Khánh Linh

Khánh Linh

Hồ sơ 5 sao bạc 393 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người trẻ năng động, hòa đồng và tích cực, sẵn sàng cống hiến và luôn tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Khánh Linh
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
05/08/1999, 25 tuổi
Địa chỉ
KĐT Mỹ Đình - Sông Đà, p. Mỹ Đình 1, q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cập nhật
07/11/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Quảng Ninh
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình), Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Giỏi)

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Tôi có khả năng về Tiếng Nga, có thể đọc hiểu và giao tiếp tốt

Mong muốn về công việc

Áp dụng kiến thức đã có và không ngừng học hỏi, trau dồi để hoàn thành các mục tiêu công việc. Mong muốn được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Giải thưởng

Giải thưởng sinh viên tích cực tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học

6/2022

Giải thưởng sinh viên tích cực tham gia hoạt động của Viện quản trị Khách sạn và Du lịch thuộc Đại học tổng hợp Hữu nghị các dân tộc Nga là giải thưởng dành cho các sinh viên năng nổ tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học cũng như văn hóa của Viện nói riêng và Đại học nói chung.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Tổng hợp Hữu nghị các dân tộc Nga

Quản trị khách sạn - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát Đặt phòng tại ZENEDEN GROUP

Hà Nội, Việt Nam

1. Chịu trách nhiệm về việc bán hàng OTA và chăm sóc khách hàng. 2. Hỗ trợ Quản lý doanh thu trong việc lập kế hoạch chiến lược kinh doanh và dự báo doanh thu 3. Chịu trách nhiệm về Báo cáo doanh thu hàng ngày và hàng tháng 3. Theo dõi tình hình sử dụng phòng, tình trạng phòng trống trong cùng ngày để xác định mức BAR phù hợp 4. Hỗ trợ nhân viên đặt phòng 2 đầu Hà Nội - Hồ Chí Minh 24/7, nhanh chóng xử lý vấn đề phát sinh 5. Quản lý và lên lịch làm việc phù hợp cho team, đảm bảo vận hành trơn tru các khách sạn dưới quyền quản lý 6. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận (Tiền sảnh, Kế toán) để hoàn thành công việc nhanh và chính xác nhất 7. Đối soát doanh thu và theo dõi công nợ hoa hồng, đảm bảo không thất thoát.

Nhân viên Đặt phòng tại ZENEDEN GROUP

Hà Nội, Việt Nam

1. Thực hiện các công việc đặt phòng theo yêu cầu của khách hàng, đối tác hoặc quản lý. 2. Thực hiện các chính sách của khách sạn 3. Hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng OTA 4. Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình khách lưu trú với các bộ phận và OTA (mark no show, extend/amend stay period) 5. Theo dõi và trả lời các đánh giá trên OTA và Google

Thực tập sinh tại Barin Residence

Moscow, Nga

Học tập nghiệp vụ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Chăm sóc và giúp đỡ khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Thực hành các nghiệp vụ cơ bản: buồng phòng, lễ tân.

Thông tin tham khảo

Trịnh Mai Trung Task Force Manager - Zeneden Group

trungtm@smarana.vn

Hình ảnh