Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Chí Tất Thành

Nguyễn Chí Tất Thành

Hồ sơ 5 sao 874 Lượt xem hồ sơ

Nam, 22/11/1986, 37 tuổi

Trần Quốc Toản,phường Hàng Bài , thành phố Hà Nội

Cập nhật: 08/09/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000

Giới thiệu bản thân

Nhân viên chăm chỉ , có tính cách hòa đồng với đồng nghiệp và khách hàng , khả năng hòa nhập nhanh môi trường và kỹ năng làm việc mới.Kỹ năng tự học hỏi nâng cao nghiệp vụ và xây dựng khung chương trình đào tạo cũng như đứng lớp giảng dạy .

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Queen Margaret

Quản trị du lịch và khách sạn quốc tế - Đại học

2011 → 2014

Queen Margaret University là một trường đại học có chất lượng giáo dục hàng đầu về cả giảng dạy lẫn nghiên cứu tọa lạc tại Edinburgh, Vương quốc Anh. Được giáo viên đánh giá cao và gửi đi thực tập tại khách sạn 5 sao vào năm thứ 2.

Univerisity of Salford

Marketing - Thạc sĩ

2023 → 2025

Khóa học thạc sĩ về chuyên ngành Marketing tại trường công lập lâu đời tại Anh quốc (thành lập năm 1896)

Học viện Quốc tế CHM thuộc Tập đoàn giáo dục CitySmart( Canada)

Chứng chỉ Quản trị khách sạn CTH Level 2 - Khác

2018 → 2018

Chứng chỉ Quản trị khách sạn CTH Level 2 được giảng dạy theo chuẩn UK từ Liên đoàn Du lịch và Khách sạn (CTH – Anh Quốc) đã cung cấp kiến thức toàn diện và tối ưu kỹ năng nghiệp vụ :nhà hàng , lễ tân, buồng phòng.

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
upselling
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng phòng tuyển sinh tại Trường Trung cấp Y Khoa Việt Nam

1/2024 → Hiện tại

Hà Nội

- Quản lý hoạt động của team tư vấn. - Xây dựng các chiến dịch tiếp cận data tiềm năng. - Chịu trách nhiệm doanh số của Nhà trường, nhân sự phụ trách và báo cáo doanh thu hàng tuần, tháng. - Chủ động tìm kiếm và tiếp cận, giới thiệu, tư vấn học viên về sản phẩm các khóa học của Nhà trường. - Lập kịch bản chat/gọi điện để nhân viên tư vấn tuyển sinh, tư vấn lộ trình khóa học theo data có sẵn, tiếp nhận và xử lý lỗi nếu có. - Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên để cung cấp, tư vấn hiệu quả thông qua điện thoại, chat, email, ... - Xây dựng kênh bán hàng qua các nền tảng: Facebook, Zalo,... - Các công việc khác theo yêu cầu của Hiệu trưởng/Hiệu phó nhà trường..

SALES Executive tại The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences

10/2022 → Hiện tại

Hà Nội

Soạn thảo tất cả các tài liệu kinh doanh theo yêu cầu của đội ngũ kinh doanh Khách sạn. - Trả lời điện thoại, fax, email kịp thời. - Phối hợp thực hiện các hoạt động tham quan kiểm tra khách sạn -Kiểm tra thư gửi đến hòm thư chung của bộ phận và lưu trữ, phân loại cơ sở dữ liệu phù hợp. - Thực hiện việc lưu trữ tài liệu bản mềm và bản cứng. - Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu hội viên câu lạc bộ và golf ,dữ liệu người thuê khu căn hộ tại khách sạn trên hệ thống CiHMS. - Hỗ trợ thực hiện các chương trình khuyến mãi. - Hỗ trợ thực hiện các chương trình triển lắm nếu được yêu cầu. - Quản lý các tài liệu in và quà tặng khách hàng. - Hỗ trợ việc chuẩn bị các sản phẩm và dịch vụ mới - Hỗ trợ việc hoạch định và phát triển các chiến lược khuyến mại và kế hoạch tiếp thị cho khách sạn -Thực hiện các yêu cầu khác của quản lý trực tiếp/Ban Giám Đốc:ghi chép lại nội dung trong các cuộc họp bộ phận và họp giao ban hàng ngày...

Nhân viên nhà hàng tại Khách sạn Hà Nội De L'Opera

1/2015 → 9/2019 (4 năm 8 tháng)

Việt Nam

Nhân viên Kinh doanh tại CLASSIC HOLIDAY ÚC

10/2019 → 1/2020 (3 tháng)

Việt Nam

Nhân viên tư vấn giáo dục tại Trung tâm tư vấn du học New Pathway

1/2020 → 5/2020 (3 tháng)

Việt Nam

Nhân Viên Nghiên Cứu Các Dự Án Phát Triển Du Lịch tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ NGHIÊN CỨU VTOCO

5/2020 → 11/2020 (6 tháng)

Việt Nam

Trưởng nhóm Tuyển sinh tại CÔNG TY TNHH DWN VIỆT NAM

11/2020 → 3/2021 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

Trưởng nhóm telesales và chăm sóc khách hàng tại Tổng Công Ty Cổ phần Bưu Chính Viettel Post

3/2021 → 3/2022 (1 năm )

Hà Nội

Thư ký (bán thời gian) tại Công ty năng lượng tái tạo Limes (Ý)

11/2021 → Hiện tại

Việt Nam

Trưởng phòng vận hành và chăm sóc khác hàng tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông VTC Netviet

3/2022 → 10/2022 (7 tháng)

Hà Nội

-Thiết kế quy trình vận hành 02 lớp học trực tiếp và trực tuyến, xây dựng timline vận hành. Phối hợp với phòng ban IT và biên tập nội dung để xây dựng quy trình, quy định nhằm nâng cao chất lượng công việc trên nền tảng đào tạo chuyển đổi số quốc gia One Touch cũng như tìm phương pháp cải tiến , điều chỉnh quy trình để mang lại hiệu quả tốt hơn - Tổ chức , sắp xếp và giám sát lịch làm việc của nhân viên.Hỗ trợ nhân viên trong quá trình chăm sóc khách hàng: Lập slide đào tạo, xây dựng, đào tạo nhân viên cũng như cập nhật thông tin khóa học, để chăm sóc tốt lượng 30,000 học viên của chương trình Chuyển đổi số Quốc gia năm 2023 và học viên tiềm năng tương lai. - Phối hợp với các phòng ban bàn xây dựng quy trình, ứng dụng cho các học viên tham gia quy trình chuyển đổi số. - Đạo tạo, hướng dẫn, hỗ trợ phòng ban trong quá trình vận hành . - Xây dựng và phát triển nền tảng chuyển đổi số quốc gia One Touch. Phát triền quy trình vận hành chuyển đổi số 3 phương diện chuyển đổi số: chính phủ số, kinh tế số, xã hội số… - Soạn thảo khung đào tạo elearning cho khóa chuyển đổi số du lịch . - Hỗ trợ thực hiện các chương trình triển lắm nếu được yêu cầu. - Quản lý các tài liệu in và quà tặng khách hàng. - Hỗ trợ việc chuẩn bị các sản phẩm và dịch vụ mới - Hỗ trợ việc hoạch định và phát triển các chiến lược khuyến mại và kế hoạch tiếp thị cho khách sạn -Thực hiện các yêu cầu khác của quản lý trực tiếp/Ban Giám Đốc:ghi chép lại nội dung trong các cuộc họp bộ phận và họp giao ban hàng ngày...

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc thân thiện , rõ ràng về công việc được giao

Giải thưởng

Thư khen thưởng của Giám đốc và phó tổng giám đốc!

12/2018

Khách hàng gửi thư khen ngợi nên Tổng giám đốc gửi thư khen ngợi và Phó tổng giám đốc gửi thư khen ngợi do sự đóng góp cho buổi tiệc đêm Noel muộn !

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg