Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Cần Thơ
Ngôn Ngữ Anh - Cao đẳng
2014 → 2017
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
upselling | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Nesta Cần Thơ
1/2020 → / (4 năm 10 tháng)
Cần Thơ
Kiểm tra phòng trước khi khách đến. Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn của khách hàng. Hợp tác với các bộ phận khác để phục vụ khách tốt nhất. Quan tâm hỏi han khi khách đang lưu trú và khi khách check out về dịch vụ khách sạn. Hỗ trợ nhân viên lễ tân khi khách nhận và trả phòng.
Nhân viên nhà hàng tại Resort Victoria Cần Thơ
5/2018 → Hiện tại
Cần Thơ
Set up tiệc, hội nghị. Phục vụ khách dùng bữa tại nhà hàng. Tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường của công ty như nhặt rác trên sông, nhặt rác ở các công viên..., Tham gia hoạt động của Đoàn Thanh Niên: đến vùng sâu vùng xa giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn ( trao quà, trồng cây,...)
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc
6/2022
Nhân viên xuất sắc của quý 2 năm 2022