Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Ngọc Bảo Huyên

Nguyễn Ngọc Bảo Huyên

Hồ sơ 5 sao vàng 147 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/05/2000, 24 tuổi

Vĩnh Long

Cập nhật: 13/09/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Du lịch - Đại học

2018 → 2022

Điểm GPA: 3.61/4

Kĩ năng

Chứng chỉ Kỹ năng nghề Dịch vụ nhà hàng
Chứng chỉ sư phạm
in học văn phòng: Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại Khách sạn TTC - Cần Thơ

1/2022 → 3/2022 (1 tháng)

Cần Thơ

KHÁCH SẠN TTC - CẦN THƠ: 01/2022 - 03/2022 Vị trí: Nhân viên buồng phòng - Dọn dẹp buồng phòng theo phân công của HKM - Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng: ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy nước nóng,… Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo khi có hư hỏng, mất mát xảy ra. - Báo cáo giám sát buồng phòng khi nhận được đồ thất lạc của khách. - Hoàn tất các công việc do cấp trên giao. - Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn. - Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn. Vị trí: Nhân viên nhà hàng - Tiếp đón khách, giới thiệu menu và nhận order từ khách - Phục vụ các bữa ăn Buffer sáng - Setup tại bàn ăn và quầy buffer KHÁCH SẠN SÀI GÒN - VĨNH LONG: 01/2021 - 02/2021 Vị trí: Nhân viên buồng phòng - Dọn dẹp buồng phòng theo phân công của HKM - Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng: ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy nước nóng,… Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo khi có hư hỏng, mất mát xảy ra. - Báo cáo quản lý buồng phòng khi nhận được đồ thất lạc của khách. - Hoàn tất các công việc do cấp trên giao. - Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn. - Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn.

Mong muốn về công việc

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát triển năng lực, hoàn thiện các kỹ năng cho bản thân trong ngành và kỹ năng bổ trợ. Lên Supervisor trong thời gian từ 1,5 năm đến 2 năm. Có công việc ổn định, gắn bó lâu dài với công ty, trở thành nhân viên xuất sắc tích lũy nhiều kinh nghiệm, xử lý công việc hiệu quả, chính xác, nhanh chóng.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg