Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi)
Trên 5.000
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Queen Margaret
Quản trị du lịch và khách sạn quốc tế - Đại học
2011 → 2014
Queen Margaret University là một trường đại học có chất lượng giáo dục hàng đầu về cả giảng dạy lẫn nghiên cứu tọa lạc tại Edinburgh, Vương quốc Anh. Được giáo viên đánh giá cao và gửi đi thực tập tại khách sạn 5 sao vào năm thứ 2.
Univerisity of Salford
Marketing - Thạc sĩ
2023 → 2025
Khóa học thạc sĩ về chuyên ngành Marketing tại trường công lập lâu đời tại Anh quốc (thành lập năm 1896)
Học viện Quốc tế CHM thuộc Tập đoàn giáo dục CitySmart( Canada)
Chứng chỉ Quản trị khách sạn CTH Level 2 - Khác
2018 → 2018
Chứng chỉ Quản trị khách sạn CTH Level 2 được giảng dạy theo chuẩn UK từ Liên đoàn Du lịch và Khách sạn (CTH – Anh Quốc) đã cung cấp kiến thức toàn diện và tối ưu kỹ năng nghiệp vụ :nhà hàng , lễ tân, buồng phòng.
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
upselling | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng phòng tuyển sinh tại Trường Trung cấp Y Khoa Việt Nam
1/2024 → Hiện tại
Hà Nội
- Quản lý hoạt động của team tư vấn. - Xây dựng các chiến dịch tiếp cận data tiềm năng. - Chịu trách nhiệm doanh số của Nhà trường, nhân sự phụ trách và báo cáo doanh thu hàng tuần, tháng. - Chủ động tìm kiếm và tiếp cận, giới thiệu, tư vấn học viên về sản phẩm các khóa học của Nhà trường. - Lập kịch bản chat/gọi điện để nhân viên tư vấn tuyển sinh, tư vấn lộ trình khóa học theo data có sẵn, tiếp nhận và xử lý lỗi nếu có. - Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên để cung cấp, tư vấn hiệu quả thông qua điện thoại, chat, email, ... - Xây dựng kênh bán hàng qua các nền tảng: Facebook, Zalo,... - Các công việc khác theo yêu cầu của Hiệu trưởng/Hiệu phó nhà trường..
SALES Executive tại The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences
10/2022 → Hiện tại
Hà Nội
Soạn thảo tất cả các tài liệu kinh doanh theo yêu cầu của đội ngũ kinh doanh Khách sạn. - Trả lời điện thoại, fax, email kịp thời. - Phối hợp thực hiện các hoạt động tham quan kiểm tra khách sạn -Kiểm tra thư gửi đến hòm thư chung của bộ phận và lưu trữ, phân loại cơ sở dữ liệu phù hợp. - Thực hiện việc lưu trữ tài liệu bản mềm và bản cứng. - Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu hội viên câu lạc bộ và golf ,dữ liệu người thuê khu căn hộ tại khách sạn trên hệ thống CiHMS. - Hỗ trợ thực hiện các chương trình khuyến mãi. - Hỗ trợ thực hiện các chương trình triển lắm nếu được yêu cầu. - Quản lý các tài liệu in và quà tặng khách hàng. - Hỗ trợ việc chuẩn bị các sản phẩm và dịch vụ mới - Hỗ trợ việc hoạch định và phát triển các chiến lược khuyến mại và kế hoạch tiếp thị cho khách sạn -Thực hiện các yêu cầu khác của quản lý trực tiếp/Ban Giám Đốc:ghi chép lại nội dung trong các cuộc họp bộ phận và họp giao ban hàng ngày...
Nhân viên nhà hàng tại Khách sạn Hà Nội De L'Opera
1/2015 → 9/2019 (4 năm 8 tháng)
Việt Nam
Nhân viên Kinh doanh tại CLASSIC HOLIDAY ÚC
10/2019 → 1/2020 (3 tháng)
Việt Nam
Nhân viên tư vấn giáo dục tại Trung tâm tư vấn du học New Pathway
1/2020 → 5/2020 (3 tháng)
Việt Nam
Nhân Viên Nghiên Cứu Các Dự Án Phát Triển Du Lịch tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ NGHIÊN CỨU VTOCO
5/2020 → 11/2020 (6 tháng)
Việt Nam
Trưởng nhóm Tuyển sinh tại CÔNG TY TNHH DWN VIỆT NAM
11/2020 → 3/2021 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm telesales và chăm sóc khách hàng tại Tổng Công Ty Cổ phần Bưu Chính Viettel Post
3/2021 → 3/2022 (1 năm )
Hà Nội
Thư ký (bán thời gian) tại Công ty năng lượng tái tạo Limes (Ý)
11/2021 → Hiện tại
Việt Nam
Trưởng phòng vận hành và chăm sóc khác hàng tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông VTC Netviet
3/2022 → 10/2022 (7 tháng)
Hà Nội
-Thiết kế quy trình vận hành 02 lớp học trực tiếp và trực tuyến, xây dựng timline vận hành. Phối hợp với phòng ban IT và biên tập nội dung để xây dựng quy trình, quy định nhằm nâng cao chất lượng công việc trên nền tảng đào tạo chuyển đổi số quốc gia One Touch cũng như tìm phương pháp cải tiến , điều chỉnh quy trình để mang lại hiệu quả tốt hơn - Tổ chức , sắp xếp và giám sát lịch làm việc của nhân viên.Hỗ trợ nhân viên trong quá trình chăm sóc khách hàng: Lập slide đào tạo, xây dựng, đào tạo nhân viên cũng như cập nhật thông tin khóa học, để chăm sóc tốt lượng 30,000 học viên của chương trình Chuyển đổi số Quốc gia năm 2023 và học viên tiềm năng tương lai. - Phối hợp với các phòng ban bàn xây dựng quy trình, ứng dụng cho các học viên tham gia quy trình chuyển đổi số. - Đạo tạo, hướng dẫn, hỗ trợ phòng ban trong quá trình vận hành . - Xây dựng và phát triển nền tảng chuyển đổi số quốc gia One Touch. Phát triền quy trình vận hành chuyển đổi số 3 phương diện chuyển đổi số: chính phủ số, kinh tế số, xã hội số… - Soạn thảo khung đào tạo elearning cho khóa chuyển đổi số du lịch . - Hỗ trợ thực hiện các chương trình triển lắm nếu được yêu cầu. - Quản lý các tài liệu in và quà tặng khách hàng. - Hỗ trợ việc chuẩn bị các sản phẩm và dịch vụ mới - Hỗ trợ việc hoạch định và phát triển các chiến lược khuyến mại và kế hoạch tiếp thị cho khách sạn -Thực hiện các yêu cầu khác của quản lý trực tiếp/Ban Giám Đốc:ghi chép lại nội dung trong các cuộc họp bộ phận và họp giao ban hàng ngày...
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thư khen thưởng của Giám đốc và phó tổng giám đốc!
12/2018
Khách hàng gửi thư khen ngợi nên Tổng giám đốc gửi thư khen ngợi và Phó tổng giám đốc gửi thư khen ngợi do sự đóng góp cho buổi tiệc đêm Noel muộn !