Đoàn Thị Hoàng Yến
Nhân viên lễ tân
Tôi tên là Đoàn Thị Hoàng Yến, tôi đã có gần 2 năm kinh nghiệm làm về lĩnh vực khách sạn, tôi có thể giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh bên cạnh đó tôi còn có thêm một ngoại ngữ nữa là Tiếng Trung. Tôi mong khi được nhận việc qua những kinh nghiệm và kĩ năng đã đúc kết được của tôi sẽ giúp cho nhà tuyển dụng phát triển hơn nữa.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Đoàn Thị Hoàng Yến
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
11/02/1996
Địa chỉ
K78B/16 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
Cập nhật
10/09/2022
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Mong muốn một công việc ổn định, có thể trau dồi, học hỏi được kinh nghiệm và phát triển bản thân hơn nữa. Bên cạnh đó, tôi rất muốn được công nhận về năng lực của mình qua đó có thể giúp nhà tuyển dụng ngày càng phát triển.
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 100%
-
Sáng tạo 80%
-
upselling 80%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
-
Giải quyết phàn nàn 80%
-
Giao tiếp bằng Tiếng Anh 100%
Học vấn - Chuyên môn
Duy Tan University
English Translation and Interpretation - Đại học - 2014 - 2018
Trong khoảng thời gian học ở trường Đại học Duy Tân, tôi đã tham gia rất nhiều hoạt động sân khấu và văn nghệ do nhà trường tổ chức. Bên cạnh đó tôi còn tham gia các hoạt động xã hội như là làm tình nguyện viên cho APEC. Qua những hoạt động đó tôi đã phát triển được bản thân mình hơn như sự tự tin, giao tiếp Tiếng Anh, và kĩ năng hoạt động nhóm. Nhờ vậy mà tôi tốt nghiệp loại giỏi ngành học.
Kinh nghiệm làm việc
Teaching assistant tại Academy English Centre
Việt Nam - 12/2016 - 4/2017
Tôi làm trợ giảng Tiếng Anh cho trung tâm Acadey được khoảng 4 tháng. Trong thời gian này nhiệm vụ của tôi là dạy tiếng Anh, kiểm tra và ra bài tập về nhà cho trẻ. Bên cạnh đó, tôi còn hỗ trợ giáo viên nước ngoài khi đứng lớp. Qua đó tôi đã trau dồi được kĩ năng tổ chức và vốn tiếng Anh của mình rất nhiều.
Guest Service Agent tại TMS Hotel Danang Beach
Việt Nam - 8/2018 - 3/2020
Nhiệm vụ chính của tôi là chăm sóc khách hàng: - Thực hiện các quy trình check-in/out cho khách - Xử lí những vấn đề mà khách phàn nàn về khách sạn - Chào đón và là một người cung cấp các thông tin khi khách cần - Đặt tour, xe đón/tiễn sân bay cho khách - Trông nom Kids club - Tổ chức các ngày kỉ niệm, sinh nhật cho khách Bên cạnh những công việc đó tôi đã có được những kĩ năng xử lý tình huống, kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh và TIếng Trung, kĩ năng làm việc nhóm.
Content Moderator tại Gear Inc
Việt Nam - 5/2021 - 5/2022
Công việc chính của tôi là duyệt các video, hình ảnh trên mạng xã hội.
Thông tin tham khảo
Ngo Nguyen Phuong
Front Office Manager - TMS Hotel Danang Beach
fom-dn@tmshotel.vn - 0905077896