Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

LÊ THỊ NHƯ Ý

LÊ THỊ NHƯ Ý

Hồ sơ 5 sao vàng 331 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/10/2001, 23 tuổi

Thuận Giao 12, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Cập nhật: 14/12/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Bình Dương
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Xin chào! Em tên là Lê Thị Như Ý sinh năm 2001, hiện tại em vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhà Hàng - Khách Sạn tại trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn. Em là một người luôn có tinh thần luôn học hỏi và thái độ tích cực trong học tập lẫn công việc, với những kiến thức, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm đã được trau dồi tại trường, em mong muốn sẽ có cơ hội thực tập tại một môi trường chuyên nghiệp để có thể nâng cao năng lực chuyên môn cũng như có kinh nghiệm làm việc thực tế trong ngành Khách sạn - Nhà Hàng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Du Lịch Sài Gòn

Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Cao đẳng

2019 → 2022

Đã tốt nghiệp loại Giỏi

Kĩ năng

Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng giao tiếp
Tin học văn phòng
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý Khách sạn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tiếp thị tại Aeon Mall Bình Dương

9/2019 → 6/2022 (2 năm 9 tháng)

1 Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng

Thực tập sinh lễ tân tại Fairfield by Marriott South Binh Duong

6/2022 → 9/2022 (3 tháng)

Số 5 Đại lộ Hữu Nghị, Phường Bình Hoà, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

- Chào đón khách - Hỗ trợ công việc check in, check out - Trả lời thắc mắc và hỗ trợ đáp ứng các yêu cầu của khách - Soạn cái văn bản và hồ sơ khách - Hỗ trợ các bộ phận khi có việc cần

Mong muốn về công việc

Em rất yêu thích ngành Du lịch nói chung và đặc biệt là Khách Sạn nói riêng, nên điều em mong muốn nhất là có thể được đem những kiến thức mình đã được học vào một môi trường thực tế đầy năng động và chuyên nghiệp. Với tinh thần cầu tiến và không ngừng học hỏi em mong mỗi ngày tích góp được những kinh nghiệm để có thể tiến xa được hơn trong ngành.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg