Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh
Quản trị Du lịch - Đại học
2015 → 2020
Bằng cử nhân đạt loại khá.
Kĩ năng
Kỹ năng làm việc nhóm; làm việc độc lập; kỹ năng lắng nghe; kỹ năng học hỏi; kỹ năng quan sát và giải quyết tình huống. |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng ca tại Nhà hàng Âu - Raw restaurant
3/2019 → 9/2020 (1 năm 6 tháng)
Phường Phú Mỹ, quận 7
Giám sát/ quản lý công việc nhân viên trong ca. Kiểm tra và đảm bảo chất lượng các loại rượu. Đảm bảo số lượng các loại rượu bestseller ở nhà hàng. Set up/ Kiểm tra/ Hỗ trợ pha chế khi đông khách. Kiểm tra và đảm bảo chất lượng món ăn trước khi phục vụ tại bàn cho khách. Tư vấn và bán kèm các gói rượu, các chương trình ưu đãi của nhà hàng. Đảm bảo vệ sinh trong và trước khi vực nhà hàng luôn sạch sẽ.
F&B Attendant tại Pullman Saigon Centre
10/2019 → 3/2022 (2 năm 4 tháng)
48 Trần Hưng Đạo, quận 1
- Sắp xếp, chuẩn bị khu vực trước giờ đón khách. - Quản lí và hỗ trợ các bạn nhân viên trong khu vực khi đông khách hoặc khi có vấn đề xảy ra. - Kiểm tra và đảm bảo chất lượng sản phẩm, món ăn trước khi phục vụ khách. - Kiểm tra chất lượng, số lượng sản phẩm, thức uống, bia, rượu, nước ngọt, sữa… trong kho và quầy bar. - Đảm bảo dịch vụ trong khu vực trực phải đạt chất lượng tốt. - Hỗ trợ sắp xếp bàn, khu vực khi có khách đoàn, tiệc… - Quan sát và trò chuyện với khách, hỏi thăm trải nghiệm dịch vụ khách hàng khi tới nhà hàng. - Phân công, quản lý công việc cho các bạn nhân viên. - Tư vấn và bán các gói rượu hay chương trình ưu đãi của khách sạn tới khách hàng tiềm năng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Bestseller
3/2021
Đạt 130% target đạt ra