390 Lượt xem
Sẵn sàng thể hiện, thử thách năng lực và phát huy bản thân, học hỏi và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm. Mong muốn được trau dồi những kiến thức từ thực tế thay vì sách vở, đồng thời nâng cao các kĩ năng mềm.
- Có cơ hội để thể hiện, thử thách năng lực và phát huy bản thân, đồng thời học hỏi và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau. - Học hỏi thêm các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thuyết phục, đàm phán; Kỹ năng làm việc nhóm; Rèn luyện sự năng động của bản thân. - Được trau dồi những kiến thức từ thực tế thay vì sách vở.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và nắm rõ về các tính năng cũng như thông tin hữu ích của sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. - Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng để giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ công ty đang cung cấp, tìm hiểu về nhu cầu của khách hiện tại. Đồng thời, thu thập thông tin khách hàng cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp cho việc quan tâm chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn. - Phụ trách mảng khách lẻ, các đoàn khách gia đình, công ty,.. quy mô nhỏ. - Quản lý thông tin các khách hàng. - Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn và giải đáp thắc mắc về các sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. - Tìm kiếm khách hàng trên các hội nhóm để - Thường xuyên theo dõi quản lý báo cáo kết quả công việc, đồng thời liên tục cải thiện kĩ năng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số cam kết.
- Giới thiệu, tư vấn các tour, combo du lịch, sản phẩm của công ty. - Liên hệ và làm việc với đối tác, xin báo giá lữ hành. - Làm booking gửi khách và các bên cung ứng. - Làm báo giá, xây dựng tour, combo và xử lý các vấn đề phát sinh. - Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, qua các trang mạng xã hội: Facebook, Zalo, Instagram,.. - Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau chuyến đi - Chăm sóc đại lý, CTV của công ty - Hỗ trợ viết bài quảng cáo trên Fanpage, website công ty.