130 Lượt xem
Ưu điểm : tiếp thu nhanh, xử lý nghiệp vụ nhanh nhẹn, xử lý vấn đề tốt, có kinh nghiệm xử lý khiếu nại , có thể làm việc nhóm hoặc độc lập...... Nhược điểm : làm việc theo cảm xúc.
Mong muốn có điều kiện để vận dụng tối đa kinh nghiệm và kỹ năng đã có trong công việc đảm nhận và học hỏi thêm kinh nghiệm Công việc ổn định để gắn bó lâu dài Tìm kiếm cơ hội thăng tiến, thành công trong công việc.
• Xử lý các khiếu nại của khách hàng. • Hỗ trợ khai thác viên tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng . • Báo cáo , điểm danh ca trực của khai thác viên. • Cập nhập thông tin cho khai thác viên • Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng • Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động : sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động, và mạng cố định không dây.
phamha24071984@gmail.com - 0935652303