Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Ngoại Ngữ Tin Học
Ngôn Ngữ Anh - Đại học
2014 → 2018
While studying I was also improving myself by taking different part-time jobs and attended different activities such as assisting charity, planing events, performing plays. I learnt to do good team-work, public speaking and also classes related to hotel and restaurant services.
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Teamwork | |
Xử lý tình huống | |
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ Tân tại Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
6/2020 → 8/2020 (2 tháng)
HCMC
Welcoming guests, check-in and check-out. Provide informations and services that suitable for guests. Answer and solving guest's requests. Taking rooms booking through hotline and website.