Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Du Lịch
Quản Trị Lữ Hành - Cao đẳng
2019 → 2022
Cao Đẳng Du Lịch
Quản Trị Lữ Hành - Cao đẳng
2019 → 2022
Kĩ năng
Chăm sóc khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Guest Relation Officer tại FLC Quynhon Beach & Golf Resort
3/2022 → 7/2022 (4 tháng)
Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Nhằm mục đích mang lại cho người tiêu dùng những ấn tượng tốt đẹp nhất về khách sạn. - Thu thập thông tin nhằm mục đích đo lường mức độ hài lòng của người tiêu dùng với chất lượng dịch vụ của khách sạn để đưa ra sự tăng cấp cải tiến thiết yếu. - Đáp ứng dịch vụ, chăm sóc người tiêu dùng về để tăng hiệu suất cao việc làm, nâng cao, cải tổ chất lượng dịch vụ đáp ứng.