kế hoạch và thực hiện.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg