certy resume

Hoteljob.vn

Đoàn Thị Hoàng Yến

Đoàn Thị Hoàng Yến

Nhân viên lễ tân

Tôi tên là Đoàn Thị Hoàng Yến, tôi đã có gần 2 năm kinh nghiệm làm về lĩnh vực khách sạn, tôi có thể giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh bên cạnh đó tôi còn có thêm một ngoại ngữ nữa là Tiếng Trung. Tôi mong khi được nhận việc qua những kinh nghiệm và kĩ năng đã đúc kết được của tôi sẽ giúp cho nhà tuyển dụng phát triển hơn nữa.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Đoàn Thị Hoàng Yến

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

11/02/1996

Địa chỉ

K78B/16 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Cập nhật

10/09/2022

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

5 - 8 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Mong muốn một công việc ổn định, có thể trau dồi, học hỏi được kinh nghiệm và phát triển bản thân hơn nữa. Bên cạnh đó, tôi rất muốn được công nhận về năng lực của mình qua đó có thể giúp nhà tuyển dụng ngày càng phát triển.

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 100%
  • 80% Kỹ năng
    Sáng tạo 80%
  • 80% Kỹ năng
    upselling 80%
  • 100% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
  • 80% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 80%
  • 100% Kỹ năng
    Giao tiếp bằng Tiếng Anh 100%

Học vấn - Chuyên môn

Duy Tan University

English Translation and Interpretation - Đại học - 2014 - 2018

Trong khoảng thời gian học ở trường Đại học Duy Tân, tôi đã tham gia rất nhiều hoạt động sân khấu và văn nghệ do nhà trường tổ chức. Bên cạnh đó tôi còn tham gia các hoạt động xã hội như là làm tình nguyện viên cho APEC. Qua những hoạt động đó tôi đã phát triển được bản thân mình hơn như sự tự tin, giao tiếp Tiếng Anh, và kĩ năng hoạt động nhóm. Nhờ vậy mà tôi tốt nghiệp loại giỏi ngành học.

Kinh nghiệm làm việc

Teaching assistant tại Academy English Centre

Việt Nam - 12/2016 - 4/2017

Tôi làm trợ giảng Tiếng Anh cho trung tâm Acadey được khoảng 4 tháng. Trong thời gian này nhiệm vụ của tôi là dạy tiếng Anh, kiểm tra và ra bài tập về nhà cho trẻ. Bên cạnh đó, tôi còn hỗ trợ giáo viên nước ngoài khi đứng lớp. Qua đó tôi đã trau dồi được kĩ năng tổ chức và vốn tiếng Anh của mình rất nhiều.

Guest Service Agent tại TMS Hotel Danang Beach

Việt Nam - 8/2018 - 3/2020

Nhiệm vụ chính của tôi là chăm sóc khách hàng: - Thực hiện các quy trình check-in/out cho khách - Xử lí những vấn đề mà khách phàn nàn về khách sạn - Chào đón và là một người cung cấp các thông tin khi khách cần - Đặt tour, xe đón/tiễn sân bay cho khách - Trông nom Kids club - Tổ chức các ngày kỉ niệm, sinh nhật cho khách Bên cạnh những công việc đó tôi đã có được những kĩ năng xử lý tình huống, kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh và TIếng Trung, kĩ năng làm việc nhóm.

Content Moderator tại Gear Inc

Việt Nam - 5/2021 - 5/2022

Công việc chính của tôi là duyệt các video, hình ảnh trên mạng xã hội.

Thông tin tham khảo

Ngo Nguyen Phuong

Front Office Manager - TMS Hotel Danang Beach

fom-dn@tmshotel.vn - 0905077896

Hình ảnh

Thank You!