Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học Tp. HCM
Ngôn Ngữ Anh - Đại học
2017 → 2023
Chưa tốt nghiệp
Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học Tp. HCM
Ngôn Ngữ Anh - Đại học
2017 → 2023
Chưa tốt nghiệp
Kĩ năng
Kỹ năng sắp xếp công việc | |
Kỹ năng chăm sóc khách hàng | |
Kỹ năng làm việc nhóm | |
Kỹ năng quan sát |
Kinh nghiệm làm việc
LV 1 - Shift Leader - Cashier/ Barista tại Highlands Coffee
7/2020 → 8/2022 (2 năm 1 tháng)
TP. HCM
- Phân công công việc cho từng nhân viên trong ca - Nhận yêu cầu gọi món từ khách hàng và làm đồ uống - Giám sát các hoạt động trong ca làm - Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng - Kỹ năng bán hàng - Kiểm soát doanh thu trong ca - Phụ trách các công việc về chứng từ, sổ sách
Thực tập sinh Nhân Sự tại Công Ty TNHH phần mềm Hoàn Cầu
1/2021 → 6/2021 (5 tháng)
TP. HCM
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo thời gian - Quản lý và mua sắm các văn phòng phẩm cho văn phòng - Phối hợp với các phòng ban khác để tổ chức các sự kiện, hội thảo, dự án của công ty - Hỗ trợ các công việc về nhân sự: + Tuyển dụng nhân sự cho các vị trí nhân viên theo yêu cầu phát sinh + Sàng lọc CV và thư xin việc của ứng viên tiềm năng để xác định những người phù hợp + Chuẩn bị và gửi email mời/thông báo kết quả phỏng vấn cho các ứng viên.
Supervisor tại Nhà Hàng Margherita - An Lạc Chay
9/2019 → 7/2020 (9 tháng)
Tp. HCM
- Phân công công việc cho từng nhân viên - Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng - Kiểm tra và đặt hàng hóa - Phụ trách các công việc về chứng từ, sổ sách - Hỗ trợ các công việc khác của quản lý như xếp lịch làm, phân công lịch vệ sinh cho nhân viên, chấm công, làm phiếu lương...
Trưởng ca tại Nhà Hàng Cappucino
10/2017 → 8/2019 (1 năm 10 tháng)
Tp. HCM
- Phân công công việc cho từng nhân viên trong ca - Giám sát mọi hoạt động trong ca - Sắp xếp và chuẩn bị các công việc đảm bảo mọi thứ sẵn sàng phục vụ khách hàng - Kiểm tra và đặt hàng hóa - Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới - Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng