Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đỗ Nguyễn Hồng Phương

Đỗ Nguyễn Hồng Phương

Hồ sơ 5 sao vàng 231 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/08/1995, 29 tuổi

Hà Nội

Cập nhật: 18/05/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Kết nối với khách hàng hoặc người đối diện. Khả năng quản lí thời gian và công việc hiệu quả. Tác phong chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao.

Trình độ học vấn chuyên môn

Học viện Phụ nữ Việt Nam

Quản trị Nhân lực - Đại học

2013 → 2017

Kĩ năng

Lắng nghe
Tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên Kinh doanh- Sales tại Công ty Bảo Việt Nhân thọ

3/2021 → / (3 năm 8 tháng)

Sơn Tây, Hà Nội

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Tư vấn và bán các sản phẩm của Công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Chăm sóc khách hàng.

Freelancer tại Tự do

6/2020 → 3/2021 (8 tháng)

Không cụ thể

- Viết nội dung, cắt ghép video đơn giản về lĩnh vực game online. - Đăng tin, trực hotline tuyển dụng, chọn lọc và lên lịch hẹn ứng viên phỏng vấn. - Tìm kiếm đối tác về quảng cáo thông qua phương tiện mạng xã hội - Trực page, chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc về quá trình sử dụng dịch vụ.

Phó trưởng ca tại Công ty Cổ phần Roxy Việt Nam

1/2020 → 5/2020 (3 tháng)

83A Lý Thường Kiệt

- Cùng Trưởng ca giám sát các hoạt động của casino và xử lí các vấn đề phát sinh trong ca làm việc của mình. Đảm bảo các tranh chấp, khiếu nại của khách được xử lí và giái quyết một cách chuyên nghiệp, chính xác và hiệu quả. - Báo cáo kịp thời với Quản lý câu lạc bộ và Ban giám đốc về các vấn dề phát sinh nằm ngoài thẩm quyền. - Theo dõi và nắm bắt được nguồn khách, thị hiếu của khách hàng để đưa ra chiến lược phát triển hiểu kinh doanh. Kết hợp và hỗ trợ với các bộ phận khác trong casino nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tại Công ty Cổ phần Roxy Việt Nam

3/2019 → 1/2020 (10 tháng)

83A Lý Thường Kiệt

- Giới thiệu trò chơi, chương trình của Công ty. Giải đáp thắc mắc và những vấn đề phát sinh trong ca làm việc. Các trò chơi mà Roxy cung cấp có nhiều điểm đặc biệt, vì vậy Chuyên viên Chăm sóc khách hàng là nhân tố quyết định trong việc thu hút khách hàng và đảm bảo họ nắm rõ những thế mạnh trong dịch vụ của Công ty.

Nhân viên Lễ tân tại Công ty Cổ phần Roxy Việt Nam

7/2018 → 3/2019 (7 tháng)

83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội

- Đón tiếp khách và làm các thủ tục check in – check out. - Làm thẻ thành viên cho khách hàng theo quy trình. Giới thiệu cho khách các chương trình promotion của công ty.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc và cống hiến trong một môi trường năng động và thử thách, nơi tôi có thể vận dụng thế mạnh về giao tiếp và những kinh nghiệm đã tích lũy được để đóng góp cho thành công của những dự án mà tôi sẽ tham gia.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg