Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trợ lý, thư ký
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Hàn (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại Học Quốc Gia Tp Hồ Chí Minh
Tin học văn bằng B - Khác
2009 → 2010
chứng chỉ B tin học - Loại Giỏi
Trường Cao đẳng Kinh Tế Đối Ngoại
Kinh doanh Quốc tế - Cao đẳng
2008 → 2011
Kinh doanh Quốc tế là một lĩnh vực năng động và mang tính toàn cầu thuộc nhóm ngành kinh doanh, cung cấp những kiến thức chung về quản trị kinh doanh, về chiến thuật, chiến lược kinh doanh xuyên quốc gia.
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phòng Kế hoạch - Tổng hợp tại BAN QUẢN LÝ CÁC DỰ ÁN ĐTXD TỈNH PHÚ YÊN
9/2020 → / (4 năm 2 tháng)
Tuy Hòa
Nhiệm vụ được giao bao gồm: - Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, hồ sơ mời thầu, báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu - Lập các loại báo cáo gửi các sở, ban, ngành liên quan - Quản lý hợp đồng và lưu trữ hồ sơ - Hỗ trợ hoàn thành các yêu cầu khác từ cấp trên
Trợ lý dự án/ Quản lý hồ sơ tại CÔNG TY TNHH ARTELIA VIỆT NAM
3/2017 → 9/2020 (3 năm 6 tháng)
Cam Ranh , Nha Trang
Thực hiện các công tác hành chính, thư ký tại dự án gồm: - Hỗ trợ cấp trên tạo và duy trì các cơ sở dữ liệu dự án (quy trình, sắp xếp hệ thống…) - Tổ chức cuộc họp : lên kế hoạch - chương trình - biên bản họp - Chuẩn bị và chia sẻ tài liệu quản lý chất lượng bao gồm phương thức giao tiếp, form mẫu,... - Hỗ trợ cấp trên chuẩn bị & phát hành và giao nhận tất cả các tài liệu (tài liệu làm việc, phát hành hợp đồng, báo cáo hàng tháng, v. v. .) - Mua sắm vật tư cần thiết cho đơn vị và theo dõi thanh toán cho công ty và các bên liên quan. - Theo dõi ngày nghỉ / tập hợp bảng chấm công,…
Lễ tân tại KHÁCH SẠN THE SUN
1/2016 → 2/2017 (1 năm 1 tháng)
Nha Trang
- Chào đón khách - Thực hiện các thủ tục nhận phòng và trả phòng - Giới thiệu sản phẩm phòng và tiếp nhận các yêu cầu đặt phòng trực tiếp, hoặc qua email, điện thoại,… - Đặt vé tàu, vé xe, các dịch vụ du lịch, … - Ghi nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại của khách trong quá trình nghỉ dưỡng tại khách sạn
Nhân viên Xuất nhập khẩu tại CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ LIỆU MAY NHA TRANG
7/2012 → 10/2015 (3 năm 3 tháng)
Nha Trang
- Nhận đơn đặt hàng và làm hợp đồng gửi cho khách hàng, nhận yêu cầu mua sản phẩm từ các phòng ban và làm đơn đặt hàng gửi cho nhà cung cấp - Theo dõi tiến độ sản xuất và thông báo cho khách hàng hoặc yêu cầu nhà cung cấp thông báo tình hình hàng hóa - Giao dịch và liên hệ với khách hàng hoặc nhà cung cấp về lịch giao hoặc nhận hàng cụ thể - Chuẩn bị chứng từ hải quan và những chứng từ liên quan để làm thủ tục xuất khẩu hoặc nhập khẩu hàng hóa, ... - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng