Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Quản trị Kinh doanh du lịch và lữ hành - Đại học
2014 → 2019
Tham gia là thành viên của tổ chức phi lợi nhuận AIESEC trong năm 2016-2017. Thành viên của câu lạc bộ Travelling Club của trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Kĩ năng
Khả năng Tiếng Anh | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Customer Support Officer tại Công ty Sellerwix
12/2021 → 6/2022 (6 tháng)
Đà Nẵng
+ Ensure customer's experience using Sellerwix System. + Provide assistance for customers if needed. + Answer customers' requests through various messenger channels. + Ensure all orders are processed as scheduled. + Take in bugs or errors during customer's experience and inform the IT team.
Travel Agent tại Vietnam Backpack Hostel Hoi An
5/2018 → 6/2020 (2 năm 1 tháng)
Hội An
+ Organize and manage customers' bookings through various channels. + Manage and organize guest booking through various channels (directly, website, emails, phone calls). + Provide assistance to any inconvenience the guests may have on their travel. + Had complete knowledge of the hotel’s products and policies + Strengthened the ability to remain calm and collected in exceptionally busy times.
Customer Service Officer tại Công ty Sellerwix
12/2021 → 6/2022 (6 tháng)
Đà Nẵng
+ Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt khi sử dụng hệ thống Sellerwix. + Đem đến sự trợ giúp cần thiết cho khách hàng trong quá trình sử dụng. + Trả lời thắc mắc và yêu cầu của khách hàng qua các phương tiện như Facebook, emails,... + Đảm bảo đơn hàng của khách được xử lí đúng lịch. + Báo cáo lỗi hệ thống cho bộ phận IT để đảm bảo hệ thống vẫn hoạt động tốt