Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Hữu An

Nguyễn Thị Hữu An

Hồ sơ 5 sao vàng 135 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 19/01/1989, 35 tuổi

Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa

Cập nhật: 13/07/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Hàn (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Tôi là Nguyễn Thị Hữu An, tốt nghiệp trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại vào năm 2011. Tôi đã công tác tại các bộ phận: phòng Kinh doanh – Xuất nhập khẩu – Kế hoạch tổng hợp - Trợ lý Dự án/ Văn thư lưu trữ. Tôi đã học được rất nhiều k,ỹ năng thực tế, đặc biệt là trong công tác thư ký, hành chính văn phòng, lưu trữ hệ thống dữ liệu, … Là một người có kỹ năng tổ chức, tôi có thể đảm bảo rằng quy trình tiếp nhận, phân phối, sắp xếp, lưu trữ và quản lý tài liệu tuân theo quy trình đã được phê duyệt. Tôi thường được khen ngợi về kỹ năng quản lý thời gian, khả năng soạn thảo (email hoặc thư - công văn), có kỹ năng học hỏi cao và cam kết hoàn thành nhiệm vụ.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại Học Quốc Gia Tp Hồ Chí Minh

Tin học văn bằng B - Khác

2009 → 2010

chứng chỉ B tin học - Loại Giỏi

Trường Cao đẳng Kinh Tế Đối Ngoại

Kinh doanh Quốc tế - Cao đẳng

2008 → 2011

Kinh doanh Quốc tế là một lĩnh vực năng động và mang tính toàn cầu thuộc nhóm ngành kinh doanh, cung cấp những kiến thức chung về quản trị kinh doanh, về chiến thuật, chiến lược kinh doanh xuyên quốc gia.

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phòng Kế hoạch - Tổng hợp tại BAN QUẢN LÝ CÁC DỰ ÁN ĐTXD TỈNH PHÚ YÊN

9/2020 → / (4 năm 2 tháng)

Tuy Hòa

Nhiệm vụ được giao bao gồm: - Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, hồ sơ mời thầu, báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu - Lập các loại báo cáo gửi các sở, ban, ngành liên quan - Quản lý hợp đồng và lưu trữ hồ sơ - Hỗ trợ hoàn thành các yêu cầu khác từ cấp trên

Trợ lý dự án/ Quản lý hồ sơ tại CÔNG TY TNHH ARTELIA VIỆT NAM

3/2017 → 9/2020 (3 năm 6 tháng)

Cam Ranh , Nha Trang

Thực hiện các công tác hành chính, thư ký tại dự án gồm: - Hỗ trợ cấp trên tạo và duy trì các cơ sở dữ liệu dự án (quy trình, sắp xếp hệ thống…) - Tổ chức cuộc họp : lên kế hoạch - chương trình - biên bản họp - Chuẩn bị và chia sẻ tài liệu quản lý chất lượng bao gồm phương thức giao tiếp, form mẫu,... - Hỗ trợ cấp trên chuẩn bị & phát hành và giao nhận tất cả các tài liệu (tài liệu làm việc, phát hành hợp đồng, báo cáo hàng tháng, v. v. .) - Mua sắm vật tư cần thiết cho đơn vị và theo dõi thanh toán cho công ty và các bên liên quan. - Theo dõi ngày nghỉ / tập hợp bảng chấm công,…

Lễ tân tại KHÁCH SẠN THE SUN

1/2016 → 2/2017 (1 năm 1 tháng)

Nha Trang

- Chào đón khách - Thực hiện các thủ tục nhận phòng và trả phòng - Giới thiệu sản phẩm phòng và tiếp nhận các yêu cầu đặt phòng trực tiếp, hoặc qua email, điện thoại,… - Đặt vé tàu, vé xe, các dịch vụ du lịch, … - Ghi nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại của khách trong quá trình nghỉ dưỡng tại khách sạn

Nhân viên Xuất nhập khẩu tại CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ LIỆU MAY NHA TRANG

7/2012 → 10/2015 (3 năm 3 tháng)

Nha Trang

- Nhận đơn đặt hàng và làm hợp đồng gửi cho khách hàng, nhận yêu cầu mua sản phẩm từ các phòng ban và làm đơn đặt hàng gửi cho nhà cung cấp - Theo dõi tiến độ sản xuất và thông báo cho khách hàng hoặc yêu cầu nhà cung cấp thông báo tình hình hàng hóa - Giao dịch và liên hệ với khách hàng hoặc nhà cung cấp về lịch giao hoặc nhận hàng cụ thể - Chuẩn bị chứng từ hải quan và những chứng từ liên quan để làm thủ tục xuất khẩu hoặc nhập khẩu hàng hóa, ... - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp. Không ngừng nâng cao nghiệp vụ của bản thân để tiến lên một vị trí cao hơn, qua đó đóng góp tốt cho sự phát triển của công ty. Địa điểm: Tp Nha Trang, Khánh Hòa Mức lương mong muốn: 8 - 15 triệu đồng

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg