Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Thanh Hiền

Nguyễn Thị Thanh Hiền

Hồ sơ 5 sao bạc 315 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 01/03/1997, 27 tuổi

204-206 Đặng Thuỳ Trẫm, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Cập nhật: 22/06/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn. Là người ham học hỏi, có tính cầu toàn cao trong công việc. Tỉ mỉ và yêu cầu mọi thứ chuẩn xác theo đúng quy trình hay yêu cầu của công việc. Có thể làm tốt ở cả theo nhóm hay làm việc cá nhân.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh

Quản trị Du lịch - Đại học

2015 → 2020

Bằng cử nhân đạt loại khá.

Kĩ năng

Kỹ năng làm việc nhóm; làm việc độc lập; kỹ năng lắng nghe; kỹ năng học hỏi; kỹ năng quan sát và giải quyết tình huống.

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng ca tại Nhà hàng Âu - Raw restaurant

3/2019 → 9/2020 (1 năm 6 tháng)

Phường Phú Mỹ, quận 7

Giám sát/ quản lý công việc nhân viên trong ca. Kiểm tra và đảm bảo chất lượng các loại rượu. Đảm bảo số lượng các loại rượu bestseller ở nhà hàng. Set up/ Kiểm tra/ Hỗ trợ pha chế khi đông khách. Kiểm tra và đảm bảo chất lượng món ăn trước khi phục vụ tại bàn cho khách. Tư vấn và bán kèm các gói rượu, các chương trình ưu đãi của nhà hàng. Đảm bảo vệ sinh trong và trước khi vực nhà hàng luôn sạch sẽ.

F&B Attendant tại Pullman Saigon Centre

10/2019 → 3/2022 (2 năm 4 tháng)

48 Trần Hưng Đạo, quận 1

- Sắp xếp, chuẩn bị khu vực trước giờ đón khách. - Quản lí và hỗ trợ các bạn nhân viên trong khu vực khi đông khách hoặc khi có vấn đề xảy ra. - Kiểm tra và đảm bảo chất lượng sản phẩm, món ăn trước khi phục vụ khách. - Kiểm tra chất lượng, số lượng sản phẩm, thức uống, bia, rượu, nước ngọt, sữa… trong kho và quầy bar. - Đảm bảo dịch vụ trong khu vực trực phải đạt chất lượng tốt. - Hỗ trợ sắp xếp bàn, khu vực khi có khách đoàn, tiệc… - Quan sát và trò chuyện với khách, hỏi thăm trải nghiệm dịch vụ khách hàng khi tới nhà hàng. - Phân công, quản lý công việc cho các bạn nhân viên. - Tư vấn và bán các gói rượu hay chương trình ưu đãi của khách sạn tới khách hàng tiềm năng.

Mong muốn về công việc

Mong muốn công việc có hướng đi và lộ trình thăng tiến rõ ràng. Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Môi trường làm việc, đồng nghiệp tốt, thân thiện, hoà đồng, hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành tốt công việc. Chế độ benefit tốt ( thưởng, du lịch, ngày phép, chính sách cho nhân viên, lương thưởng tháng 13, thưởng Tết,…)

Giải thưởng

Bestseller

3/2021

Đạt 130% target đạt ra

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg