539 Lượt xem
1. Giao tiếp trôi chảy, tỉ mỉ, cẩn thận, chủ động trong công việc, thái độ với công việc tốt 2. Thành thạo phần mềm kế toán: Misa và các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, Email) 3. Kỹ năng nghe gọi điện thoại tốt 4. Làm việc nhóm hiệu quả, quản lý thời gian, kỹ tính, có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc được giao hiệu quả 5. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao 6. Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và chịu khó hoàn thành công việc được giao. 7. Ghi chú tốt và tính toán chính xác.
- Để áp dụng các kỹ năng giao tiếp, sự năng động và nhiệt tình của tôi vào ngành kế toán/kiểm toán, sử dụng kiến thức và kinh nghiệm của tôi từ việc đi du lịch, học tập và làm việc trước đó cùng với các kỹ năng máy tính, tổ chức và làm việc theo nhóm. - Mục tiêu: được làm việc và trở thành kế toán tổng hợp trong 2 - 3 năm sau.