Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Đào tạo viên
12 - 20 triệu
Bình Định
Tiếng Anh (Khá)
Trên 5.000
Hành chính, nhân sự
Resort/ Khu Du lịch
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Quy Nhơn
Quản lý Nhà nước - Trung cấp
2000 → 2004
Học tập, rèn luyện tại Trường / Studying and Training Thực hành Trợ Giảng và Sắp xếp thư viên khi có thời gian / Being TA and arranging Administrative tasks in the Library of the University
Kĩ năng
Sử dụng tốt phần mềm máy tính / good computing | |
Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt / Good communication , negotiation, persuasion | |
Phân tích và giải quyết vấn đề tốt Good Analysis and problem solution | |
Xây dựng mối quan hệ / Relationship Building | |
Tổ chức tốt, đưa ra quyết định nhanh chóng chính xác Good organization, fast and correct decision making | |
Quản lý thời gian công việc, lịch trình kế hoạch hiệu quả / Effect work time arrangement, scheduling and planning |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên DVKH / Customer Service Executive tại Công Ty Bảo Hiểm Manulife Việt Nam
10/2010 → 11/2016 (6 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
- Trả lời điện thoại đến, gọi điện cho KH và tiếp KH trực tiếp; hỗ trợ Đại lý Bảo hiểm và quản lý phiếu thu (liên quan phí); Xử lý phàn nàn của KH và Đại lý; Quản lý hộp thư giải đáp thắc mắc khiếu nại của KH / Being in charge of In-outbound calls, direct visits + Agencies’ sales and receipts; handling Customers’ complaints and requiries from mail box or direct visits - Thành tích / Remarkable Achievement: Xây dụng bản đồ GA + quản lý hệ thống AOL và hệ thống rửa tiền (chỉ 1 CS được dùng) – GA map / AOL Management and Money Laundry (just 1 CS used)
Chuyên viên Đào tạo - Training Executive tại FLC Quy Nhon
12/2016 → 6/2017 (6 tháng)
Quy Nhon
- Đào tạo kỹ năng mềm, Tiếng Anh và điều chỉnh – chỉnh lý quy trình, mô tả công việc, các quy định / Training English – soft skills, revising SOP – JD – regulations - Quản lý dữ liệu nhân viên, duy trì chất lượng công việc bằng giám sát công việc nhân viên tại nơi làm việc, làm báo cáo giúp Nhân sự đưa ra các quyết định liên quan đến công việc cùa Nhân viên / Managing Employees’ database, making reports to help HR to make decisions related to the employees’ job / position - Phối hợp tổ chức các sự kiện tại FLC / Coordinating to make events - Thành tích / Remarkable Achievement: Xây dựng SOP tiền khai trương, phối hợp cùng các bộ phận làm nên thành công Hoa hậu Bản sắc Việt 2016; Viết kịch bản và phân công Nhân sự toàn chương trình Miss FLC và Year End 2016 / Building SOP during Pre-Opening; Coordinating with all Dept(s) for the success of Miss Vietnam Heritage Global 2016; Writing and editing the scripts and arrange PIC of Miss FLC and Year End 2016
1. Giám đốc Trung tâm - Branch Manager tại Trung tâm Ames Quy Nhơn - Ames Language Center Quy Nhon
7/2017 → 6/2021 (3 năm 11 tháng)
Quy Nhơn
- Tuyển dụng, Đào tạo / Being in charge of Recruitment and Training - Xây dựng quan hệ các Trường học + Phòng / Sở Giáo dục / Building Relationship and keep contacts with Education Dept. and Schools - Tuyển sinh thành công phát triển kinh doanh, duy trì chất lượng dạy và học Succeeding in admission for Business Development and job quality remain - Thành tích / Remarkable Achievement: Top 3 Trung tâm có doanh thu tốt nhất năm 2018, 2019, 2020 – Doanh số tăng gấp 3 lần và chi phí giảm 2 lần năm 2019 sới cùng kỳ tháng 12/2017 – Top 3 of Centers which have the highest turnover in 2018/2019/2020 – the turnover increased 3 times while the cost decreased 2 times in comparison with Dec 2017.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Chuyên viên DVKH xuất sắc
9/2014
- Tỉ lệ giữ hợp đồng không hủy / Conservation 70% - Cuộc gọi welcome call mừng hợp đồng phát hành / Welcome - Outbound call: 90% - Giao dịch điện thoại gọi đến - tiêu chuẩn trung bình 3 phút/cuộc gọi / successful inbound calls: 95% - Tiếp KH trực tiếp đổi thông tin hợp đồng, đáo hạn, vay, hủy, rút cổ tức...: đạt số lượng nhiều nhất
Thông tin tham khảo
Đặng Thị Tố Nga - Kế toán Hành chính Nhân sự
Ames Miền Trung
ngadang@ames.edu.vn - 0916465449
Phùng Thị Ngọc Bích - Giám đốc DVKH toàn quốc
Công Ty Bảo Hiểm Manulife Việt Nam
bichphung@manulife.com - 028.54166888 - ext: 2061