Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 13:17 06/09/2022 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đai học FPT
Quản trị khách sạn - Đại học
2018 → 2022
Có kinh nghiệm 17 tháng với nhiều vị trí phục vụ, quản lý, điều hành, sản xuất trong ngành F&B. Chi tiết, mời các nhà tuyển dụng xem qua CV. Xin cảm ơn
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Lễ Tân tại HOTEL NIKKO SAIGON
6/2022 → Hiện tại
HCM
1. Thực hiện quy trình check in và check out 2. Nắm rõ tính chất của các loại phòng và các thông tin dịch vụ để tư vấn cho khách 3. Kiểm tra và chuẩn bị hồ sơ arrival và departure. 4. Tiếp nhận, bán phòng, tạo booking của các khách Direct cuối ngày. 5. Checkin và check out khách đoàn 6. Chuẩn bị hồ sơ và kiểm tra thông tin quan trọng, phối hợp GRO để đón tiếp khách VIP 7. Liên hệ và hợp tác với các bộ phận khác nhằm hỗ trợ yêu cầu của khách hàng hoặc giải quyết phàn nàn 8. Thu đổi tiền tệ, thanh toán hóa đơn của khách căn hộ và khách phòng 9. Báo cáo thu ngân khi đóng ca 10. Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng khi khách có yêu cầu xuất hóa đơn về công ty, doanh nghiệp 11. Hỗ trợ khách đặt vé xe, tư vấn dịch vụ khách sạn, những điểm tham quan tại thành phố 12. Giải quyết vấn đề khi khách bị mất tài sản hoặc bị lừa, cần lễ tân giúp đỡ hỗ trợ.
Nhân Viên Lễ Tân tại Victoria Mekong Cruise
1/2021 → 6/2021 (5 tháng)
Cần Thơ
1. Thực hiện quy trình nhận phòng và trả phòng 2. Phối hợp với các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ 3. Tư vấn dịch vụ 4. Hỗ trợ book xe cho khách hàng 5. Xử lý khiếu nại 6. Báo cáo hàng ngày cho bộ phận FO 7. Báo cáo thu ngân sau khi kết thúc ca 8. Thu ngân và hỗ trợ khách chuyển đổi ngoại tệ quẹt thẻ 9. Nhập dữ liệu khách hàng lấy từ phòng sale 10. Nhập chi phí dịch vụ thông tin khách hàng vào hệ thống SMILE, ... Một số nhiệm vụ khác: 1. Có kiến thức về quy trình bảo vệ khách khi có vụ cháy trong khách sạn fire produrers 3. Chịu trách nhiệm cho một số tài liệu, phiếu, mã số serie: official receipt, paid out form, rebate, currency exchange 4. Ghi nhận và đối chiếu voucher giảm giá của khách khớp vs bộ phận đặt phòng Bên cạnh đó còn nhiều nhiệm vụ khác hoặc nếu có thể hỗ trợ thì có thể linh hoạt hỗ trợ các bộ phận khác.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Hoàn thành khóa đào tạo đàn tranh xuất sắc
10/2020
Lý do tôi chọn học thêm 1 khóa đàn tranh với hi vọng có thêm kiến thức về văn hóa Việt Nam, và khi có yêu cầu của khách hoặc những hoạt động của công ty cần có sự tham gia để tuyên truyền văn hóa Việt Nam tôi có thể tham gia biểu diễn, đậm nét văn hóa Việt gây ấn tượng khiến khách hàng bất ngờ, WOW.