Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Viết Hưng

Trần Viết Hưng

Hồ sơ 5 sao vàng 205 Lượt xem hồ sơ

Nam, 16/11/1996, 28 tuổi

H122/11 Kiệt 123 Cù Chính Lan, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Cập nhật: 10/10/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao

Giới thiệu bản thân

Tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng khoa du lịch chuyên ngành Quản trị Kinh doanh du lịch và lữ hành. Có kỹ năng tiếng Anh tốt, Ielts Academic band 7.5: + Reading: 8,5 | Listening: 8,5 | Speaking 7,0 | Writing: 6,5 Có kinh nghiệm trên 2 năm trong ngành khách sạn và chăm sóc khách hàng. Khả năng thích ứng môi trường tốt, team work và khả năng giao tiếp tốt.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Quản trị Kinh doanh du lịch và lữ hành - Đại học

2014 → 2019

Tham gia là thành viên của tổ chức phi lợi nhuận AIESEC trong năm 2016-2017. Thành viên của câu lạc bộ Travelling Club của trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Kĩ năng

Khả năng Tiếng Anh
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Customer Support Officer tại Công ty Sellerwix

12/2021 → 6/2022 (6 tháng)

Đà Nẵng

+ Ensure customer's experience using Sellerwix System. + Provide assistance for customers if needed. + Answer customers' requests through various messenger channels. + Ensure all orders are processed as scheduled. + Take in bugs or errors during customer's experience and inform the IT team.

Travel Agent tại Vietnam Backpack Hostel Hoi An

5/2018 → 6/2020 (2 năm 1 tháng)

Hội An

+ Organize and manage customers' bookings through various channels. + Manage and organize guest booking through various channels (directly, website, emails, phone calls). + Provide assistance to any inconvenience the guests may have on their travel. + Had complete knowledge of the hotel’s products and policies + Strengthened the ability to remain calm and collected in exceptionally busy times.

Customer Service Officer tại Công ty Sellerwix

12/2021 → 6/2022 (6 tháng)

Đà Nẵng

+ Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt khi sử dụng hệ thống Sellerwix. + Đem đến sự trợ giúp cần thiết cho khách hàng trong quá trình sử dụng. + Trả lời thắc mắc và yêu cầu của khách hàng qua các phương tiện như Facebook, emails,... + Đảm bảo đơn hàng của khách được xử lí đúng lịch. + Báo cáo lỗi hệ thống cho bộ phận IT để đảm bảo hệ thống vẫn hoạt động tốt

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg