Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Ngoại Ngữ- Đại học Đà Nẵng
Cử nhân - Đại học
2011 → 2015
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Receptionist tại Hoang Dai 2 Hotel
7/2016 → 4/2020 (3 năm 9 tháng)
Đà Nẵng
- Scheduling shifts and supervising front office personnel including receptionist and security guards - Ensuring that all customer-related tasks are handed accurately on time to serve guest best. - Handing customers conplaints and solving problem reasonably. - Maintaining an orderly apperance throughout reception area. - Preparing monthly management reports on customer feedbacks, bookings and solutions. - Maintains working relationships and communication with all departments - Maximize rooms revenue and occupancy by reviewing status daily. -Tổ chức sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận lễ tân và bảo vệ - Đảm bảo công việc của bộ phận được hoàn thành một cách tốt nhất - Báo cáo hàng tháng về sự hài lòng của khách hàng với các dịch vụ của khách sạn, đưa ra những giải pháp để nâng cao dịch vụ lưu trú - Kết hợp với các bộ phận để nâng cao doanh thu khách sạn
Receptionist tại Blan Villa
7/2015 → 4/2016 (9 tháng)
Hội An
- Greeting visitors appropriately. - Determine visitor needs in a professional manner during they stay at villa. - Receiving, sorting and distributing incoming emails. - Handing queries and complaints via phone, emails and general correspondence. - Managing office inventory as stationery, equipment and furniture. - Managing reservations in E-commerce Trading ( prices, room status..) - Chào đón khách - Đáp ứng những nhu cầu của khách tốt nhất trong thời gian khách lưu trú tại villa - Tiếp nhận và phản hồi emails - Quản lý đặt phòng trên các trang bán phòng điện tử
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Lê Thị Thanh Nga - GM
Hoang Dai 2 Hotel
thanhnga19871010@gmail.com - 0906222118