Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
HUTECH
Quàn trị nhà hàng khách sạn - Đại học
2009 → 2013
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
upselling | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Quản lý nhân sự | |
Đào tạo nhân sự | |
Teamwork |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên BellMan tại Norfolk Hotel
12/2012 → 12/2013 (1 năm )
Hồ Chí Minh
Nhân viên Health Club tại Norlfolk Mansion
12/2013 → 12/2014 (1 năm )
Hồ Chí Minh
Giám sát Lễ Tân Khách Sạn tại Chloe Gallery
12/2014 → 4/2020 (5 năm 4 tháng)
Hồ Chí Minh
- Quản lý và giám sát hoạt động hằng ngày của bộ phận Lễ Tân khách sạn - Quản lý hệ thống đặt bàn,đặt phòng khách sạn,giá và các chương trình khuyến mãi trên các trang OTA - Thường xuyên kiểm tra tình trạng và công suất phòng để đề nghị các chương trình khuyến mãi với Ban Giám Đốc để tăng doanh thu - Chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc khách hàng,đảm bảo khách có trải nghiệm tốt nhất trong thời gian lưu trú và sử dụng dịch vụ - Nắm thông tin và giải quyết trực tiếp các trường hợp khách phàn nàn một cách nhanh chóng,hiệu quả - Phối hợp với các trưởng bộ phận trong việc giám sát tác phong,thái độ làm việc,kiến thức sản phẩm của nhân viên nhằm tăng chất lượng chăm sóc khách hàng - Cung cấp thông tin phản hồi về chất lượng dịch vụ đến các HOD để cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ -Tham gia kiểm tra,giám sát quá trình chuẩn bị và đón tiếp các đoàn khách V.V.I.P
Giám Sát Trải Nghiệm Khách Hàng and Acting Duty Manager tại Minera Hot Springs Bình Châu & Seava Hồ Tràm
5/2020 → 11/2021 (1 năm 6 tháng)
Bà Rịa Vũng Tàu
Giai đoạn tiền khai trương : - Xây dựng team Chăm sóc khách hàng : tuyển dụng,đào tạo,viết quy trình hoạt động,xây dựng KPIs,quy trình xử lý sự vụ và khiếu nại căn bản - Tham gia tư vấn,xây dựng quy trình hoạt động cho các bộ phận khác nhằm đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất - Xây dựng hành trình trải nghiệm cho khách hàng nhằm đạt hiệu quả tối ưu về trải nghiệm cho khách và doanh thu cho công ty Giai đoạn sau khai trương -Quản lý, điều hành (Lập kế hoạch, thực hiện, theo dõi, báo cáo kết quả) hoạt động chung của team CSKH - Hỗ trợ Ban Giám Đốc giám sát và kiểm tra toàn bộ hoạt động của các bộ phận vận hành về quy trình,tác phong,thái độ làm việc,kiến thức sản phẩm…nhằm đảm bảo khách có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ -Đảm bảo nhân viên bộ phận CSKH tiếp nhận và xử lý tất cả sự vụ,phàn nàn của khách nhanh chóng và hợp lý,mang lại sự hài lòng cho khách hàng.Hỗ trợ nhân viên CSKH giải quyết sự vụ và phàn nàn mà nhân viên CSKH không giải quyết được - Tìm hiểu nguyên nhân gây ra phàn nàn và đánh giá không tốt,từ đó đề xuất ý tưởng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và quy trình hoạt động - Lập quy trình xử lý cho các tình huống và khiếu nại có tiền lệ.Đào tạo nhân viên CSKH về các tình huống trên để có thể giải quyết nhanh chóng hơn -Tham gia kiểm tra,giám sát quá trình chuẩn bị và đón tiếp các đoàn khách V.V.I.P - Đào tạo nhân viên CSKH và tham gia đào tạo các bộ phận vận hành thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ - Hỗ trợ bộ phận Sale và Marketing kiểm tra hiệu quả các chương trình khuyến mãi,Marketing dựa trên ý kiến phản hồi của khách hàng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Trần Hoàng Oanh - FO Manager
Chloe Gallery
oanh.tran@chloegallery.vn - 0852201625
Trần Công Luận - Phó Giám Đốc Vận Hành
Minera Hot Springs Bình Châu & Seava Hồ Tràm
luan.tran@minera.vn - 0908403232