Võ Thanh Nhật Anh

Võ Thanh Nhật Anh

Hồ sơ 5 sao vàng 574 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Sinh viên năm cuối chuyên ngành Du lịch với mong muốn tìm được một vị trí giúp bản thân áp dụng được những kiến thức và kinh nghiệm trong chuyên ngành Du lịch, tận dụng các kỹ năng và sở trường cá nhân và được học thêm các bài học kinh nghiệm quý giá để tiến xa hơn trong ngành Nhà hàng - Khách sạn.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Võ Thanh Nhật Anh
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
14/04/2001, 23 tuổi
Địa chỉ
Đà Nẵng, Việt Nam
Cập nhật
11/03/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên học việc
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Kỹ năng

PMS Opera
Tiếng Anh
Tiếng Hàn
Tiếng Thái

Mong muốn về công việc

Thực tập sinh bộ phận Front Office, thời gian thực tập từ 2 đến 2,5 tháng tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.

Giải thưởng

Giải nhất Trại sáng tác văn học do Hội Nhà Văn tổ chức

7/2018

Hai tác phẩm "Mười bảy và mười ba" và "Bay" đạt giải Nhất duy nhất toàn cuộc thi, cả hai tác phẩm được đăng tải trên tạp chí Non Nước

Giải nhất Trại sáng tác văn học do Hội Nhà Văn tổ chức

8/2017

Tác phẩm "Đông" đạt giải Nhất duy nhất, được đăng tải trên tạp chí Non Nước.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Đông phương học - Thái Lan học - Đại học

Đại học Hiroshima (Nhật Bản)

Tourism e-START+ program - Khác

Group thesis: Phát triển du lịch Nhật Bản và Việt Nam hậu COVID-19, điển cứu tại đảo Etajima (Hiroshima) và biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Du lịch - hệ đào tạo Chất lượng cao - Đại học

Tham gia nghiên cứu khoa học sinh viên BTC và đảm nhiệm content trên fanpage của Talkshow GPA: 8.65/10 TOEIC: 955/990, TOEIC Writing 190/200, TOEIC Speaking 160/200

Kinh nghiệm làm việc

Guest Relation Officer Permanent Casual tại InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula

Đà Nẵng

- Communicate with customers, assist them when they are in need, answer their questions and explain information. - Conduct rooming orientation, courtesy call to check guests' satisfaction. - Generate reports & documents for Guest Relations team. - Scan and solve guests' problem during their stay.

Lễ tân tại Amani Hotel

Việt Nam

Lễ tân tại Salem Homestay

Việt Nam

Thông tin tham khảo

Hình ảnh