Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Việt Nga

Nguyễn Việt Nga

Hồ sơ 5 sao vàng 248 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 22/06/2002, 22 tuổi

255 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nọi

Cập nhật: 16/08/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Nhật (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

CitySmart Hotel Management

Confederation of Tourism and Hospitality - Khác

2022 → 2022

Đại học Ngoại Thương

Quản trị Khách Sạn - Đại học

2020 → 2024

Kĩ năng

Tiếng Anh
Lắng nghe và xử lý tình huống
Word/Excel/PowerPoint

Kinh nghiệm làm việc

Receptionist tại Peridot Grand Boutique Luxury Hotel

9/2023 → 9/2024 (1 năm )

Hà Nội

- Perform tasks related to checking in, checking out, welcoming guests staying at the hotel, etc. - Receive & answer all phone calls through the front desk - Carry out payment procedures for rooms and other hotel services (if guests make payment through the front desk) - Guide and provide information about available hotel services to guests staying, as well as calling customers - Receive & respond to customer requests - Ensure the image is always beautiful, clean, and professional, in accordance with the hotel's regulations regarding the front desk for customers & partners. - Perform other tasks assigned by superiors

Front Office Trainee tại Capella Hanoi Hotel

5/2023 → 8/2023 (3 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

- Welcome and serve the welcome drinks to the check-in guests. - Serve afternoon tea and alcohol beverages in the evening to the in-house guests. - Update and declare the guests' residence information on the system. - Handle the guests' inquiries and requests for the hotel information.

Cashier tại Nhà hàng Hải Sản Phố

9/2022 → 1/2023 (4 tháng)

Hà Nội

- Implement the order payment process and manage cash flow - Issue e-invoices on request

Front Office Trainee tại Melia Bavi Mountain Retreat

6/2022 → 9/2022 (3 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

- Implement the reception and check-in process. - Receive outside calls to the hotel and internal call to handle guests' request. - Do paper work and make daily reports.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg