188 Lượt xem
Hoà đồng, tiếp thu nhanh, nhanh nhẹn, ham học hỏi Có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực: bán hàng, tư vấn viên, quản lý đội nhóm, tổ chức sự kiện, event Có kỹ năng quản lý đội nhóm, xử lý tình huống, giải đáp thắc mắc & vấn đề, sắp xếp thời gian tốt, làm việc dưới áp lực công việc tốt.
Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng. Trao dồi, tích luỹ thêm kinh nghiệm về nhiều ngành nghề khác nhau để làm phong phú thêm vốn kiến thức và hiểu biết.
-Phục vụ thức ăn, dọn dẹp bàn ghế, giao hàng tận nơi, nấu gà -Được huấn luyện các kỹ năng cơ bản của nhân viên phục vụ
- Chuẩn bị hạng mục thực hiện các Event, Activation, Roadshow, Marathon.. - Giám sát, điều phối nhân sự để đảm bảo chương trình đúng tiến độ - Kỹ năng xử lý tình huống phát sinh nhanh chóng và hiệu quả tại nơi thực hiện chương trình. Đảm bảo sự cố phát sinh không gây ảnh hưởng tới chương trình đang được thực hiện. - Chương trình đã thực hiện: Event AquaCity,RoadShow F88, Event NovaLand.
Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý, đảm bảo chương trình Activation thực hđiệúnn g tiến độ, theo thời gian và chi phí dự kiến được đề ra - Quản lý, training về kiến thức và kỹ năng tư vấn cho nhân sự trước khi thực h diệựn án - Kỹ năng xử lý tình huống phát sinh nhanh chóng và hiệu quả tại nơi thực hiện chương trình. Đảm bảo sự cố phát sinh không gây ảnh hưởng tới chương trình đang thực hiện. - Chương trình đã thực hiện: PocariRun, TechcombankRun, DalatUltraTrail, Giải boxing toàn quốc, Cúp Bóng Đá Quốc Gia,tài trợ Hiến máu nhân đạo….
- Bán hàng trực tiếp tại Siêu thị cho khách hàng về sản phẩm sữa bột - Quảng bá sản phẩm thông qua các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, tờ rơi... - Lập báo cáo sản lượng bán ra hàng ngày. - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt
- Trực tiếp tới gặp khách hàng thuyết phục, đưa dẫn chứng cụ thể, những điều khoản có lợi để khách hàng tin tưởng mua sản phẩm của công ty - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt
- Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý, đảm bảo cho chương trình thực hiện đúng tiến độ, theo thời gian và chi phí dự kiến được đề ra - Quản lý, training về kiến thức và kỹ năng bán hàng cho nhân sự trước khi thực hiện dự án Kỹ năng xử lý tình huống phát sinh nhanh chóng và - hiệu quả tại nơi thực hiện chương trình. Đảm bảo sự cố phát sinh không gây ảnh hưởng tới chương trình đang được thực hiện