Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
10 - 24
10 - 24
Giới thiệu bản thân
- Trong cuộc sống là một người vui vẻ, hòa đồng, lạc quan.
- Trong công việc là một người nhiệt tình, sáng tạo có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.
- Thích khám phá khả năng của bản thân.
- Ham thích học hỏi và có khả năng tiếp thu nhanh.
Trình độ học vấn chuyên môn
Hiện đang là sinh viên năm 4 ngành quản trị du lịch khách sạn hệ Đại học chính quy tại Đại học Điện lực
Kĩ năng
- Nhiệt tình năng động trong công việc.
- Giao tiếp tự tin, thoải mái, thân thiện với mọi người.
- Có khả năng tổ chức và lãnh đạo nhóm.
- có kỹ năng làm việc cá nhân cũng như làm việc nhóm.
Kinh nghiệm làm việc
Từ 11/2015- 4/2016. Làm phục vụ bàn tại nhà hàng bò tơ F2 tại số 1 Trần Thái Tông, Cầu Giấy.
Từ 10/2015- 3/2017. Làm phục vụ bàn tại nhà hàng Buon Dua Le tại 20 Hàng Hành, Hoàn Kiếm, Hn.
Từ 10/2015- 3/2017. Làm phục vụ bàn tại nhà hàng Buon Dua Le tại 20 Hàng Hành, Hoàn Kiếm, Hn.
Mong muốn về công việc
Vì đang theo học chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn và rất đam mê với những công việc liên quan đến dịch vụ nên tôi có ước mơ sẽ trở thành trưởng một bộ phận của khách sạn hoặc quản lý nhà hàng đặc biệt là có thể làm chủ một nhà hàng do mình thành lập.
Mặc dù học quản trị nhưng tôi không có tư tưởng xa vời là chỉ cần học nay mai ra trường có thể làm quản lý hay chức vụ tương tự. Tôi hiểu rằng muốn leo lên cao và có thể trụ vững thì trước hết phải có một cái gốc vững chắc. Tôi quyết định tìm một công việc từ vị trí thấp nhất chức vụ nhỏ nhất. Đó là nhân viên chạy bàn, nhân viên phục vụ bàn, lễ tân- những người tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất. Từ đó có thể tìm hiểu thị hiếu, mong muốn, cảm nhận của khách hàng để đưa ra giải pháp làm khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng sản phẩm dịch vụ mà mình cung cấp. Từ bước đệm đó tôi dùng khả năng của mình cùng với việc không ngừng học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước góp phần làm tăng doanh thu nhà hàng, khách sạn mà tôi làm việc để được cất nhắc lên chức vụ cao hơn và để tiếp tục được phát huy khả năng của mình.
Để có thể thực hiện được các dự định trong tương lai đó ngay từ khi ngồi trên giảng đường đại học tôi luôn cố gắng học tập để đạt thành tích cao nhất. Ngoài ra tôi cũng tham gia các câu lạc bộ để trau dồi thêm khả năng giao tiếp tự tin trước đám đông, nói chuyện thân thiện, cởi mở với người bạn mới, các kỹ năng làm việc cá nhân cũng như làm việc nhóm. Đây chính là một trong những hành trang để giúp tôi thực hiện ước mơ của mình.
Tôi mong muốn nhà tuyển dụng cho tôi một cơ hội để thử thách và phát huy khả năng của mình. Tôi tin rằng mình sẽ trở thành một nhân viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo có tác phong chuyên nghiệp xứng đáng với vị thế của công ty.