Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phan đức Kiên

Phan đức Kiên

Hồ sơ 5 sao bạc 169 Lượt xem hồ sơ

Nam, 28/01/1997, 27 tuổi

Số 94 quy tức kiến an hải phòng

Cập nhật: 18/01/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hải Phòng
Ngoại ngữ
Tiếng Nhật (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Áp dụng những kiến thức đã học trên ghế nhà trường, những kinh nghiệm trong quá trình làm việc. Để mang giá trị đến cho doanh nghiệp, gia tăng sự hài lòng của khách hàng, tăng nguồn khách quay lại. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để cọ sát, nâng cao kĩ năng nghiệp vụ. Từ đó có nguồn thu nhập ổn định để lo cho người thân.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng 専門学校アートカレッジ神戸

Quản trị khách sạn, nhà hàng. - Cao đẳng

2018 → 2021

Tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành quản trị khách sạn, nhà hàng

Nhật ngữ クラーク Kobe

Tiếng nhật - Trung cấp

2016 → 2018

Học tiếng nhật

Kĩ năng

Kĩ năng giao tiếp
Kĩ năng quản lý
Kĩ năng làm việc nhóm
Kĩ năng xử lí vấn đề

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý khách sạn Royal Hotel tại Công ty cổ phần thương mại và xây dựng VPN

4/2021 → / (3 năm 8 tháng)

Đồng xuân, xã hồng phong, an dương, hải phòng

Chịu trách nhiệm trong việc điều hành tất cả các công việc của bộ phận Tiền sảnh trong ca; Trực tiếp xử lý các phàn nàn từ khách hàng và các vấn đề phát sinh khác trong bộ phận; Chịu trách nhiệm hàng ngày cập nhật tới Ban quản lý Khách sạn các thông tin liên quan đến công suất phòng, số lượng phòng đến, phòng đi, khách VIP, khách đoàn, các sự kiện nổi bật diễn ra trong khách sạn; Thực hiện kiểm tra việc ghi sổ giao ca, báo cáo của các Cán bộ Nhân viên (CBNV); Rà soát và giám sát trực tiếp các CBNV thực hiện công việc đúng theo quy chuẩn, quy định của khách sạn; Hỗ trợ TBP kiểm soát chất lượng dịch vụ của Bộ phận. Hỗ trợ TBP xem xét các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng thẩm quyền phê duyệt. Tổ chức kiểm kê hàng hóa, vật tư, thiết bị tồn kho và tài sản định kỳ. Quản lý nhân sự của bộ phận mình và chịu trách nhiệm về chất lượng cán bộ nhân viên dưới quyền.

Đầu bếp tại Nhà hàng fujiya japan

7/2017 → 4/2021 (3 năm 9 tháng)

Kobe, hyogo, japan

7/2017- 7/2018 vị trí đảm nhận Phụ bếp - Sơ chế nguyên liệu - Chuẩn bị đồ tráng miệng - Rửa chén, đĩa, ly tách,... (bằng máy); - Đáp ứng kịp thời công cụ, dụng cụ cho Bếp và Nhà hàng để phục vụ khách, đảm bảo các trang thiết bị và đồ dùng phục vụ khách luôn sạch sẽ; - Phân loại rác, thu gom và xử lý rác thải trong khu vực bếp, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mỹ quan chung của khách sạn; -Thường xuyên vệ sinh sàn bếp và khu vực làm việc, đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và khô ráo; - Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn. 7/2018 - 4/2021 đảm nhận vị trí bếp chính - Chế biến các món ăn theo thực đơn bếp trưởng đề ra. Chủ yếu là các món âu và nhật. - Trang trí món ăn theo phong cách nhà hàng - Tham gia đóng góp ý kiến về thực đơn mới - kiểm soát nguyên vật liệu, xuất, tồn, quá hạn sử dụng.

Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng kodawariya japan

10/2016 → 4/2018 (1 năm 6 tháng)

Kobe, hyogo, japan

Chuẩn bị set up trước khi diễn ra tiệc: ngăn nắp, gọn gàng, theo quy trình tiêu chuẩn của Công ty Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng Phục vụ khách với thái đội vui vẻ, chuyên nghiệp Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong tiệc Vệ sinh ngăn nắp khu vực trước, trong và sau khi làm làm việc Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg