Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

PHẠM DƯƠNG YẾN NHI

PHẠM DƯƠNG YẾN NHI

Hồ sơ 5 sao vàng 538 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 16/12/1995, 28 tuổi

TPHCM

Cập nhật: 14/11/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tài chính, kế toán

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐH Văn Lang

Kế toán - Đại học

2014 → 2018

Chuyên ngành Kế toán

Kĩ năng

Tiếng Anh
Tin học văn phòng
Các kỹ năng mềm khác.

Kinh nghiệm làm việc

Kế toán dịch vụ tại CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN IGLOBAL

12/2020 → / (3 năm 11 tháng)

105 Hoa Lan Phường 10 Quận Phú Nhuận

-Lập báo cáo thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn tháng, quí -Lập BCTC, BCQT thuế cuối năm -Theo dõi tình hình nộp ngân sách, thông báo số thuế phải nộp cho Khách hàng. -Tư vấn các vấn đề về thuế, chi phí hợp lý hợp lệ cho Khách hàng liên quan các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. -Kiểm tra, cân đối hóa đơn chứng từ kế toán. -Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh vào phần mềm. -Lập sổ sách kế toán, in, đóng sổ chứng từ -Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh. -Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế và bảo hiểm. -Đại diện BGĐ làm việc với cơ quan thuế, bảo hiểm và các cơ quan chức năng khác của Nhà nước, liên quan đến hoạt động tài chính kế toán. -Quản lý về tăng giảm lao động & bảo hiểm -Tính và thanh toán lương, thưởng cho CBNV. -Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp lãnh đạo, quản lý.

Thủ quỹ tại CÔNG TY TNHH DV PHƯƠNG ĐÔNG TINH TÚY

9/2019 → 9/2020 (1 năm )

231 Phạm Ngũ Lão Quận 1 TP HCM

- Chịu trách nhiệm về các nghiệp vụ liên quan đến thu chi tiền mặt và tiền chuyển khoản của công ty. - Kiểm tra tính hợp lý các chứng từ trước khi thu, chi tiền mặt và chuyển khoản. - Ghi sổ cái, hạch toán lên hệ thống và sổ theo dõi. - Làm báo cáo quỹ, sổ tiền mặt , sổ tiền ngân hàng hằng ngày. - Đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày. - Kiểm tra, đối chếu, cần đối tài khoản tiền mặt và tiền khoản ngân hàng. - Báo cáo với cấp trên.

Kế toán công nợ tại CÔNG TY TNHH DV PHƯƠNG ĐÔNG TINH TÚY

6/2018 → 9/2020 (2 năm 3 tháng)

231 Phạm Ngũ Lão Quận 1 Tp HCM

- Quản lý và theo dõi công nợ Khách hàng trả trước và Khách hàng trả sau đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn : + Khách hàng trả trước: - Nhận thông tin đặt hàng từ bộ phận bán hàng. - Lên bảng kê chi tiết và liên hệ với khách hàng yêu cầu thanh toán đúng hạn. - Theo dõi các khoản thanh toán và ghi nhận vào hệ thống. - Đối với các khoản thanh toán không đúng hạn sẽ báo với bộ phận bán hàng để liên hệ nhắc nhở khách hàng. + Khách hàng trả sau: - Nhận thông tin đặt hàng từ bộ phận bán hàng. - Lưu thông tin theo tên công ty theo từng đơn hàng phát sinh. - Cuối tháng tổng kết công nợ, làm bảng kê chi tiết công nợ phát sinh gửi cho khách hàng để đối chiếu và xác nhận công nợ qua email. - Liên tục theo dõi, nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đảm bảo thu hồi nợ đúng hạn. - Báo cáo tình hình công nợ hàng tháng cho cấp trên. - Đề xuất các biện pháp thu hồi công nợ hữu hiệu.

Kế toán công nợ tại CÔNG TY TNHH DV PHƯƠNG ĐÔNG TINH TÚY

6/2018 → 9/2020 (2 năm 3 tháng)

231 Phạm Ngũ Lão Quận 1 Tp HCM

- Quản lý và theo dõi công nợ Khách hàng trả trước và Khách hàng trả sau đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn : + Khách hàng trả trước: - Nhận thông tin đặt hàng từ bộ phận bán hàng. - Lên bảng kê chi tiết và liên hệ với khách hàng yêu cầu thanh toán đúng hạn. - Theo dõi các khoản thanh toán và ghi nhận vào hệ thống. - Đối với các khoản thanh toán không đúng hạn sẽ báo với bộ phận bán hàng để liên hệ nhắc nhở khách hàng. + Khách hàng trả sau: - Nhận thông tin đặt hàng từ bộ phận bán hàng. - Lưu thông tin theo tên công ty theo từng đơn hàng phát sinh. - Cuối tháng tổng kết công nợ, làm bảng kê chi tiết công nợ phát sinh gửi cho khách hàng để đối chiếu và xác nhận công nợ qua email. - Liên tục theo dõi, nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đảm bảo thu hồi nợ đúng hạn. - Báo cáo tình hình công nợ hàng tháng cho cấp trên. - Đề xuất các biện pháp thu hồi công nợ hữu hiệu.

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm được công việc môi trường thân thiện, đồng nghiệp hoà đồng. Công việc ổn định, phù hợp gắn bó lâu dài

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg