Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lâm Thị Thanh Châu

Lâm Thị Thanh Châu

Hồ sơ 5 sao vàng 229 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 06/01/1999, 26 tuổi

K121/26 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Cập nhật: 20/07/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Tôi tên là: Lâm Thị Thanh Châu Sinh ngày: 06/01/1999 SĐT: 0932531267 Qua hồ sơ này tôi đang có nhu cầu ứng tuyển cho vị trí nhân viên phục vụ bộ phận nhà hàng nên tôi viết đơn này mong được trở thành một phần của nhà hàng. Tôi đã tốt nghiệp chuyên ngành quản trị du lịch và khách sạn tại Đại học Duy Tân. Tôi đã có thời gian làm việc ở một số vị trí như sau: - Nhân viên thời vụ nhà hàng: Minh Toàn Galaxy Hotel, Risemount Premier Resort Danang [2017-2018] - Nhân viên thời vụ nhà hàng: Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng [07/2017-09/2017] - Nhân viên phục vụ: Cửa hàng Jollibee Vincom Đà Nẵng [01/2018 - 03/2022] - Thực tập sinh tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng [01/2021- 04/2021] Tôi tin với sự chăm chỉ và giàu nhiệt huyết, cùng sự chỉ bảo của các anh/chị quản lý, tôi sẽ hoàn thành tốt công việc được giao.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Duy Tân Đà Nẵng

Quản trị du lịch và khách sạn - Đại học

2017 → 2021

Thành tích: Loại giỏi, điểm trung bình: 7,7

Kĩ năng

Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh tại Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng

1/2021 → 4/2021 (3 tháng)

Đà Nẵng

Nhân viên phục vụ tại Cửa hàng Jollibee Vincom Đà Nẵng

1/2018 → 3/2022 (4 năm 1 tháng)

Đà Nẵng

- Phục vụ, hỗ trợ khách hàng, thực hiện chăm sóc lấy ý kiến khách hàng,... - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm theo chương trình đang áp dụng trong tháng của cửa hàng, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng khi họ yêu cầu.

Nhân viên thời vụ bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng [07/2017-09/2017]

7/2017 → 9/2017 (2 tháng)

Đà Nẵng

- Set up bàn ăn, dọn bàn - Phục vụ, giải đáp và chăm sóc những nhu cầu của khách hàng. - Dọn dẹp, đảm bảo khu vực được chỉ định luôn trong tình trạng sạch sẽ theo sự phân công

Nhân viên thời vụ bộ phận nhà hàng tại Minh Toàn Galaxy Hotel, Risemount Premier Resort Danang

11/2017 → 10/2018 (10 tháng)

Đà Nẵng

- Set up tiệc, phục vụ khách trong tiệc - Quan tâm, chăm sóc các nhu cầu của thực khách - Dọn dẹp cuối ca khu vực đươc giao theo sự chỉ định

Mong muốn về công việc

- Được đào tạo thực tế về du lịch - Muốn làm việc chuyên nghiệp - Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và kiếm tiền hiệu quả - Mục tiêu trở thành một nhân viên bộ phận F&B chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp khách sạn tăng số lượng khách hàng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng.

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc trong tháng

12/2018

Đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc, con ong chăm chỉ trong 2 tháng là 12/2018 và 03/2019 tại cửa hàng Jollibee Vincom Đà Nẵng

Thông tin tham khảo

Trần Hoa Sen - Quản lý cửa hàng

Jollibee Vincom Đà Nẵng

jbvnfeedback@jollibee.com.vn

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo