Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Saigontourist Hospitality College
HOTEL MANAGEMENT MAJOR - Cao đẳng
2019 → 2022
Kĩ năng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tin học văn phòng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Savills Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh
9/2023 → 4/2024 (7 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
Hỗ trợ Cư dân/Khách hàng đăng ký các tiện ích/dịch vụ của Tòa nhà Tiếp nhận và giải quyết các góp ý phàn nàn của Cư dân/Khách hàng Lưu trữ và theo dõi các hồ sơ đăng kí (tiện ích, thi công,...) Phối hợp với các bộ phận khác (Kỹ thuật, Vệ sinh, An ninh...) để hỗ trợ Cư dân Tổng hợp và báo cáo cho Quản lý trực tiếp
Nhân viên Lễ tân tại Highgate Property Management
8/2022 → 8/2023 (1 năm )
Thành phố Hồ Chí Minh
Receive and answer/process all questions and requests from residents/customers. Collect and receive residents/customers complaints, periodically summarize and report to superiors. Notify and remind residents/customers to comply with the building’s regulations. Perform other tasks as assigned by superiors.
RECEPTIONIST tại Saigon Airport Hotel
10/2021 → 6/2022 (8 tháng)
Việt Nam
Welcome guests, check-in/check-out Provide hotel's informations Handle guest's requires/complaints Daily report