Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyen Dinh Toan

Nguyen Dinh Toan

Hồ sơ 5 sao 223 Lượt xem hồ sơ

Nam, 11/05/1984, 40 tuổi

422/10 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Cập nhật: 07/05/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu, Khác
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tài chính, kế toán

Giới thiệu bản thân

- Mong muốn làm việc ở môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển để phát triển sự nghiệp; - Nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân, đóng góp cho sự phát triển của công ty; - Luôn luôn trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, cập nhật chính sách pháp luật, tìm hiểu và sáng tạo trong công việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

Kế toán - Đại học

2008 → 2012

Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

Kế toán - Trung cấp

2004 → 2006

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Chứng chỉ Kế toán trưởng doanh nghiệp - Khác

2017 → 2017

Trường Đại học Lâm nghiệp

Chứng nhận năng lực tiếng Anh trình độ B1 - Khác

2015 → 2015

Tổ chức Certiport

Chứng nhận quốc tế về khả năng sử dụng máy tính và Internet IC3 GS4 - Khác

2016 → 2016

Viện Phát triển quốc tế học

Chứng chỉ nghiệp vụ đấu thầu - Khác

2017 → 2017

Kĩ năng

Chuyên môn về Kế toán, Tài chính, Thuế, BHXH,...
Am hiểu pháp luật về Kế toán, Thuế, BHXH,..
Kỹ năng sử dụng phần mềm Fast, Misa, Oracle, Smile..
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng chịu áp lực công việc
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử,...
Kỹ năng sắp xếp, quản lý thời gian
Kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc
Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ,..
Kỹ năng sử dụng Word, Excel, Power Point, Email

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Ban Quản lý tòa nhà tại Dự án 165A Thuỳ Vân

6/2022 → Hiện tại

Bà Rịa - Vũng Tàu

- Lập ngân sách và quản lý ngân sách tòa nhà. - Tham gia xây dựng quy trình, tiêu chuẩn, biểu mẫu vận hành,… của tòa nhà. - Lập kế hoạch kinh doanh, tạo nguồn nguồn cho DA. - Lập tờ trình/ đề xuất các chi phí vận hành/ doanh thu phát sinh tại tòa nhà. - Thực hiện các chi phí/ doanh thu đã được phê duyệt từ Ban Quản trị/ Công ty. - Quản lý đội ngũ nhân sự tại dự án: Tuyển dụng, phân việc, đánh giá, khen thưởng/kỷ luật nhân viên. - Lập và phân công kế hoạch công việc cho các bộ phận. Hậu kiểm kết quả công việc đã phân công. - Tổ chức, kiểm tra, đánh giá các vấn đề về An toàn, PCCC. Phát hiện các nguy cơ nhằm đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho cư dân, khách hàng, nhân viên trong tòa nhà. - Giám sát, kiểm tra các hoạt động trong quá trình vận hành tòa nhà và giải quyết, xử lý các vấn đề, sự cố của tòa nhà (nếu có). - Đàm phán, giao dịch với các nhà cung cấp dịch vụ/ nhà thầu như: bảo vệ, vệ sinh, cảnh quan, nhà thầu phụ,…. Đánh giá, nghiệm thu chất lượng dịch vụ của các nhà thầu. - Kiểm soát, theo dõi thu phí, dòng tiền, doanh thu, công nợ, thanh toán, tài sản. - Làm việc, trả lời các vướng mắc cho cư dân/ khách hàng tại tòa nhà. - Hướng dẫn, xét duyệt các hồ sơ thi công, trang trí nội thất, sửa chữa tại tòa nhà theo quy định cho cư dân, khách thuê. - Họp với Ban Quản trị, Ban Quản lý để giải quyết, xử lý các vấn đề vướng mắc nhằm đảm bảo công tác vận hành. - Lập báo cáo vận hành định kỳ (tuần/tháng/quý) gửi cho Ban Quản trị tòa nhà, Công ty. - Lập báo cáo P&L tòa nhà cho Ban Quản trị tòa nhà, Công ty. - Lưu trữ & quản lý hồ sơ tòa nhà, hồ sơ vận hành, hồ sơ mua bán.

Trợ lý Ban Quản lý toà nhà tại Dự án NovaWorld Hồ Tràm

5/2021 → 6/2022 (1 năm 1 tháng)

Bà Rịa - Vũng Tàu

- Tham gia cùng Trưởng BQL & các bộ phận xây dựng các quy trình & ngân sách dự án. - Thực hiện các công việc do Trưởng BQL phân công. - Thay mặt Trưởng BQL quản lý và triển khai các công việc cho các bộ phận: Bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật, hồ bơi, kế toán, hành chính,.. - Hàng ngày theo định kỳ đi checklist các công việc tại dự án. - Thực hiện công tác giám sát, kiểm tra, xử lý công việc phát sinh theo sự phân công của Trưởng BQL. Thay mặt Trưởng BQL xử lý, phân công công việc, sự cố nhằm đảm bảo công tác vận hành. Báo cáo, giải trình với Trưởng BQL các sự cố. - Phối hợp với BP. CSKH hỗ trợ, tiếp thu, ghi nhận và phản hồi các yêu cầu/ ý kiến của cư dân, khách hàng. Tổng hợp các ý kiến, đề nghị, thắc mắc của khách hàng, đề xuất phương án xử lý các vấn đề phức tạp với Trưởng BQL. Soạn các văn bản, thông báo, email cho Trưởng BQL trả lời Chủ Đầu tư, cư dân, khách hàng. - Phối hợp với bộ phận kỹ thuật xử lý các sự cố, yêu cầu sửa chữa, tổng hợp báo cáo Trưởng BQL. Hướng dẫn cư dân/ khách thuê các thủ tục thi công trang trí nội thất, sửa chữa tại tòa nhà theo quy định. - Đàm phán, làm việc với các nhà cung cấp / nhà thầu. - Theo dõi, kiểm tra, kiểm kê tài sản, công cụ, vật tư hàng hoá. - Phối hợp với Chủ Đầu tư kiểm soát Ngân sách, thu chi. - Báo cáo Trưởng BQL các vấn đề về dòng tiền, doanh thu, công nợ, thanh toán, ngân sách. - Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lập và gửi biên bản cuộc họp theo yêu cầu. - Lập đề xuất yêu cầu tuyển dụng. - Liên hệ, làm việc với các cơ quan chức năng. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Kế toán trưởng tại Công ty Cổ phần Cam Ly (Resort & Spa)

1/2018 → 4/2021 (3 năm 3 tháng)

Bà Rịa - Vũng Tàu

- Tổ chức, điều hành bộ máy Kế toán tài chính của Công ty. - Lập và kiểm soát ngân sách, tài chính. - Chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra công tác hạch toán kế toán và thiết lập hệ thống sổ sách kế toán, báo cáo theo quy định. - Thiết lập, bảo quản và lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan theo quy định. - Kiểm soát, xét duyệt các chứng từ thu, chi, thanh toán theo đúng quy trình, đúng quy định của pháp luật và của Công ty. - Hàng tuần kiểm tra, đôn đốc, đối chiếu các khoản công nợ phải thu, phải trả và báo cáo công nợ cho Ban Giám đốc theo quy định. Chỉ đạo nhân viên báo cáo và thu hồi công nợ theo định kỳ. - Kiểm soát dòng tiền, thu chi, kiểm soát và lập báo cáo dòng tiền/ quỹ định kỳ cho Ban Giám đốc. - Hướng dẫn, xử lý số liệu các báo cáo về doanh thu, chi phí, lương, tài sản cố định, hàng tồn kho. - Lập, kiểm tra, ký duyệt và nộp báo cáo các loại thuế GTGT, TNCN, TNDN,.. - Phân tích, đánh giá, tham mưu tình hình tài chính và đề xuất các giải pháp với Ban Giám đốc để quản lý hiệu quả vốn và tài sản Công ty. - Xây dựng, thiết lập các quy trình, biểu mẫu liên quan của Công ty. - Phân công nhiệm vụ, giám sát nhân viên thực hiện đúng trách nhiệm và quyền hạn, đảm bảo tối ưu hiệu quả công việc. - Làm việc với cơ quan Thuế, Bảo hiểm xã hội. - Thay mặt ban Giám đốc làm việc, tiếp các đoàn thanh, kiểm tra của các cơ quan có thẩm quyền. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân của Ban Giám đốc.

Kế toán tổng hợp tại Công ty Thiên Thủy

5/2016 → 1/2018 (1 năm 8 tháng)

Bà Rịa - Vũng Tàu

- Kiểm tra, xử lý các hồ sơ, chứng từ phát sinh. - Đôn đốc, theo dõi, ký duyệt các hồ sơ thanh toán, công nợ phải thu, phải trả; - Kiểm soát việc thu chi, nhập xuất hàng hóa, vật tư theo quy định; - Tổ chức việc kiểm kê hàng hóa, tài sản định kỳ và lập báo cáo kiểm kê; - Kiểm tra, quản lý quỹ, công nợ. Cân đối thu chi, dòng tiền, vốn,..; - Kiểm tra, hướng dẫn xử lý, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh chính xác, hợp lý & kịp thời. - Xử lý các báo cáo về nghiệp vụ, doanh thu, chi phí, hàng hóa, TSCĐ,….; - Lập, phân bổ, theo dõi các chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn, CCDC; - Tính & trích khấu hao TSCĐ, hạch toán khoản trích khấu hao TSCĐ; - Tính giá thành sản phẩm;. - Kiểm tra đối chiếu số liệu và sự cân đối giữa các đơn vị nội bộ, giữa chi tiết và tổng hợp; - Hạch toán doanh thu, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế, kết chuyển cuối kỳ,… - Lập, nộp báo cáo các loại thuế GTGT/ TNCN/ TNDN,..lần phát sinh, hàng tháng, hàng quý, hàng năm theo quy định. - Lập, nộp báo cáo lãi lỗ, báo cáo tài chính và các báo cáo quản trị khác; - Tính toán, trích nộp đầy đủ, kịp thời các khoản thuế, bảo hiểm,.. - Soạn, thương thảo, kiểm tra các hợp đồng kinh tế và các văn bản, chứng từ liên quan khác; - Cập nhật các quy định về thuế, kế toán và triển khai phổ biến cho nhân viên; tư vấn kịp thời cho Ban Giám đốc về chính sách thuế/ tài chính; - Thông kê, tổng hợp, cung cấp, giải trình số liệu, hồ sơ cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra theo yêu cầu. - Kiến nghị, đề xuất các giải pháp cải tiến, thay đổi trong công việc. - In và lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định. - Thực hiện những công việc khác do Ban Giám đốc yêu cầu.

Kế toán viên (Quản lý tài sản & dự án) tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu

10/2006 → 4/2016 (9 năm 6 tháng)

Bà Rịa - Vũng Tàu

* Trưởng nhóm Kế toán tài sản và hàng tồn kho: - Quản lý, phân công, kiểm tra công việc nhóm kế toán tài sản, công cụ & hàng tồn kho. - Kiểm tra, hạch toán các chứng từ, nghiệp vụ phát sinh liên quan đến TSCĐ, CCDC, HTK, XDCB, chi phí trả trước. - Phối hợp với các bộ phận thực hiện công tác nhập kho/tiếp nhận, xuất kho/ bàn giao tài sản, công cụ & hàng hóa cho các bộ phận. - Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, tập hợp chứng từ tài sản, công cụ phát sinh, lập hồ sơ quản lý tài sản. - Tạo mã tài sản cố định, công cụ, danh mục hàng hóa vật tư. - Tập hợp chi phí để tính nguyên giá của tài sản, công cụ, hàng hóa. - Tính khấu hao tài sản, phân bổ công cụ. - Lập các thủ tục điều chuyển tài sản, đánh giá lại tài sản, thanh lý tài sản, tăng giảm tài sản, công cụ. - Triển khai công tác kiểm kê tài sản, công cụ & hàng hóa toàn công ty. Lập báo cáo kiểm kê, cập nhật kết quả kiểm kê, đề xuất phương án xử lý kết quả kiểm kê. - Lập các báo cáo về tài sản, công cụ & hàng tồn kho. - Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa sổ sách chi tiết với sổ tổng hợp. - Tham gia xây dựng quy trình, quy định hạch toán, quản lý tài sản cố định (Quy định hạch toán tăng TSCĐ từ mua sắm, hình thành từ XDCB, điều chuyển giữa các bộ phận; Quy định hạch toán giảm tài sản do điều chuyển và thanh lý; Quy định về trích khấu hao, phân bổ chi phí; Quy trình về kiểm kê tài sản; Quy định về lưu trữ hồ sơ,…). - Tham mưu, tư vấn công tác quản lý tài sản, công cụ & hàng hóa cho đơn vị, cập nhật các văn bản quản lý tài sản của pháp luật mới ban hành. - Các công việc khác. * Kế toán dự án đầu tư xây dựng: - Lập, trình duyệt, phát hành hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu câu các gói thầu theo Luật Đấu thầu và quy định khác liên quan. - Tiếp nhận quản lý hồ sơ dự thầu của các nhà thầu. - Tổ chức đánh giá, xét thầu thầu và tham mưu trình bằng văn bản kết quả lựa đấu thầu theo đúng tiêu chuẩn đánh giá hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu và Luật Đấu thầu, Luật Xây dựng và các quy định pháp luật khác có liên quan. - Thương thảo, soạn thảo hợp đồng và thanh lý hợp đồng. - Tham gia giám sát, nghiệm thu công tác thi công, lắp đặt thiết bị các gói thầu. - Kiểm tra, đối chiếu hồ sơ và thanh toán, giải ngân các gói thầu. - Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh. - Phục vụ công tác thanh tra, quyết toán, kiểm toán các gói thầu. - Lập & kiểm soát ngân sách. - Phối hợp với các phòng ban khác trong công tác xây dựng đầu tư. - Lập các báo cáo cho các cơ quan cấp trên. - Tiếp nhận công văn, hồ sơ đến, đi và lưu trữ hồ sơ, chứng từ dự án. - Liên hệ, làm việc với Sở ngành, đối tác trong công việc. * Thẩm định giá, kiểm soát giá: Thẩm định giá các đơn hàng, hợp đồng mua bán vật tư, hàng hóa,…

Mong muốn về công việc

- Mong muốn làm việc ở môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển để phát triển sự nghiệp; - Nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân, đóng góp cho sự phát triển của công ty; - Luôn luôn trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, cập nhật chính sách pháp luật, tìm hiểu và sáng tạo trong công việc.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Quốc Cường - Giám đốc BQL

Dự án NovaWorld Hồ Tràm

cuongnq3012@gmail.com - 0916763012

Phan Thi Thu Hiền - Giám đốc

Công ty Thiên Thủy

vlxdthienthuy@gmail.com - (091) 8454076

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg