759 Lượt xem
Tôi được biết đơn vị đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự nên tôi viết đơn này để ứng tuyển vào vị trí: Sales & Marketing Manager Tôi tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Quản trị mạng hệ thống mạng máy tính (ACSE) Trung tâm đào tạo lập trình viên Quốc tế Softech-Aptech Đà Nẵng, Cử nhân tiếng Anh thương mại - Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng. Thiết kế đồ họa, digital marketing do Google chứng nhận. Qua quá trình làm việc tại khách sạn Faifo, Bà Nà Hills, D&C Hotel, khách sạn Bắc Cường, khách sạn Serene Beach, Hội An Eco Lodge Resort & Spa, Le Pavillon Hội An Group. Tôi có nhiều kinh nghiệm, nhiều nguồn khách đa dạng, khách Á (Hàn, Đài, Trung, Ấn, Thái), Khách Âu (Đức, Ý, Pháp Mỹ, Úc…) các đại lý du lịch khách nội địa Bắc, Trung, Nam, các tổng công ty, tập đoàn thường xuyên hội nghị hội thảo, giới thiệu sản phẩm kết hợp với du lịch. Ngoài ra tôi thành thạo digital marketing, quảng cáo, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu, thông qua mạng xã hội, email, google ads, facebook ads, tripadviser ads… website, SEO, SEM, xây dựng hình ảnh, thương hiệu tiếp cận khách hàng, mạng xã hội là một điểm mạnh. Tôi từng đạt thành tích nhân viên xuất sắc nhất năm 2018 về lĩnh vực sales & marketing. Ngoài ra tôi có khả năng quản lý chung, kỹ năng làm đội nhóm, vân hành nhà hàng khách sạn, có khả năng tổng hợp nắm bắt nhanh. Những kinh nghiệm, lòng nhiệt huyết, sự cần cù chịu khó, có thể làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao, hỗ trợ tốt các bộ phận, thân ái, hòa nhã với đồng nghiệp. Tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ, công tác được giao, góp phần đem lại doanh thu tối ưu nhất, hiệu quả nhất. Trân trọng. Ngô Văn Thôi - 0905 050 008
Sales & Marketing Manager
Một trong 3 cá nhân có thành tích xuất sắc về lĩnh vực sales & marketing. Góp phần đem lại doanh thu cao nhất trong các năm hoạt động.
- Đặt mục tiêu, kế hoạch kinh doanh hợp lý mà đội ngũ nhân viên bán hàng có thể đạt được. - Giám sát hiệu suất của đội ngũ bán hàng và thúc đẩy các thành viên đáp ứng hoặc vượt chỉ tiêu doanh số. - Thu thập phản hồi của khách hàng và cung cấp thông tin cập nhật cho quản lý cấp cao hơn. - Tiếp cận khách hàng tiềm năng và duy trì quan hệ khách hàng hiện tại, giới thiệu các dịch vụ và xây dựng nhận thức về thương hiệu. - Trực tiếp tham gia vào quá trình bán hàng. - Phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. - Thiết kế hoặc điều chỉnh quy trình quản lý bán hàng chuyên nghiệp, hợp lý để hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng có thể xác định và ưu tiên đúng đối tượng khách hàng. - Nghiên cứu, phân tích thị trường mục tiêu, thiết lập mối quan hệ khách hàng để thuyết phục và ủng hộ cho hoạt động quảng bá kinh doanh của Khách sạn trên các kênh mạng xã hội. - Thực hiện đánh giá hoạt động quảng cáo từng giai đoạn và cụ thể từng chương trình sự kiện sau khi thực hiện, lập báo cáo cho GM. - Lập kế hoạch mời các đối tác đến tham quan, khảo sát dịch vụ của Khách sạn. - Thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin thị trường để xây dựng chiến dịch giá phù hợp. - Lên kế hoạch bán hàng và khuyến mãi phù hợp với từng giai đoạn. - Tìm kiếm cơ hội và phát triển kênh bán hàng trực tuyến mới. - Chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng cũ và phát triển mối quan hệ với các đối tác.
- Đại diện phòng Kinh doanh & Tiếp thị thực hiện kế hoạch kinh doanh đã đề ra. - Phụ trách Đại lý du lịch, công ty đặt dịch vụ. - Phụ trách khách lẻ, khách công ty, khách công cụ MICE, khách đoàn - Điện thoại, gửi email tiếp thị bán dịch vụ khách Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh. - Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh quản lý tất cả các hoạt động bán hàng - Hỗ trợ lập kế hoạch doanh thu hàng năm và cách thức đạt được các mục tiêu. - Phân tích thị trường hiện tại và tiềm năng, đối thủ cạnh tranh hiện tại, tương lai. - Tìm kiếm khách hàng sử dụng các dịch vụ của khách sạn: lưu trú, hội nghị, tiệc và các dịch vụ dạ tiệc khác, thông qua đặt phòng trực tuyến, đại lý du lịch, khách thương gia và M.I.C.E. - Thực hiện cuộc gọi bán hàng để nhận đặt dịch vụ. - Soạn thảo hợp đồng với khách hàng và doanh nghiệp. - Chăm sóc khách và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện cả kế hoạch tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến trong phạm vi ngân sách được phê duyệt. - Đo lường kết quả của tất cả các hoạt động và chiến dịch để báo cáo kịp thời. - Ngoài ra, tôi chịu trách nhiệm xây dựng nhận dạng thương hiệu, hình ảnh khách sạn. - Báo cáo với chủ đầu tư, đưa ra ngân sách kế hoạch và việc xử lý các phương tiện truyền thông xã hội, PR, sự kiện. - Thực hiện các công việc liên quan, đảm bảo hệ thống công nghệ của khách sạn hoạt động ổn định.
manngocsinh@gmail.com - 0903410047
sanghuynh.dn@gmail.com - 0901990917
nguyenthihuongiang@gmail.com - 0989135148