Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Thị Thanh Tâm

Lê Thị Thanh Tâm

Hồ sơ 5 sao vàng 228 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 04/06/1993, 31 tuổi

Hòa xuân - Đà Nẵng

Cập nhật: 16/11/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao

Giới thiệu bản thân

I have a passion with travelling and customer service. To be a carefully, hardworking personality, I'm looking forward to working in a customer service environment to learn more communication skills, handle situations, gain experience, confidently brings best experience for customers. Bản thân có niềm yêu thích với lĩnh vực du lịch, dịch vụ khách hàng. Với tính cách cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến mong muốn được làm việc trong môi trường dịch vụ khách hàng để được học hỏi thêm những kĩ năng giao tiếp ứng xử, xử lý tình huống, được trau dồi kinh nghiệm, tự tin đem lại những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Ngoại Ngữ- Đại học Đà Nẵng

Cử nhân - Đại học

2011 → 2015

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Receptionist tại Hoang Dai 2 Hotel

7/2016 → 4/2020 (3 năm 9 tháng)

Đà Nẵng

- Scheduling shifts and supervising front office personnel including receptionist and security guards - Ensuring that all customer-related tasks are handed accurately on time to serve guest best. - Handing customers conplaints and solving problem reasonably. - Maintaining an orderly apperance throughout reception area. - Preparing monthly management reports on customer feedbacks, bookings and solutions. - Maintains working relationships and communication with all departments - Maximize rooms revenue and occupancy by reviewing status daily. -Tổ chức sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận lễ tân và bảo vệ - Đảm bảo công việc của bộ phận được hoàn thành một cách tốt nhất - Báo cáo hàng tháng về sự hài lòng của khách hàng với các dịch vụ của khách sạn, đưa ra những giải pháp để nâng cao dịch vụ lưu trú - Kết hợp với các bộ phận để nâng cao doanh thu khách sạn

Receptionist tại Blan Villa

7/2015 → 4/2016 (9 tháng)

Hội An

- Greeting visitors appropriately. - Determine visitor needs in a professional manner during they stay at villa. - Receiving, sorting and distributing incoming emails. - Handing queries and complaints via phone, emails and general correspondence. - Managing office inventory as stationery, equipment and furniture. - Managing reservations in E-commerce Trading ( prices, room status..) - Chào đón khách - Đáp ứng những nhu cầu của khách tốt nhất trong thời gian khách lưu trú tại villa - Tiếp nhận và phản hồi emails - Quản lý đặt phòng trên các trang bán phòng điện tử

Mong muốn về công việc

Được làm việc trong môi trường ngành dịch vụ khách hàng để tiếp tục với niềm yêu thích du lịch, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với ngành du lịch dịch vụ Đà Nẵng. Một môi trường làm việc năng động, thân thiện để học hỏi thêm những kiến thức, kinh nghiệm trau dồi kỹ năng bản thân.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Lê Thị Thanh Nga - GM

Hoang Dai 2 Hotel

thanhnga19871010@gmail.com - 0906222118

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg