Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học viện Phụ nữ Việt Nam
Quản trị Nhân lực - Đại học
2013 → 2017
Kĩ năng
Lắng nghe | |
Tin học văn phòng | |
Tiếng Anh giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên Kinh doanh- Sales tại Công ty Bảo Việt Nhân thọ
3/2021 → / (3 năm 8 tháng)
Sơn Tây, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Tư vấn và bán các sản phẩm của Công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Chăm sóc khách hàng.
Freelancer tại Tự do
6/2020 → 3/2021 (8 tháng)
Không cụ thể
- Viết nội dung, cắt ghép video đơn giản về lĩnh vực game online. - Đăng tin, trực hotline tuyển dụng, chọn lọc và lên lịch hẹn ứng viên phỏng vấn. - Tìm kiếm đối tác về quảng cáo thông qua phương tiện mạng xã hội - Trực page, chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc về quá trình sử dụng dịch vụ.
Phó trưởng ca tại Công ty Cổ phần Roxy Việt Nam
1/2020 → 5/2020 (3 tháng)
83A Lý Thường Kiệt
- Cùng Trưởng ca giám sát các hoạt động của casino và xử lí các vấn đề phát sinh trong ca làm việc của mình. Đảm bảo các tranh chấp, khiếu nại của khách được xử lí và giái quyết một cách chuyên nghiệp, chính xác và hiệu quả. - Báo cáo kịp thời với Quản lý câu lạc bộ và Ban giám đốc về các vấn dề phát sinh nằm ngoài thẩm quyền. - Theo dõi và nắm bắt được nguồn khách, thị hiếu của khách hàng để đưa ra chiến lược phát triển hiểu kinh doanh. Kết hợp và hỗ trợ với các bộ phận khác trong casino nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tại Công ty Cổ phần Roxy Việt Nam
3/2019 → 1/2020 (10 tháng)
83A Lý Thường Kiệt
- Giới thiệu trò chơi, chương trình của Công ty. Giải đáp thắc mắc và những vấn đề phát sinh trong ca làm việc. Các trò chơi mà Roxy cung cấp có nhiều điểm đặc biệt, vì vậy Chuyên viên Chăm sóc khách hàng là nhân tố quyết định trong việc thu hút khách hàng và đảm bảo họ nắm rõ những thế mạnh trong dịch vụ của Công ty.
Nhân viên Lễ tân tại Công ty Cổ phần Roxy Việt Nam
7/2018 → 3/2019 (7 tháng)
83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội
- Đón tiếp khách và làm các thủ tục check in – check out. - Làm thẻ thành viên cho khách hàng theo quy trình. Giới thiệu cho khách các chương trình promotion của công ty.