Đỗ Nguyên Đô

Đỗ Nguyên Đô

Hồ sơ 5 sao bạc 1456 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc từ vị trí: Nhân viên lễ tân, Nhân viên kinh doanh, Giám sát viên phụ trách bộ phận CSKH, phó Giám Đốc công ty lữ hành là các đơn vị dịch vụ chuẩn 4-5 sao uy tín trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Là người hòa đồng, được đồng nghiệp tin tưởng và có khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực. Mong muốn ứng tuyển vị trí Giám sát/ Trưởng bộ phận để cải thiện, nâng cao năng lực quản lý và đóng góp thêm vào doanh thu của công ty.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Đỗ Nguyên Đô
Giới tính
Nam
Ngày sinh
23/01/1994, 30 tuổi
Địa chỉ
Đà Lạt - Lâm Đồng
Cập nhật
16/10/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)

Kỹ năng

Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Tin học văn phòng
Sáng tạo
upselling
Làm việc nhóm
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc
Chăm Sóc khách hàng
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Lễ Tân Khách Sạn
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý điều hành.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo.
Giao tiếp
Digital marketing
Brand marketing
Leadership Skill
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point

Mong muốn về công việc

Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc từ vị trí: Nhân viên lễ tân, Nhân viên kinh daonh, Giám sát viên phụ trách bộ phận CSKH, phó Giám Đốc công ty lữ hành là các đơn vị dịch vụ chuẩn 4-5 sao uy tín trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Là người hòa đồng, được đồng nghiệp tin tưởng và có khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực. Mong muốn ứng tuyển vị trí quản lý để cải thiện, nâng cao năng lực quản lý và đóng góp thêm vào doanh thu của công ty.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Đà Lạt

Quản trị dịch vụ du lịch - lữ hành - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên kinh doanh phụ trách khu vực Đà Lạt - Lâm Đồng tại Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu

Đà Lạt

- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp - Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales - Duy trì và phát triển tệp khách hàng, khách hàng tiềm năng - Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới - Trực tiếp giao dịch với khách hàng để tư vấn giải pháp, đàm phán và ký kết hợp đồng. - Thực hiện các công việc được phân công thêm từ cấp trên - Tham gia hỗ trợ các sự kiện công ty tổ chức (Đào tạo sử dụng phần mềm, Giới thiệu sản phẩm mới v.v)

Giám sát viên phụ trách bộ phận CSKH tại Công ty CP Sacom Tuyền Lâm - Khách sạn Swiss-bel Tuyền Lâm Đà Lạt

Đà Lạt

- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của bộ phận CSKH, tổ chức triển khai, phân công công việc, hướng dẫn nhân viên thực hiện, giám sát đánh giá kết quả - Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của khách sạn - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của khách sạn; - Tư vấn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn theo yêu cầu của khách hàng: Dịch vụ đưa đón sân bay, tour, xe bus v.v... - Tham gia, hỗ trợ xây dựng và quản lý Fanpage, cũng như các chính sách/ dịch vụ mới của khách sạn nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả,…); - Theo dõi, lập và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn (Tour tuyến, Đón-Tiễn sân bay, chương trình khuyến mãi v.v...) - Thực hiện các khảo sát, thu nhận, quản lý và xử lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý theo thẩm quyền cũng như cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. - Thực hiện các hoạt động kiểm tra chất lượng định kỳ đối với các hạng mục dịch vụ và cơ sở vật chất từ đó đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất - Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách sau thời gian lưu trú nhằm tiếp nhận phản hồi, nâng cao chất lượng cũng như hỗ trợ khi khách có nhu cầu trở lại lưu trú tại khách sạn. - Kiểm tra và đảm bảo tất cả các Buồng được sắp xếp theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn và đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng - Quản lý, đào tạo, tái đào tạo, tạo động lực làm việc và phát triển kỹ năng CSKH cho nhân viên, đảm bảo các thành viên nắm bắt và thực hiện tốt công việc. - Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ lễ tân khách sạn (Check-in, Check-out v.v...) - Phụ trách công tác kiểm tra, tiếp đón, phục vụ VIP và VVIP trước, trong quá trình lưu trú. + Các VIP, VVIP đã từng phục vụ: Ca sỹ/ Diễn viên: Trương Quỳnh Anh, Gia đình MC/Hoa Hậu: Jennifer Phạm, Nghệ sỹ: Trường Giang, Tiến sỹ: Lê Thẩm Dương, Cựu tuyển thủ: Lê Công Vinh, CEO SunWorld: Dương Phú Nam, Shark Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch HĐQT cty Cp cáp Sài Gòn - CSG: Đỗ Văn Trắc cùng các quan chức cấp cao của các Tính, Bộ v.v. - Phụ trách công tác y tế, chăm sóc sức khỏe của khách lưu trú hoặc nhân viên khi cần thiết - Hỗ trợ các bộ phận thực hiện các công việc theo sự điều động từ cấp trên

Giám Sát Viên Phụ Trách Souvenir Shop tại Công ty Cp Sacom Tuyền Lâm - Khách sạn Swiss-bel Tuyền Lâm Đà Lạt

Đà Lạt

- Phụ trách vận hành, nghiên cứu, đánh giá, kiểm soát doanh thu bán hàng của Shop. 3 tháng liên tục vượt 20-50% chỉ tiêu đề ra mức 90.000.000/tháng - Nghiên cứu thị hiếu của khách lưu trú, từ đó xây dựng phương án bán hàng đề xuất với cấp trên để thực hiện - Quản lý, giữ liên hệ với khách đã sử dụng dịch vụ nhằm tiếp nhận phản hồi, nâng cấp chất lượng cũng như gửi hàng cho khách có nhu cầu mua lại - Tìm các nhà cung cấp sản phẩm mới nhằm đa dạng hóa mặt hàng cho Shop - Thực hiện các báo cáo theo quy định của công ty - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên

Phó Giám Đốc điều hành tại Minh Thế Travel

Đà Lạt

- Điều hành các hoạt động kinh doanh của công ty bao gồm: dịch vụ cho thuê xe, tour tuyến, đại lý bán vé máy bay, vé xe v.v... - Chịu trách nhiệm quản lý xây dựng và khai thác các tour/ tuyến/ điểm du lịch mới của công ty - Lập kế hoạch khai thác kinh doanh và quản trị điều hành hiệu quả theo kế hoạch được phê duyệt. - Xây dựng phương án, kế hoạch chiến lược kinh doanh du lịch & marketing phù hợp với sự phát triển của Công ty trong từng giai đoạn - Dự đoán và lập dự án doanh số, lợi nhuận cho các sản phẩm tour tuyến hiện có và sản phẩm mới - Phối hợp với các Trung tâm du lịch, Dịch vụ vận chuyển, các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo công tác tổ chức tour nhất quán và xuyên suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ trong tour và uy tín với khách hàng. - Lập kế hoạch đối phó, xử lý rủi ro và các phương án dự phòng trong những tình huống không thuận lợi. - Thực hiện công tác quản lý nhân sự như tuyển dụng, đào tạo nhân viên của bộ phận du lịch. - Xây dựng cơ chế, quy trình lưu trữ data base khách hàng hiện hữu, khách hàng thân thiết và khách hàng tiềm năng để đưa đề xuất tăng trải nghiệm cho khách hàng. - Tổng hợp, phân tích các thông tin ghi nhận được từ thị trường, đối thủ cạnh tranh để có những quyết định phù hợp nhằm đảm bảo đạt được doanh số theo theo mục tiêu công ty đưa ra. - Xây dựng kế hoạch đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho CBNV nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong công tác bán tour, điều hành và quản lý tour. - Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc

Nhân viên Lễ Tân tại Khách sạn Kings Đà Lạt

Đà Lạt

- Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng. - Nhận các yêu cầu của khách trong suốt quá trình khách lưu trú tại khách sạn. - Cập nhật các thông tin hồ sơ khách hàng đầy đủ trên hệ thống. - Kiểm tra cụ thể các phiếu đăng ký check-in trong ngày, check-out ngày hôm sau, đảm bảo được cập nhật chính xác. - Chịu trách nhiệm đón tiếp khách. - Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng theo thẩm quyền. - Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Thông tin tham khảo

Hoàng Nhật Tân Nhân viên HCNS - Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu

tanhn@ezcloud.vn - 0902124841

Phòng HCNS Phòng HCNS - Khách sạn Swiss-BelResort Tuyền Lâm Đà Lạt

rt@samtuyenlam.com.vn - 02633.799.799

Đỗ Minh Thế Giám Đốc - Minh Thế Travel

dulichminhthe@gmail.com

Phòng HCNS Phòng HCNS - Kings Hotel Đà Lạt

hrm@kinghoteldalat.com

Hình ảnh