Trần Quang Thiện
Supervisor Receptionist
Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng. Trở thành một nhà quản lý chuyên nghiệp
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Trần Quang Thiện
Giới tính
Nam
Ngày sinh
15/12/1997
Địa chỉ
62 Tân Sơn P.15 Tân Bình Tp. Hồ Chí Minh
Cập nhật
30/01/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Giỏi)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Em mong muốn tìm được một công việc ổn định và có cơ hội thăng tiến trong tương lai
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 100%
-
Sáng tạo 100%
-
Adobe Illustrator 80%
-
Thiết Kế - Mỹ Thuật 80%
-
upselling 100%
-
Giải quyết phàn nàn 100%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
Học vấn - Chuyên môn
Đại Học Văn Hiến
Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Đại học - 2015 - 2021
Kinh nghiệm làm việc
Supervisor Night Auditor tại LA VELA Sai Gon Hotel
280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh - 10/2021 - Hiện tại
Thực hiện công tác check-in, check-out tiêu chuẩn 5 sao Hỗ trợ F&B chăm sóc khách hàng khi có nhu cầu Kiểm toán đêm các booking hiện có của khách sạn Quản lý các nhân viên trong ca trực
Supervisor Receptionist tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Saigon
261C Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận - 1/2021 - 10/2021
Thực hiện các công việc lễ tân tại khách sạn 5 sao Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng Chăm sóc khách hàng after sales Tư vấn các dịch vụ sản phẩm của công ty
Sales Executive Manager tại Khách sạn Joy Trip Nha Trang
Nha Trang - 4/2020 - 12/2020
Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh thu , duy trì và mở rộng các OTAs , chịu trách nhiệm thị phần TA Chịu trách nhiệm về các kênh kinh doanh B2B. B2C
Silverland Central tại Supervisor Receptionist
14-16 Lê Lai Q.1 - 8/2018 - 3/2020
-Thực hiện tốt các yêu cầu công ty tại cơ quan . Quản lý ca làm việc, chịu trách nhiệm trực tiếp về bộ phận lễ tân -Chăm sóc khách hàng -Quản lý các hoạt động của lễ tân -Chịu trách nhiệm về mặt doanh thu -Thực hiện check-in, check-out cho khách hàng Chăm sóc khách hàng after salesTư vấn các dịch vụ sản phẩm của công ty
Guest Relation Officer tại Silverlan Central
14-16 Lê Lai Q.1 - 7/2017 - 8/2018
Thực hiện tốt các yêu cầu công ty tại cơ quan
Thông tin tham khảo
Nguyễn Hoàng Anh Thư
Front Office Manager - Mường Thanh Luxury Sai Gon
fom@luxurysaigon.muongthanh.vn - 0986055902