Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
Thỏa thuận
Kiên Giang
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Kỹ thuật
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Kiên Giang
Kỹ Thuật Điện - Điện Tử - Trung cấp
2014 → 2016
Kĩ năng
- Có khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết công việc tốt. | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Tin học văn phòng | |
tiếng anh |
Kinh nghiệm làm việc
Supervisor Eng tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay
10/2020 → 7/2022 (1 năm 9 tháng)
Phú Quốc
- Thực hiện công tác bảo dưỡng hệ thống (chiller, điện, phòng cháy chữa cháy, xử lý nước thải, thiết bị bếp, hồ bơi…), thiết bị theo đúng theo kế hoạch. - Đôn đốc, chỉ đạo nhân viên dưới quyền thao tác theo đúng trình tự yêu cầu, đảm bảo chất lượng sửa chữa. - Am hiểu các hệ thống (chiller, điện, phòng cháy chữa cháy, xử lý nước thải, thiết bị bếp, hồ bơi…), các quy định có liên quan, tham gia trực tiếp xử lý các lỗi đột xuất. - Theo dõi thực hiện và đề xuất tiết kiệm năng lượng để giảm chi phí và nâng cao hiệu qua kinh tế. - Đề xuất phương án thay đổi tối ưu giảm chi phí sửa chữa. - Định kỳ kiểm tra tình hình dự trữ vật tư, công cụ dụng cụ, lên kế hoạch mua đủ số lượng dự trữ. - Phụ trách công tác bồi dưỡng và gắn kết tạo động lực cho nhân viên cấp dưới, đào tạo kỹ thuật, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên dưới quyền. - Giám sát tiến độ và chất lượng thi công của nhà thầu với các hạng mục thi công cải tạo khách sạn. - Phát huy tính chủ động trong công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Duty ENG tại Radisson Blu Resort Phu Quoc
5/2018 → 10/2020 (2 năm 5 tháng)
Phú Quốc
- Lập kế hoạch kiểm tra hệ thống chiller, điện, phòng cháy chữa cháy, xử lý nước thải, thiết bị bếp, hồ bơi…) và giám sát thực hiện một cách nghiêm túc, báo cáo đầy đủ việc thực hiện trong ca trực. - Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các Quy tắc và Quy định được thiết lập trong Sổ tay Nhân viên và chính sách của khách sạn về Phòng cháy chữa cháy, Vệ sinh, Sức khỏe và An toàn. - Báo cáo giám sát các hệ thống, thiết bị chưa được bảo trì và cần được sửa chữa, theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc. - Xử lý các yêu cầu của khách và giải quyết phàn nàn của khách theo quy trình của khách sạn. - Hỗ trợ các bộ phận khi cần thiết duy trì mối quan hệ làm việc tốt. - Vận hành, hiểu rõ chính xác hệ thống (chiller, heatpump, báo cháy, xử lý nước, điện, …) và ghi nhận đầy đủ các thông số, thường xuyên theo dõi các hoạt động của hệ thống. - Báo cáo cho quản lý trực tiếp các sự cố trong thi công, tiến trình các công việc, lý do chậm trễ.
Nhân viên tại Khách sạn EDEN RESORT PHÚ QUỐC
8/2016 → 9/2018 (2 năm 1 tháng)
PHÚ QUỐC
- Kiểm tra và sữa chữa hàng ngày tất cả các thiết bị. - Hiểu rõ nguyên lý vận hành của các hệ thống như; Máy phát, Hetpump, Hồ Bơi, STP, Điện, Xử lý nước sinh hoạt, Bếp…. - Hoàn thành yêu cầu cẩu Giám sát kỹ thuật và các yêu cầu của khách hàng. - Kiểm tra ghi lại tất cả các thiết bị, báo cáo cấp trên và tình trạng sửa chữa.