Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Diệp Xuân Hồng

Nguyễn Diệp Xuân Hồng

Hồ sơ 5 sao vàng 183 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/10/1981, 43 tuổi

5/16 Hoàng Hoa Thám, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Cập nhật: 28/08/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Đào tạo viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Bình Định
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch

Giới thiệu bản thân

1.Kỹ năng / Skills: - Sử dụng tốt phần mềm máy tính / good computing - Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt / Good communication , negotiation, persuasion - Phân tích và giải quyết vấn đề tốt Good Analysis and problem solution - Xây dựng mối quan hệ / Relationship Building - Tổ chức tốt, đưa ra quyết định nhanh chóng chính xác Good organization, fast and correct decision making - Quản lý thời gian công việc, lịch trình kế hoạch hiệu quả / Effect work time arrangement, scheduling and planning - Làm việc theo nhóm/cá nhân và chịu được áp lực cao Team or individual work under high pressure 2.Học vấn / Qualifications and Certificates: - Cử nhân Ngữ văn Anh / BA of Foreign Language (English) Tốt nghiệp Đại học Quy Nhơn /Graduated from QNU in 2004 - Chứng chỉ Quản lý Nhà nước Đại học Quy Nhơn cấp 2004 Education and Management Certificates by QNU in 2004 - Chứng chỉ tin học / Computing Certificate - Chứng chỉ Pháp văn / French Language Certificate 3. Về bản thân / About-self: - Sở thích / Hobbies: Đọc, viết, sáng tác sách; nhận xét – tranh luận phim / Reading – writing – composing books and songs; reviewing films - Điểm mạnh / Strengths: Tập trung, tuần thủ, phát triển nhân viên; / Focus – discipline – develop employees - Điểm yếu / Weakness:Thiếu linh hoạt/Not very flexibile - Hoạt động xã hội / social activities: một điểm dừng một hoạt động từ thiện 2019; Rung chuông vàng và Mùa hè Xanh Tuổi trẻ 2019 – 2020 / A stop – a humanity action 2019; Golden Bell and Union Youth’s Green Summer 2019 – 2020

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Quy Nhơn

Quản lý Nhà nước - Trung cấp

2000 → 2004

Học tập, rèn luyện tại Trường / Studying and Training Thực hành Trợ Giảng và Sắp xếp thư viên khi có thời gian / Being TA and arranging Administrative tasks in the Library of the University

Kĩ năng

Sử dụng tốt phần mềm máy tính / good computing
Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt / Good communication , negotiation, persuasion
Phân tích và giải quyết vấn đề tốt Good Analysis and problem solution
Xây dựng mối quan hệ / Relationship Building
Tổ chức tốt, đưa ra quyết định nhanh chóng chính xác Good organization, fast and correct decision making
Quản lý thời gian công việc, lịch trình kế hoạch hiệu quả / Effect work time arrangement, scheduling and planning

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên DVKH / Customer Service Executive tại Công Ty Bảo Hiểm Manulife Việt Nam

10/2010 → 11/2016 (6 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

- Trả lời điện thoại đến, gọi điện cho KH và tiếp KH trực tiếp; hỗ trợ Đại lý Bảo hiểm và quản lý phiếu thu (liên quan phí); Xử lý phàn nàn của KH và Đại lý; Quản lý hộp thư giải đáp thắc mắc khiếu nại của KH / Being in charge of In-outbound calls, direct visits + Agencies’ sales and receipts; handling Customers’ complaints and requiries from mail box or direct visits - Thành tích / Remarkable Achievement: Xây dụng bản đồ GA + quản lý hệ thống AOL và hệ thống rửa tiền (chỉ 1 CS được dùng) – GA map / AOL Management and Money Laundry (just 1 CS used)

Chuyên viên Đào tạo - Training Executive tại FLC Quy Nhon

12/2016 → 6/2017 (6 tháng)

Quy Nhon

- Đào tạo kỹ năng mềm, Tiếng Anh và điều chỉnh – chỉnh lý quy trình, mô tả công việc, các quy định / Training English – soft skills, revising SOP – JD – regulations - Quản lý dữ liệu nhân viên, duy trì chất lượng công việc bằng giám sát công việc nhân viên tại nơi làm việc, làm báo cáo giúp Nhân sự đưa ra các quyết định liên quan đến công việc cùa Nhân viên / Managing Employees’ database, making reports to help HR to make decisions related to the employees’ job / position - Phối hợp tổ chức các sự kiện tại FLC / Coordinating to make events - Thành tích / Remarkable Achievement: Xây dựng SOP tiền khai trương, phối hợp cùng các bộ phận làm nên thành công Hoa hậu Bản sắc Việt 2016; Viết kịch bản và phân công Nhân sự toàn chương trình Miss FLC và Year End 2016 / Building SOP during Pre-Opening; Coordinating with all Dept(s) for the success of Miss Vietnam Heritage Global 2016; Writing and editing the scripts and arrange PIC of Miss FLC and Year End 2016

1. Giám đốc Trung tâm - Branch Manager tại Trung tâm Ames Quy Nhơn - Ames Language Center Quy Nhon

7/2017 → 6/2021 (3 năm 11 tháng)

Quy Nhơn

- Tuyển dụng, Đào tạo / Being in charge of Recruitment and Training - Xây dựng quan hệ các Trường học + Phòng / Sở Giáo dục / Building Relationship and keep contacts with Education Dept. and Schools - Tuyển sinh thành công phát triển kinh doanh, duy trì chất lượng dạy và học Succeeding in admission for Business Development and job quality remain - Thành tích / Remarkable Achievement: Top 3 Trung tâm có doanh thu tốt nhất năm 2018, 2019, 2020 – Doanh số tăng gấp 3 lần và chi phí giảm 2 lần năm 2019 sới cùng kỳ tháng 12/2017 – Top 3 of Centers which have the highest turnover in 2018/2019/2020 – the turnover increased 3 times while the cost decreased 2 times in comparison with Dec 2017.

Mong muốn về công việc

- Thân thiện, công bằng, lộ trình thăng tiến rõ rang / Friendly, fair working environment with clear promotion process

Giải thưởng

Chuyên viên DVKH xuất sắc

9/2014

- Tỉ lệ giữ hợp đồng không hủy / Conservation 70% - Cuộc gọi welcome call mừng hợp đồng phát hành / Welcome - Outbound call: 90% - Giao dịch điện thoại gọi đến - tiêu chuẩn trung bình 3 phút/cuộc gọi / successful inbound calls: 95% - Tiếp KH trực tiếp đổi thông tin hợp đồng, đáo hạn, vay, hủy, rút cổ tức...: đạt số lượng nhiều nhất

Thông tin tham khảo

Đặng Thị Tố Nga - Kế toán Hành chính Nhân sự

Ames Miền Trung

ngadang@ames.edu.vn - 0916465449

Phùng Thị Ngọc Bích - Giám đốc DVKH toàn quốc

Công Ty Bảo Hiểm Manulife Việt Nam

bichphung@manulife.com - 028.54166888 - ext: 2061

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg