393 Lượt xem
Tôi là một người trẻ năng động, hòa đồng và tích cực, sẵn sàng cống hiến và luôn tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân.
Áp dụng kiến thức đã có và không ngừng học hỏi, trau dồi để hoàn thành các mục tiêu công việc. Mong muốn được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Giải thưởng sinh viên tích cực tham gia hoạt động của Viện quản trị Khách sạn và Du lịch thuộc Đại học tổng hợp Hữu nghị các dân tộc Nga là giải thưởng dành cho các sinh viên năng nổ tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học cũng như văn hóa của Viện nói riêng và Đại học nói chung.
1. Chịu trách nhiệm về việc bán hàng OTA và chăm sóc khách hàng. 2. Hỗ trợ Quản lý doanh thu trong việc lập kế hoạch chiến lược kinh doanh và dự báo doanh thu 3. Chịu trách nhiệm về Báo cáo doanh thu hàng ngày và hàng tháng 3. Theo dõi tình hình sử dụng phòng, tình trạng phòng trống trong cùng ngày để xác định mức BAR phù hợp 4. Hỗ trợ nhân viên đặt phòng 2 đầu Hà Nội - Hồ Chí Minh 24/7, nhanh chóng xử lý vấn đề phát sinh 5. Quản lý và lên lịch làm việc phù hợp cho team, đảm bảo vận hành trơn tru các khách sạn dưới quyền quản lý 6. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận (Tiền sảnh, Kế toán) để hoàn thành công việc nhanh và chính xác nhất 7. Đối soát doanh thu và theo dõi công nợ hoa hồng, đảm bảo không thất thoát.
1. Thực hiện các công việc đặt phòng theo yêu cầu của khách hàng, đối tác hoặc quản lý. 2. Thực hiện các chính sách của khách sạn 3. Hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng OTA 4. Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình khách lưu trú với các bộ phận và OTA (mark no show, extend/amend stay period) 5. Theo dõi và trả lời các đánh giá trên OTA và Google
Học tập nghiệp vụ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Chăm sóc và giúp đỡ khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Thực hành các nghiệp vụ cơ bản: buồng phòng, lễ tân.
trungtm@smarana.vn