Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng Du lịch Hà Nội
Quản trị chế biến món ăn - Cao đẳng
2015 → 2018
Kĩ năng
Tiếng anh giao tiếp | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Waitress Part-time tại Sheraton Hanoi Hotel
7/2015 → 5/2016 (10 tháng)
Xuân Diệu - Tây Hồ - Hà Nội
Chuẩn bị những cơ sở vật chất phù hợp, thiết yếu cần thiết cho buổi tiệc Đặt bàn ăn, xếp ghế theo đúng quy chuẩn Phục vụ đồ ăn cho khách hàng Dọn dẹp sau bữa tiệc Chuẩn bị cho tiệc/sự kiện sau
Waitress tại Elegance Hospitality Group
5/2016 → 11/2017 (1 năm 6 tháng)
10 Nguyễn Quang Bích - Cửa Đông - Hoàn Kiếm - HN
Tươi cười, chào đón khách và dẫn khách đến bàn Trình menu, giới thiệu các đồ ăn, thức uống bán chạy tại nhà hàng Tư vấn khách chọn món Nhận order từ khách hàng, xác nhận lại đồ ăn, thức uống, sản phẩm khách hàng dị ứng rồi chuyển cho bar và bếp Chuyển đồ ăn từ bếp bar ra bàn cho khách hàng Theo dõi hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng bữa ăn, đảm bảo được khách hàng hài lòng với món ăn Chuẩn bị những thiết bị cần thiết trong quá trình khách hàng dùng bữa Bán thêm những sản phẩm trong nhà hàng
Intern tại Alfresco Hospitality Group
11/2017 → 4/2018 (5 tháng)
62 Xuân Diệu - Tây Hồ - Hà Nội
Hỗ trợ chuẩn bị, sơ chế các món ăn. Hoàn thành các công việc nhà bếp đơn giản: bóc, sắp xếp, dọn dẹp, chuẩn bị… Học cách trình bày món ăn. Giúp chuẩn bị các món tráng miệng. Theo dõi, đảm bảo số lượng stocks cho ca tiếp theo
Spa Receptionist tại Elegance Hospitality Group
6/2018 → 12/2020 (2 năm 5 tháng)
Hanoi Old Quater
Chào đón khách đến làm dịch vụ Tư vấn dịch vụ,giới thiệu thông tin dịch vụ và các chương trình khuyến mại cho khách Hướng dẫn khách quy trình trước khi bước vào dịch vụ Tiếp nhận booking bằng điện thoại, email, chat online và nhận trược tiếp Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đáp ứng nhu cầu hay giải quyết phàn nàn của khách Chăm sóc khách hàng trước và sau dịch vụ Giữ gìn và luôn đảm bảo vệ sinh khu vực làm viêc Xin bài review trên Trip Advisor
Chuyên viên Xử lý đơn hàng và Chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Vinpearl
12/2020 → 4/2022 (1 năm 4 tháng)
Toà Vinhomes Symphony- Chu Huy Mân- Phúc Đồng - Long Biên
- Tiếp nhận xử lý booking của Khách hàng đặt qua website vinpearl.com - Liên hệ xác nhận đơn hàng và remind Khách hàng sử dụng voucher - Trao đổi báo giá phụ thu, thực hiện các yêu cầu thay đổi, huỷ đặt phòng, yêu cầu đặc biệt ( nếu có) - Xác nhận thông tin đặt phòng qua email - Hỗ trợ Khách hàng, Đại lý và các bộ phận kiểm tra thông tin về đơn hàng (phòng,vé máy bay,đón tiễn, vui chơi) - Cập nhật hồ sơ booking trên hệ thống Saleforce, Cirrus - Nắm rõ thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mại để tư vấn Khách hàng và các bộ phận liên quan - Thực hiện các yêu cầu khác của Trưởng bộ phận