Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Huyền Anh Tạ

Huyền Anh Tạ

Hồ sơ 5 sao vàng 265 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/01/2000, 24 tuổi

46 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cập nhật: 29/06/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Hàn (Giỏi), Thái Lan (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

- Có thể đi làm ngay - Có kinh nghiệm làm việc ở nhiều khách sạn phố cổ - Từng đảm nhận các chức vụ như GSA, CS, SUP (trainee) tại khách sạn - Có kinh nghiệm training nhân viên, xếp phòng, họp HODs hàng tuần và chăm sóc, giải quyết khiếu nại của khách hàng - Biết nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, Hàn, Thái - Nhiệt tình, năng động trong công việc, luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐẠI HỌC KINH DOANH & CÔNG NGHỆ HÀ NỘI

Quản trị kinh doanh - Đại học

2018 → 2022

Kĩ năng

Teamwork
Giao tiếp
Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Chăm sóc khách hàng tại MK Premier Boutique Hotel

2/2023 → 6/2023 (4 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

Đảm nhận chức vụ chăm sóc khách hàng: bán tour, xin review, chăm sóc khách hàng Sử dụng thành thạo phần mềm Smile Biết nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Thái Có kinh nghiệm xử lý tình huống, phàn nàn của khách hàng

Guest Service Agent tại Meritel Hanoi

9/2022 → 2/2023 (5 tháng)

Hà Nội

- Đảm nhận các chức vụ như GSA, CS, SUP (trainee) tại khách sạn - Có kinh nghiệm training nhân viên, xếp phòng, họp HODs hàng tuần và chăm sóc, giải quyết khiếu nại của khách hàng - Biết nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, Hàn, Thái - Nhiệt tình, năng động trong công việc, luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc

Nhân viên lễ tân khách sạn + chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Solaria

5/2022 → 10/2022 (5 tháng)

Hà Nội

- Sử dụng thành thạo phần mềm Smile - Giao tiếp, ứng xử với khách hàng - Tận tình, chu đáo hỏi han chăm sóc khi khách lên ăn sáng - Xin review trên các trang mạng OTA, Tripadvisor - Biết nhiều ngoại ngữ: Tiếng Hàn, Tiếng Thái, Tiếng Anh - Năng động, có tinh thần trách nhiệm cao

Mong muốn về công việc

- Trao dồi kinh nghiệm và nâng cao trình độ của bản thân - Chăm chỉ, nhiệt huyết, năng động trong công việc - Có cơ hội thăng tiến trong công việc

Giải thưởng

Best review online

1/2023

Nhận được giải thưởng Nhân viên được nhiều review nhất trên các trang mạng OTA và Tripadvisor Biết nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Thái

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg