161 Lượt xem
Tôi có khả năng làm việc nhóm, làm việc cá nhân, chủ động trong công việc, không ngại khó, học hỏi và tiếp thu. Tuy nhiên còn cảm thấy chưa tự tin trong việc giao tiếp Tiếng Anh.
Mong muốn phát triển bản thân nhiều hơn với các kỹ năng và kinh nghiệm đã tích lũy được trong thời gian qua. Đồng thời sẽ không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ và kỹ năng đang có. Muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội học tập, khai thác thế mạnh và phát triển bản thân trong tương lai.
- Tiếp nhận đặt phòng của khách từ các kênh OTA, TA, direct...theo đúng quy trình của khách sạn. - Theo dõi công nợ với các đối tác. - Cập nhật các thông tin sửa đổi, bổ sung (nếu có) vào hệ thống để các bộ phận liên quan biết rõ thông tin - Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày và trong tuần. - Phối hợp với nhân viên lễ tân để cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách. - Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và phối hợp với những bộ phận liên quan xử lý theo quy trình. - Tìm kiếm và liên hệ với các Travel agent mới, gửi báo giá, làm việc với các đối tác. - Xây dựng bảng giá bán cho Travel agent. - Lên kế hoạch bán hàng, xây dựng kế hoạch quảng cáo cho phòng marketing. - Theo dõi biến động thị trường. - Xác nhận đặt phòng với các đối tác. - Làm báo cáo cho quản lý trực tiếp
- Tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh, phát giấy báo nhập học, giấy báo dư thị cho học viên. - Thực hiện công việc văn thư - Chịu trách nhiệm quản lý hồ sơ, theo dõi sát sao quá trình học tập và chăm sóc học viên. - Làm báo cáo hàng tuần gửi quản lý trực. - Các công việc khác theo phân công của bộ phận
- Tiếp nhận đặt phòng và triển khai dịch vụ tới các đối tác - Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành tour từ bộ phận kinh doanh chuyển giao. - Theo dõi công nợ và thực hiện thanh toán với các đối tác. - Định kỳ kiểm tra và cập nhật thông tin thị trường. - Thực hiện ký hợp đồng và các hợp tác với các đối tác. - Làm báo cáo hàng tuần gửi quản lý trực tiếp.KỸ NĂNG - Các công việc khác theo phân công của bộ phận - Đàm phán với các nhà cung cấp để có giá đầu vào tốt nhất và các điều kiện thanh toán tối ưu (công nợ) - Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sales để xử lý phát sinh và giải quyết các sự cố trong tour. - Quản lý allotment/ series booking, nhập liệu chính xác, đầy đủ và đúng hạn thông tin dịch vụ từ các nhà cung cấp lên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tiếp nhận thông tin đặt phòng và triển khai dịch vụ tới các bộ phận liên quan. Đảm bảo đội ngũ vận hành và khách hàng nhận đủ thông tin cần thiết. - Cập nhật đầy đủ thông tin khách, sắp xếp phòng và dịch vụ đi kèm trước ngày khởi hành, cập nhật cho đội ngũ vận hành - Cùng quản lý tàu theo dõi và kiểm soát chất lượng dịch vụ tour. - Làm báo cáo điều hành hàng tháng gửi quản lý trực tiếp. - Các công việc khác theo phân công của bộ phận