Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 1 | 11:45 19/09/2022 |
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình), Tiếng Trung (Trung bình)
Tiếng Anh (Trung bình), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
N/A
Lĩnh vực
Khách sạn/ Khu căn hộ
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Đã từng làm ở vị trí chăm sóc khách hàng, ngoài ra còn có kinh nghiệm 10 tháng thực tập tại khách sạn Grand Hyatt ở Đài Bắc, Đài Loan trong bộ phận F&B. Có thể nói tốt tiếng Anh và khá tiếng Trung. Được công nhận là thực tập sinh xuất sắc. Đam mê với nghề, không ngại vất vả, có thể linh hoạt giờ làm, luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng và cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại khách sạn
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Ngoại Thương ( 2 năm đầu). Đại học Meiho, Đài Loan ( 2 năm cuối)
Quản trị khách sạn - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Tin học văn phòng | |
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập sinh tại Grand Hyatt Hotel Taipei
9/2021 → 7/2022 (9 tháng)
Đài Loan
Chào đón khách hàng, phục vụ khách, giải quyết khiếu nại và đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt tại khách sạn
Mong muốn về công việc
With passion for the profession and hard work plus own advantages, which have been learned to be dedicated to work, I wishing to work for your hotel and bring the best experience to customers.