Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Hàn (Giỏi), Thái Lan (Khá)
4 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC KINH DOANH & CÔNG NGHỆ HÀ NỘI
Quản trị kinh doanh - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp | |
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Chăm sóc khách hàng tại MK Premier Boutique Hotel
2/2023 → 6/2023 (4 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
Đảm nhận chức vụ chăm sóc khách hàng: bán tour, xin review, chăm sóc khách hàng Sử dụng thành thạo phần mềm Smile Biết nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Thái Có kinh nghiệm xử lý tình huống, phàn nàn của khách hàng
Guest Service Agent tại Meritel Hanoi
9/2022 → 2/2023 (5 tháng)
Hà Nội
- Đảm nhận các chức vụ như GSA, CS, SUP (trainee) tại khách sạn - Có kinh nghiệm training nhân viên, xếp phòng, họp HODs hàng tuần và chăm sóc, giải quyết khiếu nại của khách hàng - Biết nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, Hàn, Thái - Nhiệt tình, năng động trong công việc, luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc
Nhân viên lễ tân khách sạn + chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Solaria
5/2022 → 10/2022 (5 tháng)
Hà Nội
- Sử dụng thành thạo phần mềm Smile - Giao tiếp, ứng xử với khách hàng - Tận tình, chu đáo hỏi han chăm sóc khi khách lên ăn sáng - Xin review trên các trang mạng OTA, Tripadvisor - Biết nhiều ngoại ngữ: Tiếng Hàn, Tiếng Thái, Tiếng Anh - Năng động, có tinh thần trách nhiệm cao
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Best review online
1/2023
Nhận được giải thưởng Nhân viên được nhiều review nhất trên các trang mạng OTA và Tripadvisor Biết nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Thái