Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Ngọc Trân

Trần Ngọc Trân

Hồ sơ 5 sao vàng 549 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/11/2000, 23 tuổi

42/18b Yen Do street, 1st ward, Binh Thanh district, HCMC

Cập nhật: 26/09/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 13:17 06/09/2022
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi tên là Trần Ngọc Trân, tốt nghiệp đại học FPT chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn. Tôi đã từng thực tập tại Victoria CanTho resort và làm việc tại Victoria Mekong Cruise. Sau khi dịch bệnh qua đi, và ngành khách sạn hoạt động trở lại, tôi có cơ hội được hợp tác làm việc tại khách sạn Nikko SaiGon và tại vị trí lễ tân, trau dồi được nhiều kỹ năng về nghề theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế, nhanh - gọn và chuẩn trong từng bước làm việc. Với niềm đam mê mãnh liệt với vị trí lễ tân và thật lòng khao khát được làm việc tại vị trí nhân viên lễ tân chính thức tại khách sạn có quy trình chuyên nghiệp chuẩn để có thể học hỏi và gia tăng giá trị kinh nghiệm bản thân, đổi lại tôi cam kết cống hiến một thái độ tốt nhất, kinh nghiệm, và có thể hợp tác lâu dài với công ty đối với nghề.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đai học FPT

Quản trị khách sạn - Đại học

2018 → 2022

Có kinh nghiệm 17 tháng với nhiều vị trí phục vụ, quản lý, điều hành, sản xuất trong ngành F&B. Chi tiết, mời các nhà tuyển dụng xem qua CV. Xin cảm ơn

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên Lễ Tân tại HOTEL NIKKO SAIGON

6/2022 → Hiện tại

HCM

1. Thực hiện quy trình check in và check out 2. Nắm rõ tính chất của các loại phòng và các thông tin dịch vụ để tư vấn cho khách 3. Kiểm tra và chuẩn bị hồ sơ arrival và departure. 4. Tiếp nhận, bán phòng, tạo booking của các khách Direct cuối ngày. 5. Checkin và check out khách đoàn 6. Chuẩn bị hồ sơ và kiểm tra thông tin quan trọng, phối hợp GRO để đón tiếp khách VIP 7. Liên hệ và hợp tác với các bộ phận khác nhằm hỗ trợ yêu cầu của khách hàng hoặc giải quyết phàn nàn 8. Thu đổi tiền tệ, thanh toán hóa đơn của khách căn hộ và khách phòng 9. Báo cáo thu ngân khi đóng ca 10. Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng khi khách có yêu cầu xuất hóa đơn về công ty, doanh nghiệp 11. Hỗ trợ khách đặt vé xe, tư vấn dịch vụ khách sạn, những điểm tham quan tại thành phố 12. Giải quyết vấn đề khi khách bị mất tài sản hoặc bị lừa, cần lễ tân giúp đỡ hỗ trợ.

Nhân Viên Lễ Tân tại Victoria Mekong Cruise

1/2021 → 6/2021 (5 tháng)

Cần Thơ

1. Thực hiện quy trình nhận phòng và trả phòng 2. Phối hợp với các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ 3. Tư vấn dịch vụ 4. Hỗ trợ book xe cho khách hàng 5. Xử lý khiếu nại 6. Báo cáo hàng ngày cho bộ phận FO 7. Báo cáo thu ngân sau khi kết thúc ca 8. Thu ngân và hỗ trợ khách chuyển đổi ngoại tệ quẹt thẻ 9. Nhập dữ liệu khách hàng lấy từ phòng sale 10. Nhập chi phí dịch vụ thông tin khách hàng vào hệ thống SMILE, ... Một số nhiệm vụ khác: 1. Có kiến thức về quy trình bảo vệ khách khi có vụ cháy trong khách sạn fire produrers 3. Chịu trách nhiệm cho một số tài liệu, phiếu, mã số serie: official receipt, paid out form, rebate, currency exchange 4. Ghi nhận và đối chiếu voucher giảm giá của khách khớp vs bộ phận đặt phòng Bên cạnh đó còn nhiều nhiệm vụ khác hoặc nếu có thể hỗ trợ thì có thể linh hoạt hỗ trợ các bộ phận khác.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn có thể có được một công việc lâu dài, vì tôi ý thức được nhảy việc sẽ cản trở rất nhiều trong con đường thăng tiến của bản thân. Mong muốn thứ hai là có thể học hỏi thêm kiến thức kỹ năng và các cách giải quyết tình huống để gia tăng kinh nghiệm bản thân tốt hơn mỗi ngày vì tôi có tham vọng sẽ đạt được một vị trí nhất định khi hoạt động trong ngành. Về lương và lợi ích: ngoài mức lương từ 5 triệu và các lợi ích mà thị trường chung đã cho nhân viên, tôi mong muốn công ty các khóa học ngoại khóa và tôi có thể tham gia các khóa học ( chương trình đào tạo nhân viên, khóa học ngôn ngữ nhanh,...)

Giải thưởng

Hoàn thành khóa đào tạo đàn tranh xuất sắc

10/2020

Lý do tôi chọn học thêm 1 khóa đàn tranh với hi vọng có thêm kiến thức về văn hóa Việt Nam, và khi có yêu cầu của khách hoặc những hoạt động của công ty cần có sự tham gia để tuyên truyền văn hóa Việt Nam tôi có thể tham gia biểu diễn, đậm nét văn hóa Việt gây ấn tượng khiến khách hàng bất ngờ, WOW.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg