Nguyễn Minh Tri
Front Office Manager/ F&B Manager
I’m a careful and hard-working person. I’m eager to learn new things and willing to work in team. I easily adapt to new working environment and take initiative in work.
I’m friendly and kind to help other people. I like dealing with difficult problems and challenged issues. I’m rather serious in work and can work under high pressure.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Nguyễn Minh Tri
Giới tính
Nam
Ngày sinh
19/12/1985
Địa chỉ
641 Hoàng Sa, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
Cập nhật
19/11/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Lĩnh vực
Khách sạn/ Khu căn hộ
Mong muốn về công việc
Mong kiếm kiếm đuọc một mối trường làm việc lâu dài và ổn định
Kỹ năng
-
Quản lý 80%
-
Quản lí thời gian 100%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
-
Giải quyết phàn nàn 100%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Training and Development 100%
-
Tổ chức công việc 80%
Học vấn - Chuyên môn
The University of economics HCM
Travel and toursim service managemt - Đại học - 2013 - 2016
Saigontourist hospitality college
Major in Room Devision Operations - Trung cấp - 2019 - 2021
Kinh nghiệm làm việc
Hotel & Restaurant set up freelance tại Freelancer
Toàn Quốc - 1/2020 - Hiện tại
►Nghiên cứu, khảo sát, phân tích, đánh giá thị trường;
►Tìm nhà cung cấp để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, định vị và phát triển thương hiệu (Logo, Slogan, trang phục, màu sắc, hình ảnh đồ họa nhận biết, thương mại điện tử, quan hệ công chúng…,);
►Tư vấn, xây dựng truyền thông, Marketing (Thiết kế, quản trị website, S.E.O website trên Google tìm kiếm);
►Xây dựng chiến lược marketing trong giai đoạn tiền khai trương (marketing truyền thống, online, mobile…);
►Dự trù ngân sách hoạt động giai đoạn tiền khai trương và sau khai trương;
►Tư vấn lựa chọn nhà cung ứng cho khách sạn;
►Lập các quy chế, quy định và hướng dẫn thi hành;
►Tuyển dụng, đào tạo và setup nhân sự cho khách sạn;
►Lập phương án tổ chức hoạt động giai đoạn tiền khai trương;
►Lập phương án kinh doanh trong ngắn hạn, dài hạn;
►Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng;
►Quản lý, điều hành và giám sát trong giai đoạn tiền khai trương;
►Tư vấn quản lý vận hành khách sạn giai đoạn sau khai trương;