Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học viện Hàng không Việt Nam
Quản trị kinh doanh - Đại học
2017 → 2021
2017/2019: Đi làm gia sư cấp 2, và gia sư tiếng anh lớp 3 cho học sinh trường quốc tế. 2017-Nay: Thành lập shop kinh doanh chuyên về hàng nhập khẩu Hàn Quốc. Doanh thu cao nhất là 38.000.000. Mỗi tháng thu nhập bình quân 7.000.000 3/2021-4/2021: Thực tập quy trình xuất khẩu hàng hóa bằng đường hàng không tại công ty Unifreight 4/2021-6/2021: Làm nhân viên mặt đất cảng hàng không sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho công ty cổ phẩn mặt đất Sài Gòn (Sags) 6/2021-4/2022: Làm việc tại ban chỉ huy quân sự phường 15 quận 11 mảng văn thư và phòng chống dịch.
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Content |
Kinh nghiệm làm việc
Người thành lập và phát triển tại Mơlano
7/2017 → 5/2022 (4 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
Người thành lập Molano và phát triển, kinh doanh mặt hàng nhập khẩu chủ yếu về thời trang. Có tư duy chiến lược kinh doanh, kỹ năng sales, và tư vấn với khách hàng, viết content và marketing trên các nền tảng social media.
Nhân viên hành chính tại Ban chỉ huy quân sự phường 15 quận 11
6/2021 → 4/2022 (10 tháng)
Hồ Chí Minh
Làm mảng giấy tờ văn thư, soạn bài chính trị, phòng chống dịch Covid-19.
Gia sư tại Công ty Ông Mặt Trời
7/2017 → 7/2019 (2 năm )
Hồ Chí Minh
Làm gia sư cấp 2 và gia sư tiếng anh cho bé trường quốc tế. Có kỹ năng truyền đạt, giao tiếp, giảng dạy, đầu óc nhanh nhẹn vầ nhạy bén, có khả năng tính toán.
Nhân viên tại Công ty cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (Sags)
4/2021 → 6/2021 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
Phục vụ và hướng dẫn quy trình làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất (ga đi và ga đến) cho khách hàng, đi board hướng dẫn khách lên xe đi và về đúng khu vực, sử dụng bộ đàm và bảng chi tiết để ghi chép thông tin chuyến bay báo về bộ phận IT